Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/06/2022, 14:48 PM

Genshin Impact: Hướng dẫn bồi dưỡng Kazuha

Trong Genshin Impact, Kazuha luôn là nhân vật được các game thủ săn đón. Vậy bồi dưỡng nhân vật này như thế nào để phát huy tối đa sức mạnh của cậu?

Kaedahara Kazuha là một trong những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong Genshin Impact nhờ khả năng gây sát thương nguyên tố tốt nhất trong trò chơi. Là một nhân vật 5 sao chuyên về khống chế và gây hiệu ứng khuếch tán, Kazuha ngay lập tức trở thành một nhân tố có thể phù hợp được với bất cứ đội hình nào khi vừa có thể sử dụng với vai trò là Sub-DPS hay thậm chí là Support.

kazuha-sit

Với quá nhiều hướng có nâng cấp kĩ năng nên nhiều người chơi cảm thấy khó khăn khi quyết định sẽ xây dựng Kazuha theo hướng nào là mạnh nhất. Tuy nhiên, theo MGN.vn, việc bồi dưỡng Kazuha bằng cách tập trung vào chỉ số Tinh thông nguyên tố và Sát Thương nguyên tố Phong là phương án tốt nhất để Kazuha có thể gây được lượng sát thương cực khủng trong game.

kazuha-genshin

Thánh Di Vật 

Nếu xây dựng Kazuha theo hướng Support, bồi dưỡng toàn bộ vào chỉ số Tinh thông nguyên tố là một lựa chọn hoàn hảo để tận dụng tối đa phản ứng Khuếch tán đến từ nguyên tố Phong. Chỉ số Tinh thông Nguyên tố cao cho phép phản ứng Khuếch tán tạo ra từ Kỹ năng Nguyên tố và Nộ của Kazuha gây ra là cao nhất, đồng thời cũng làm tăng khả năng hấp thụ nguyên tố để ‘sạc' kĩ năng nhanh hơn. Trang bị đủ cho Kazuha Cát thời gian, Ly không gian và Nón lí trí với chỉ số Tinh thông nguyên tố cao là cách để tối đa sức mạnh của cậu theo hướng này.

   >>XEM THÊM: Genshin Impact: 8 lỗi người chơi thường mắc phải khi sử dụng Yelan

kazuha-artifact

Với những ai muốn bồi dưỡng Kazuha bằng cách tập trung vào Sát thương nguyên tố Phong thì sẽ phù hợp hơn khi đưa cậu vào đội hình với vai trò là một Sub-DPS. Trường hợp hoàn hảo nhất, người chơi có thể trang bị cho Kazuha Cát thời gian với chỉ số Tấn công, Ly không gian chỉ số Sát thương nguyên tố Phong và Nón lí trí chỉ số Tỷ lệ bạo kích hay Sát thương bạo kích.

Lưu ý cần đặc biệt để tâm tới các chỉ số liên quan đến Tỉ lệ sát thương, Tỉ lệ bạo kích, Sát thương bạo kích, Tinh thông nguyên tố và Hồi năng lượng vì chúng tác động trực tiếp tới khả năng gây sát thương của Kazuha.

Viridescent-Venerer

Bộ thánh di vật Bóng Hình Màu Xanh có thể tìm thấy trong Bí cảnh Thung lũng kí ức là lựa chọn hợp lý nhất cho Kazuha. Với bộ 2, Kazuha sẽ nhận được 15% sát thương nguyên tố Phong cộng thêm. Nếu đi theo hướng tập trung vào Tinh thông nguyên tố, người chơi sẽ cần bồi dưỡng lên bộ 4 của thánh di vật này để được tăng 60% sát thương từ phản ứng Khuếch tán cộng thêm, đồng thời giảm kháng nguyên tố kết hợp kèm theo đó đi 40% trong 10s.

Đối với những ai muốn bồi dưỡng chỉ số Sát thương nguyên tố Phong, người chơi nên kết hợp bộ 2 Bóng Hình Màu Xanh với bộ 2 của bất kì set nào khác mà có cộng với chỉ số tấn công, phù hợp nhất có thể kể đến là bộ 2 Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ. Bộ thành di vật này có thể được thu thập từ Boss Thế giới khi người chơi đã nâng cấp độ thế giới của mình lên bậc 2. 

