Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/04/2022, 12:00 PM

Genshin Impact: Hai vũ khí cực đẳng cấp chính thức trở lại trong bản 2.6

Bản 2.6 ra mắt sau đây ít ngày sẽ mang trở lại cho game thủ Genshin Impact hai vũ khí có độ sát thương "không phải dạng vừa"

Chỉ ít ngày nữa thôi, giai đoạn thứ 2 của Genshin Impact sẽ bắt đầu và gam thủ hoàn toàn có lí do để mong chờ khi Kamisato Ayaka sẽ chính thức quay trở lại. Trong sự kiện đặc biệt ra mắt bản 2.6, miHoYo đã tiết lộ rằng Kamisato Ayaka sẽ xuất hiện cùng với Banner vũ khí ‘Epitome Invocation’, nhà phát hành này còn cho biết banner sắp tới của Ayaka - "The Heron’s Court", sẽ ra mắt fan hâm mộ vào ngày 19 tháng 04 năm 2022.

GS1

Ngoài ra, một thông tin khác cũng khiến game thủ Genshin Impact đứng ngồi không yên đó chính là việc hai phiên bản Reforged và Unreforged của loại vũ khí phổ biến hàng đầu là Mistsplitter cũng sẽ chính thức quay trở lại. Được biết phiên bản cải tiến sẽ đáng sợ hơn phiên bản không cải tiến rất nhiều.

Mistsplitter từ lâu đã là loại vũ khí được nhiều game thủ ưa chuộng nhờ vào khả năng độc đáo có thể tách thành hai thanh kiếm hai lưỡi, đồng nghĩa với việc có thể  gây sát thương gấp đôi sau mỗi lần vung kiếm. Với sự trở lại Mistsplitter ở bản cập nhật tới, chắc chắn Genshin Impact sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

GS2

Là thanh kiếm biểu tượng của vùng Inazuma, Mistsplitter Reforged là một vũ khí có sát thương cực kỳ đáng sợ. Mỗi lần vung kiếm chém đối thủ, thanh kiếm này sẽ phát ra một luồng ánh sáng tím vô cùng bắt mắt. Mistsplitter Reforged có khả năng gây ra lực tấn công cơ bản là 46, ngoài ra nó còn có khả năng tăng 12% tấn công của tất cả các thành viên trong nhóm. Thanh kiếm còn lại Unforged Mistsplitter xuất phát từ vùng Liyue, đây là thanh kiếm có khả năng bảo vệ thân chủ khỏi những linh hồn độc ác lẫn kẻ thù.

GS3

Độ cơ động của cả hai loại vũ khí Mistsplitter Reforged Sword và Unforged Claymore là cực kỳ cao. Nếu như bạn đang muốn sở hữu  một vũ khí mới mạnh mẽ trong Genshin Impact phiên bản 2.6, thì Mistsplitter Reforged và Unforged chính là những sự lựa chọn cực kỳ đáng cân nhắc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.