Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/10/2020, 09:47 AM

Genshin Impact: Gợi ý những “COMBO nguyên tố” BÁ ĐẠO

Trong Genshin Impact các bạn có thể kết hợp nhiều nguyên tố để tạo ra một chiêu thức cực mạnh. Dưới đây là những gợi ý về “phản ứng nguyên tố” tốt nhất.

Bài liên quan

Tựa game Genshin Impact nổi đình nổi đám gần đây đang lan rộng trong cộng đồng những người yêu thích RPG.Với những pha chiến đấu hay và hiệu ứng tốt, trò chơi này được rất nhiều người yêu thích.

Đối với những người chơi thực sự muốn bá đạo trong trò chơi này, họ phải có khả năng thành thạo trong việc pha trộn và tạo ra các phản ứng giữa các nguyên tố.

Phản ứng nguyên tố là sự kết hợp của 2 nguyên tố gây ra phản ứng phụ thuộc vào sự kết hợp, sáng tạo của người chơi.

Có một số phản ứng nguyên tố phù hợp để giành chiến thắng trong các trận đấu khó khăn.

Chất siêu dẫn

Elemental Reaction Superconductor là sự kết hợp của các cuộc tấn công Electro và Cryo . Phản ứng này sẽ gây ra hiệu ứng AoE Damage Cryo, và giảm 50% khả năng chống chịu vật lý của mục tiêu.

Đầu tiên bạn phải tung đòn tấn công Cyro vào kẻ thù, sau khi kẻ địch trong khu vực đã nhận được hiệu ứng Cyro, hãy tiếp tục tấn công Electro như đòn tấn công cơ bản của Lisa, để kích hoạt Siêu dẫn.

gens2

Đông cứng

Phản ứng nguyên tố này là một trong những phản ứng hữu ích nhất khi chiến đấu với những nhóm quái vật lớn.Bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy rằng có rất nhiều nguồn nước trên bản đồ và bên trong các ngục tối. Đầu tiên, người chơi phải tấn công bằng đòn Hydro, và khi kẻ địch ở trạng thái ướt, bạn chỉ cần tấn công bằng cách sử dụng Cyro để đóng băng chúng tạm thời.

gens1

Xoáy

Bạn chắc chắn sẽ sử dụng phản ứng nguyên tố này, vì nhân vật chính trong trò chơi này là nhân vật Anemo. Nếu người chơi tấn công bằng đòn tấn công của Anemo, vòng xoáy sẽ được kích hoạt bằng cách chỉ cần thêm một đòn tấn công Pyro, Cryo, Hydro hoặc E.

Bộ sưu tập các phản ứng nguyên tố này rất hiệu quả khi chống lại những kẻ địch có máu dày hoặc nhiều. Có nhiều phản ứng nguyên tố khác mà bạn có thể sử dụng, và một số phản ứng có hiệu quả tùy thuộc vào tình huống.

Hãy nhớ rằng, nếu bạn muốn trở thành một người chơi chuyên nghiệp trong trò chơi Genshin Impact, thì bạn phải có khả năng thành thạo tất cả các phản ứng nguyên tố. Đừng quên truy cập meGame để biết thêm thông tin và những mẹo hay trong mọi tựa game nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.