Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/10/2022, 14:00 PM

Genshin Impact: Hé lộ một bản đồ mới giống Đảo Táo Vàng

Một bài leak mới về Genshin Impact đã tiết lộ rằng trò chơi sẽ có một bản đồ mới giống như Quần Đảo Táo Vàng ở phiên bản 3.8 trong tương lai.

Một bài leak gần đây về Genshin Impact đang hé lộ về một khu vực phụ mới sẽ xuất hiện trong trò chơi trong phiên bản 3.8. Game nhập vai HoYoverse đã chứng kiến nhiều bổ sung lớn với các khu vực có thể chơi của nó trong suốt các bản cập nhật gần đây và sự xuất hiện mới nhất là của khu vực Sumeru. Phiên bản 3.0 chứng kiến những khu rừng nhiệt đới tươi tốt của khu vực chính mới nhất của trò chơi được thêm vào trong khi phiên bản 3.1 giới thiệu sa mạc Sumeru với nhiều loại kẻ thù mới và các di tích mới dưới lòng đất để khám phá. Giờ đây, một leaker nổi tiếng đã tiết lộ một khu vực phụ mới sẽ xuất hiện trong trò chơi trong một bản cập nhật ở tương lai.

Tinh Linh Nước Trong trong Genshin Impact

Một bài leak mới được chia sẻ từ leaker Genshin Impact đáng tin cậy genshinBLANK đã tiết lộ một địa điểm thủy sinh được lên kế hoạch cho phiên bản 3.8 được gọi bằng codename "Penumbra". Blank tiết lộ khu vực này là một khu vực phụ của một khu vực lớn khác, tương tự như các khu vực bổ sung trong quá khứ cho Genshin Impact như Enkanomiya và Vực Đá Sâu. Penumbra được cho là có liên quan đến "Mirages/Delusions được hình thành từ nước", có thể có mối liên hệ với boss Tinh Linh Nước Trong mà người chơi có thể chiến đấu ở Liyue. Blank không thể xác nhận liệu khu vực có gắn liền với một sự kiện cụ thể, như Quần Đảo Táo Vàng hay không.

Leak về bản đồ DLC mới

Việc bổ sung một khu vực theo chủ đề nguyên tố Thủy trong phiên bản 3.8 có thể sẽ sớm xảy ra trước khi khu vực chính tiếp theo tham gia trò chơi là Fontaine. Vùng chính thứ năm của Genshin Impact đã bị leak là tập trung rất nhiều xung quanh nguyên tố Thủy, với vị thần nguyên tố của vùng là Thủy Thần. Truyền thuyết trong trò chơi của Tinh Linh Nước Trong cũng tiết lộ rằng boss có nguồn gốc từ Fontaine cùng với những người khác cùng loại, "Lochfolk", cũng cư trú ở Thủy Quốc. Sự ra mắt của khu vực này như một phần của phiên bản 3.8 của Genshin Impact dự kiến sẽ đến vào năm 2023.

Enkanomiya trong Genshin Impact

Genshin Impact đã bị leak khá nhiều thông tin về các bản cập nhật tương lai trong những tuần gần đây cùng với khu vực Penumbra và thông tin Fontaine đã đề cập trước đó. Một vụ rò rỉ dữ liệu lớn đã tiết lộ một số vùng sa mạc mở rộng trong tương lai sắp tới cho vùng Sumeru với những leak trước đó cũng gợi ý về một ngôi làng mới sẽ được thêm vào Liyue. Đội hình có thể chơi được của Genshin Impact dự kiến sẽ phát triển đáng kể với các nhân vật mới như Dehya, Baizhu và Yaoyao được đồn đại sẽ xuất hiện trong các bản cập nhật Sumeru trong tương lai.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Fontaine sẽ có cả một bản đồ dưới nước

Quần Đảo Táo Vàng trong Genshin Impact

Với việc khu vực có thể chơi được của Genshin Impact liên tục phát triển với các bản cập nhật mới, HoYoverse đang tìm cách cung cấp cho người chơi nhiều hoạt động hơn để thực hiện trong trò chơi. Mini-game "Thất Thánh Triệu Hồi TCG" đã được tiết lộ trước đó được cho là có kế hoạch ra mắt trong tương lai gần, hiện có tin đồn là sẽ có trong phiên bản 3.3. Genshin Impact cũng được thiết lập để thêm nhiều boss mới vào trò chơi với "Sandworm" và "Dendro Dragon" được lên kế hoạch cho trò chơi ở các khu vực mới của Sumeru. Genshin Impact sẽ cung cấp cho người chơi nhiều lý do hơn để đi sâu vào thế giới của Teyvat trong suốt các bản cập nhật sắp tới.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!