Vũ khí

freedom-sworn

Vũ khí hoàn hảo nhất cung cấp chỉ số Tinh thông nguyên tố cho Kazuha là cây kiếm 5 sao Lời Thề Tự Do Cổ Xưa chỉ có thể tìm được thông qua Banner Vũ khí. Với chỉ số phụ là Tinh thông nguyên tố cùng với nội tại tăng 10% sát thương cùng với ‘Ca khúc thời đại nghìn năm': khi kích hoạt sẽ tăng sát thương tấn công thường, trọng kích và tấn không khi đáp lên 16%, đồng thời cũng tăng sát thương cơ bản lên 20%.

primordial_jade_cutter

Đối với thiên hướng xây dựng theo chỉ số Sát thương nguyên tố Phong thì Bàn Nham Kết Lục, tìm thấy trong Banner Vũ khí, sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. Vũ khí 5 sao này sẽ cho Kazuha một lượng tỉ lệ chí mạng tăng thêm lên đến 44,1% khi  đạt cấp 90 và nội tại của cây kiếm sẽ tăng HP lên 20% trong khi vẫn tăng sát thương của Kazuha lên 1,2% ứng với lượng HP tối đa của nhân vật.

iron-sting

Ngoài 2 vũ khí 5 sao trên thì người chơi vẫn có thể trang bị cho Kazuha những cây kiếm đơn 4 sao khác. Thiết Phong Kích, một vũ khí 4 sao người chơi có thể rèn được, sẽ là lựa chọn có thể thay thế được Lời Thề Tự Do Cổ Xưa với chỉ số phụ là Tinh thông nguyên tố. Nội tại của vũ khí này là tăng 6% toàn bộ sát thương sau khi gây sát thương nguyên tố. Chỉ số này sẽ tăng lên 12% khi vũ khí đạt tinh luyện 5. Những vũ khí giúp sạc năng lượng khác có thể kể đến như Tây Phong Kiếm hay Kiếm Tế Lễ cũng là phương án tốt nếu người chơi không có sẵn phôi kiếm để chế tạo Thiết Phong kích.

prototype-rancour

Trường hợp bồi dưỡng theo Sát thương nguyên tố Phong, người chơi  có thể trang bị Kiếm Đen với chỉ số Tỷ lệ bạo kích và vũ khí 4 sao này có thể lấy được từ Nhật ký hành trình. Ngoài ra, Mẫu Trảm Nham là vũ khí thích hợp cho người chơi F2P khi cây kiếm này có thể bổ sung cả chỉ số tấn công và phòng thủ lên đến 4% cho Kazuha.

Đội hình

kazuha-hutao

Với khả năng liên tục cấp ấn Thuỷ của mình, Xingqiu sẽ là cái tên đầu tiên trong danh sách để kết hợp cùng với Kazuha. Hơn nữa, khi ghép đội cùng với nhân vật nguyên tố Hỏa như Hutao, Bennet hay Yanfei, đội hình này có thể liên tục kích hoạt phản ứng Bốc hơi trong khi vẫn đều đặn gây ra lượng sát thương lớn cho kẻ địch. Đội hình hoàn hảo nhất ở đây sẽ là Hutao với vai trò main-DPS, Xingqiu sub-DPS, Kazuha support và một nhân vật hồi máu như Sayu hoặc Bennet.

barbara

Một đội hình khác dễ xây dựng hơn cho Kazuha sẽ bao gồm Barbara, Lisa và Kaeya với Kazuha có thể nắm vai trò là support hoặc sub-DPS. Kỹ năng Nộ của Lisa sẽ giúp cường hoá phản ứng Phân tán của Kazuha trong khi Barbara vẫn có thể liên tục hồi máu cho cả đội hình. Đồng thời, Kaeya có thể sử dụng Kỹ năng Nguyên tố và Kỹ năng Nộ để gây thêm phản ứng Siêu dẫn và giảm kháng vật lý của đối phương. Barbara và Kaeya vốn đã là một cặp hoàn hảo, khi kết hợp với Kazuha và nếu canh thời gian chính xác sẽ có thể tạo được hiệu ứng đóng băng vĩnh viễn kẻ thù.

kazuha-burst

Tổng kết lại, bồi dưỡng Kazuha theo hướng Support hoặc Sub-DPS là hai phương án hợp lý nhất có thể phù hợp cho mọi đội hình. Tuy nhiên, người chơi có thể sáng tạo nhiều phong cách mới bằng cách kết hợp vũ khí và các bộ thánh di vật khác nhau để tạo ra một lối chơi ‘dị' theo sở thích của mình. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!