Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/08/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Hình ảnh của Wriothesley và Neuvillette bất ngờ được hé lộ trong đêm

Có vẻ như các leaker Genshin Impact đã chuyển giờ hoạt động sang buổi đêm và rạng sáng vì "nắm bắt" được thói quen sinh hoạt của cộng đồng game thủ.

Wriothesley và Neuvillette đang nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ. Mới đây, các leak thủ Genshin Impact đã bất ngờ tung ra những hình ảnh được cho là hoạt ảnh gacha của hai nhân vật này vào khung giờ tưởng chừng ai cũng đã ngủ.

Wriothesley được cho là cai ngục tại Fontaine

Wriothesley được cho là cai ngục tại Fontaine

Những hình ảnh được tung ra bởi leaker Merlin, một trong những "ông chú" uy tín trong làng tung tin đồn của Genshin Impact. Trong hình ảnh, chúng ta có thể hình dung được về hoạt ảnh Kỹ Năng Nộ của hai nhân vật này, một trong những đặc điểm trong cách làm hoạt ảnh nhân vật của trò chơi.

Hoạt ảnh gacha của Neuvillette

Hoạt ảnh gacha của Neuvillette

Hình ảnh đầu tiên là của Neuvillette. Nhân vật này được cho là Thẩm Phán Tối Cao tại Tòa Án Fontaine, người chịu trách nhiệm chủ trì các phiên tòa cũng như đưa ra các phán quyết. Trong hình ảnh gacha, Neuvillette cao ngạo đứng chống tay cùng một chiếc gậy của mình với gương mặt vô cùng nghiêm nghị.

Theo nhiều nguồn tin, Neuvillette được tiết lộ sẽ là nhân vật 5 sao, điều khiển nguyên tố Thủy và sử dụng pháp khí. Nếu những nguồn tin này là đúng thì chiếc gậy trong hoạt ảnh gacha của Neuvillette nhiều khả năng sẽ chỉ là công cụ xuất hiện trong Kỹ Năng Nộ của anh.

Hoạt ảnh gacha của Wriothesley

Hoạt ảnh gacha của Wriothesley

Về phần Wriothesley, nhân vật này từng được gợi ý là sẽ sử dụng vũ khí cán dài. Tuy nhiên những thông tin mới đây nhất đã cho thấy nhân vật này sử dụng một pháp khí và căn cứ vào hình ảnh gacha được tiết lộ thì có vẻ đây nhiều khả năng là sự thật.

Neuvillette là Thẩm Phán Tối Cao tại Fontaine

Neuvillette là Thẩm Phán Tối Cao tại Fontaine

Có thể thấy, trong hoạt ảnh gacha, Wriothesley đang sử dụng một đôi găng tay có hình ảnh nguyên tố Băng mà anh điều khiển trên đó. Như vậy, rất có khả năng Wriothesley sẽ có lối chơi xoay quanh khả năng tạo ra sát thương từ những cú đấm của mình, điều tương tự đã xảy ra với Heizou và Kẻ Lang Thang.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cộng đồng kinh ngạc với game thủ tích hơn 1000 lượt roll suốt 18 tháng cho Alice

Cả Neuvillette và Wriothesley đều được tiết lộ là sẽ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 4.1, tức là phiên bản kế tiếp sau khi Fontaine ra mắt. Ngày cập nhật Fontaine đã cận kề, chúng ta hoàn toàn có thể trông chờ và xác minh tin tức này thông qua drip marketing, thứ sẽ diễn ra trong vòng 1 đến 2 ngày tới.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!