Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/08/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Hé lộ loại vũ khí của 'cai ngục' Wriothesley, Trái Chịu Lạnh cuối cùng đã có chủ?

Tạo hình ngầu lòi của Wriothesley trong Genshin Impact vốn đã được game thủ "đo ni đóng giày" cho vũ khí cán dài nhưng thông tin mới nhất lại hoàn toàn khác.

Wriothesley là một trong số những nhân vật Fontaine được tiết lộ sớm nhất bởi cộng đồng các leak thủ của Genshin Impact. Sau đó, bản thân nhân vật này cũng đã xuất hiện trong đoạn video đầu tiên giới thiệu về Fontaine.

Wriothesley sẽ sử dụng pháp khí?

Wriothesley sẽ sử dụng pháp khí?

Thông tin trước đấy về Wriothesley đã gợi ý rằng đây sẽ là một nhân vật hệ Băng, 5 sao và sử dụng vũ khí cán dài. Từng có những đồn đoán là nhân vật này sẽ có lối chơi gây sát thương Vật Lý, Wriothesley được kỳ vọng sẽ là nhân vật 5 sao thứ hai tham gia vào đội ngũ các nhân vật hệ Vật Lý trong Genshin Impact.

Wriothesley không còn sử dụng vũ khí cán dài nữa

Wriothesley không còn sử dụng vũ khí cán dài nữa

Thậm chí, khi có tin đồn về việc Wriothesley sẽ vào banner thường, nhiều người chơi còn háo hức rằng đây chắc chắn sẽ là nhân vật hệ Vật Lý đầu tiên đặt chân vào hàng ngũ "lệch rate" trong trò chơi. Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đã khác.

Mới đây, Mero, một leak thủ vô cùng uy tín trong cộng đồng Genshin Impact đã đột nhiên "ngoi lên" vào lúc rạng sáng chỉ để tiết lộ cho game thủ một tin tức chấn động về Wriothesley. Cụ thể, nhân vật này vẫn là một nhân vật 5 sao, vẫn mang vision Băng, nhưng giờ đây anh ta sẽ sử dụng pháp khí thay vì vũ khí cán dài.

Vậy là Thương Long Tích vẫn chưa được

Vậy là Thương Long Tích vẫn chưa được "giải cứu"

Tin tức này đã khiến không ít game thủ bất ngờ bởi một nhân vật có tạo hình ngầu lòi như Wriothesley với lối chơi Vật Lý thì chắc chắn sẽ cứu vớt được Thương Long Tích đã nằm ngoài chuồng gà từ lâu. Do đó, việc thông tin về vũ khí của Wriothesley thay đổi từ thương sang pháp khí có lẽ là một tin buồn cho Thương Long Tích nhưng lại là một tin cực vui cho một món vũ khí khác cũng nằm xó từ rất lâu.

Nếu như thông tin về vũ khí của Wriothesley là thật, thì Trái Chịu Lạnh, một pháp khí mà game thủ có thể nhận được bản vẽ từ Cây Chịu Lạnh tại Long Tích Tuyết Sơn, sẽ sớm thoát khỏi "lãnh cung". Vũ khí này được thiết kế để khi tấn công vào kẻ địch đang bị ảnh hưởng bởi nguyên tố Băng thì sẽ sản sinh hiệu ứng cho vũ khí.

Giờ đây Trái Chịu Lạnh đã có chủ

Giờ đây Trái Chịu Lạnh đã có chủ

Tuy nhiên, như bạn cũng biết thì hiện tại trong Genshin Impact vẫn chưa có bất kỳ nhân vật nào hệ Băng sử dụng pháp khí. Do đó, Trái Chịu Lạnh đã nằm ngoài chuồng gà từ rất rất lâu và chưa từng được nếm mùi "hot pick" bao giờ.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cách build Lynette 'chuẩn' tại 4.0, liệu có phải Yelan hệ Phong?

Hi vọng rằng, với sự ra mắt của Wriothesley cùng với thông tin về việc sử dụng pháp khí là thật thì có thể, nhân vật này sẽ sớm mang đến một sự giải thoát cho chiếc pháp khí bị lãng quên kia. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!