Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/02/2021, 15:00 PM

Genshin Impact hé lộ những vũ khí mới sắp được ra mắt

Genshin Impact đã hé lộ chi tiết về một số vũ khí mới trong một bài đăng đặc biệt gần đây trên Twitter, chắc chắn làm cho những game thủ chuyên sử dụng vũ khí polearm và claymore vô cùng hứng thú.

Những game thủ Genshin Impact gần đây đã có một mùa Tết sôi động với sự kiện Lễ hội Lồng đèn khi đặc biệt giới thiệu nhân vật năm sao mới nhất của trò chơi, Xiao. Mặc dù người chơi không còn có thể tham gia sự kiện Wish for Xiao từ Biểu ngữ Nhân vật đặc biệt, nhưng các phần bổ sung mới vẫn tiếp tục xuất hiện với một phiên bản mới đặc biệt của "Epitome Invocation" - biểu ngữ chỉ vũ khí của trò chơi.

new

Những Nhà Lữ Hành có thể đã quen với việc sử dụng Primogem để triệu hồi các nhân vật Genshin Impact nổi tiếng, nhưng cần lưu ý rằng bạn cũng có tùy chọn sử dụng Điều ước để có cơ hội nhận được những vũ khí mạnh mẽ. Tất nhiên, vũ khí có thể được lấy từ các biểu ngữ khác của trò chơi, nhưng những vũ khí mới nhất và mạnh nhất được dành cho cái gọi là Epitome Invocation.

Theo thông báo chính thức, biểu ngữ Epitome Invocation sắp tới sẽ giới thiệu ba loại vũ khí hoàn toàn mới: Hai polearm và một claymore.

Staff of Homa (năm sao) và Lithic Spear (bốn sao) là hai loại vũ khí cực mới, trong khi chiếc claymore mới được mệnh danh là Lithic Blade. Tất cả ba vũ khí này sẽ là sản phẩm độc quyền từ biểu ngữ Epitome Invocation sắp tới, diễn ra từ ngày 23/2/2021 đến 16/3/2021.

spear

Lithic Spear và Lithic Blade đều có cùng khả năng và tăng chỉ số tấn công - Chỉ số chính của chúng là ATK%, trong khi Chỉ số phụ của chúng là ATK cơ bản. Ngoài ra, những vũ khí này còn sở hữu một khả năng đặc biệt theo chủ đề Liyue. Điều này làm cho chúng trở thành vũ khí đặc biệt hữu dụng trong những đội hình có Zhongli, Ningguang, Xiao và một vài nhân vật tương tự.

blade

Đối với mỗi người gốc Liyue trong đội hình, nhân vật sử dụng vũ khí sẽ được tăng 7% ATK và tăng 3% Tỷ lệ CRIT. Hiệu ứng có thể cộng dồn tối đa bốn lần, điều này có ý nghĩa khi xem xét một nhóm chỉ có thể bao gồm bốn người. Những con số trên cũng đại diện cho một vũ khí hoàn toàn không được tăng cường. Khi vũ khí được Tinh luyện hoàn toàn, chỉ số tăng dự kiến ​​sẽ tăng lên lần lượt là 10% và 6%.

staff

Mặt khác, Staff of Homa cung cấp cho các chuyên gia vũ khí như Xiao một món quà cực kỳ độc đáo. Chỉ số chính của nó là CRIT DMG, và chỉ số phụ của nó là ATK cơ bản, và khả năng của nó tăng HP tối đa, và khuếch đại thêm ATK liên quan đến HP của người dùng. Ngoài việc tăng 20% ​​HP Tối đa, Staff of Homa sẽ cấp cho người dùng của mình một Điểm thưởng ATK tương đương với 0,8% HP Tối đa của họ. Ngoài ra, vũ khí này sẽ còn tăng Phần thưởng ATK thêm một phần trăm HP tối đa bất cứ khi nào người dùng giảm xuống dưới 50% HP. Tất nhiên, những con số trên chỉ đại diện cho một Staff of Homa chưa được tăng cường - khi được Tinh luyện hoàn toàn, nó sẽ tăng chỉ số cao hơn và phần thưởng thụ động lớn hơn.

Genshin Impact hiện đã có trên App Store, Google Play, PC và PS4 và đang được phát triển cho PS5 và Switch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!