Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/02/2021, 18:00 PM

Genshin Impact: Hướng dẫn cách tham gia sự kiện Phúc Lộc Ngũ Sắc

Sau đây meGAME mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tham gia sự kiện Phúc Lộc Ngũ Sắc trong phiên bản Genshin Impact 1.3, cùng với đó là 1 số mẹo nhỏ để có thể hoàn thành sự kiện mà không tốn nhiều công sức nhé.

Trong sự kiện Phúc Lộc Ngũ Sắc của bản cập nhập 1.3, người chơi Genshin Impact sẽ cần phải chụp ảnh với màu sắc theo yêu cầu để có thể nhận được 1 lượng phần thưởng thông qua chuỗi nhiệm vụ được làm mới hằng ngày. Sự kiện này sẽ kéo dài từ ngày 3 đến ngày 10 tháng 2, nhưng người chơi vẫn hoàn toàn có thể đổi số ảnh dư lấy phần thưởng trước ngày 13 sau đó.

2

Cách tham gia sự kiện

Bước đầu tiên để Nhà lữ hành có thể tham gia sự kiện là phải hoàn thành nhiệm vụ Chụp Ảnh Đặc Biệt của Ji Tong. Sau khi tiến hành nói chuyện với NPC này, người chơi có thể nhận được vật phẩm mang tên "Máy Ảnh Kỳ Lạ". Vật phẩm này có thể được trang bị và chỉ có thể được sử dụng để tham gia sự kiện. Ngoài ra game thủ cũng cần phải đạt ít nhất AR 20 để có thể tham gia sự kiện (AR là cấp độ thám hiểm, đóng vai trò là cấp độ của người chơi).

5

Sau khi trang bị vật phẩm Máy Ảnh Kỳ Lạ, người chơi sẽ dựa vào yêu cầu để chụp đối tượng chỉ định, có thể nhận ngẫu nhiên ảnh có màu sắc khác nhau. Ngoài ra khi chụp còn có thể thu phóng, xoay chuyển ống kính, đặt đối tượng trong khung để lấy nét tốt nhất có thể. Điểm đặc biệt khác của vật phẩm này so với Máy ảnh thông thường nằm ở việc người chơi sẽ không cần nhấn nút để chụp mà chỉ cần đứng yên trước đối tượng yêu cầu một lúc để máy ảnh có thể "quét màu".

4

5 loại Ảnh Màu được yêu cầu hằng ngày không thay đổi sẽ là: Đỏ Thẫm, Nâu Sậm, Tím Nhạt, Vàng Nhạt và Xanh Biếc. Mỗi ngày người chơi sẽ chỉ có thể chụp được tối đa 10 tấm Ảnh Màu và mỗi khi có đủ bộ 5 set màu khác nhau kể trên thì sẽ có thể đổi được Rương Báu Giáng Phúc bao gồm 60 Nguyên Thạch, 12 Kinh Nghiệm Anh Hùng, 24 Ma Khoáng Tinh Đúc cùng với 120,000 Mora. Chú ý rằng theo thể lệ sự kiện, mỗi người chơi chỉ có thể đổi được tối đa 8 Rương Báu Giáng Phúc.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra sự kiện người chơi cũng hoàn toàn có thể gửi tặng Ảnh Màu đến cho bạn bè cũng như nhận được Ảnh Màu từ những người chơi khác. Điều này cũng phần nào đó giúp ích rất nhiều cho việc hoàn thành sự kiện 1 cách nhanh chóng.

Một số mẹo khi tham gia sự kiện

Mẹo đầu tiên mà 1 số game thủ có thể dễ dàng bỏ qua đó chính là hiểu chính xác mình cần phải chụp gì. Cụ thể là mỗi ngày sẽ có 1 đối tượng cần phải được chụp ảnh để có thể quét ra Ảnh Màu. Các đối tượng này có thể là Vật phẩm có thể thu thập được hoặc thậm chí là 1 sinh vật nào đó. Việc không hiểu rõ đối tượng cần chụp có thể khiến cho một số người chơi phải tốn khá nhiều thời gian chạy qua chạy lại, hy vọng rằng có thể chụp được Ảnh Màu nào đó.

1

Mẹo thứ 2 meGAME mình có thể chia sẻ là 2 yếu tố có thể ảnh hưởng đến kết quả của Ảnh Màu: màu của vật thể cần chụp và thời gian trong ngày. Ví dụ 1 người chơi hoàn toàn có thể chụp ảnh Quả Dâu Đỏ và cho ra Ảnh Màu Vàng Nhạt và buổi trưa trong khi chụp cùng 1 vật phẩm trong khoảng thời gian ban đêm sẽ dễ dàng cho ra kết quả Xanh Biếc.

Kết quả của Ảnh Màu đôi khi sẽ là sự trộn lẫn giữa màu của vật phẩm với màu của phông nền đằng sau nữa.

Kết quả của Ảnh Màu đôi khi sẽ là sự trộn lẫn giữa màu của vật phẩm với màu của phông nền đằng sau nữa.

Mẹo cuối cùng chính là vị trí mà người chơi tiến hành chụp để nhận được Ảnh Màu. Cụ thể là để Ảnh Màu nhận được có khả năng là màu mong muốn thì bạn hoàn toàn có thể thử xem trước ở nhiều góc khác nhau với nhiều phông nền màu khác. Kết quả của Ảnh Màu đôi khi sẽ là sự trộn lẫn giữa màu của vật phẩm với màu của phông nền đằng sau nữa.

Trên đây đã là các thông tin cũng như cách tham gia sự kiện Phúc Lộc Ngũ Sắc của Genshin Impact. Qua đó meGAME mình cũng đã tổng hợp 1 số mẹo giúp bạn có thể nhanh chóng hoàn thành sự kiện trong khoảng thời gian nhanh nhất. Vậy nên ngay bây giờ bạn còn chần chừ gì nữa mà không cầm ngay chiếc máy ảnh của mình lên và nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.