Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/08/2023, 17:19 PM

Genshin Impact: Hai nhân vật mới nhất của phiên bản 4.1 chính thức được giới thiệu

Mới đây, drip marketing dành cho Genshin Impact 4.1 đã chính thức được giới thiệu, mang đến cho người chơi hình ảnh chính thức về hai nhân vật hoàn toàn mới.

Genshin Impact 4.0 đã chuẩn bị cập bến và theo "truyền thống" của trò chơi thì đây chính là thời điểm dành cho drip marketing. Nếu như bạn chưa biết, thì drip marketing trong Genshin Impact được hiểu là một hình thức công bố hình ảnh trước cho phiên bản theo sau phiên bản mới trước khi bản cập nhật ra mắt.

Hình ảnh của Neuvillette cùng danh hiệu của anh

Hình ảnh của Neuvillette cùng danh hiệu của anh

Đáp lại kỳ vọng của nhiều game thủ, thông tin về "Thẩm Phán" Neuvillette và "Cai Ngục" Wriothesley cuối cùng đã được tung ra. Đúng như mong chờ của người chơi, đây sẽ là hai nhân vật mới cho phiên bản Genshin Impact 4.1.

Wriothesley và danh hiệu của anh trong Genshin Impact

Wriothesley và danh hiệu của anh trong Genshin Impact

Drip marketing cho Genshin Impact 4.1 với Neuvillette và Wriothesley

Theo thông tin được công bố, Neuvillette là Thẩm Phán Tối Cao tại Fontaine và có xuất thân được cho là thuộc tộc Melusine. Mặc dù được gọi là "Melusine nam duy nhất" song cũng trong thông tin này đã chỉ ra rằng thời gian Neuvillette nhậm chức thậm chí còn sớm hơn thời điểm mà tộc Melusine này ra đời.

Như vậy, có thể thấy chỉ với vài dòng giới thiệu, chúng ta đã có thể cảm nhận được sự bí ẩn đến từ nhân vật này. Điều đáng chú ý hơn cả là trong thông tin giới thiệu, Neuvillette không có tên bộ Cung Mệnh cũng như là sức mạnh nguyên tố của anh điều khiển sẽ là Thủy, nhưng nó không được gọi là vision.

Ảnh thẻ của Neuvillette

Ảnh thẻ của Neuvillette

Chính vì thế, có lẽ chúng ta sẽ có nhiều thứ phải tìm hiểu về vị Thẩm Phán Tối Cao này khi đặt chân đến Thủy Quốc Fontaine trong thời gian sắp tới đây.

Trái ngược với Neuvillette, Wriothesley lại không có nhiều sự bí ẩn như vậy. Được giới thiệu là chủ nhân của Pháo Đài Meripode nằm sâu dưới nước, Wriothesley chính là người quản lý của nơi chuyên dùng để giam cầm những kẻ bị phán tội.

Ảnh thẻ của Wriothesley

Ảnh thẻ của Wriothesley

Wriothesley được giới thiệu trong bài đăng của Genshin Impact là một người khiêm tốn, thích thưởng trà và yêu thích sự yên tĩnh. Điều này hoàn toàn trái ngược với ngoại hình có phần "nổi loạn" của anh ta.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ loại vũ khí của 'cai ngục' Wriothesley, Trái Chịu Lạnh cuối cùng đã có chủ?

Thật thú vị là game thủ Genshin Impact có thể tìm thấy sự tương phản như thế này trên các nhân vật Fontaine khác. Có lẽ nào đây chính là đặc trưng trong thiết kế nhân vật của Fontaine chăng? Hãy để lại cảm nghĩ của bạn trong phần bình luận nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!