Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/11/2020, 16:30 PM

Genshin Impact: Hướng dẫn chơi sự kiện Ngôi Sao Vụt Tắt Chưa Trở Về

“Ngôi Sao Vụt Tắt Chưa Trở Về” là sự kiện mở màn cho bản update 1.1 của Genshin Impact với cực nhiều phần thưởng hấp dẫn và thậm chí là 1 nhân vật 5 sao xịn sò. Dưới đây là cách để bạn ẵm trọn phần thưởng sự kiện này!

Vào cuối tuần trước, miHoYo cuối cùng cũng đã hoàn tất Version 1.1 - bản cập nhật lớn đầu tiên của Genshin Impact từ khi ra mắt cho đến nay. Lần update này không chỉ bổ sung vào dàn nhân vật vốn đã lung linh của Genshin thêm vài gương mặt trai xinh gái đẹp như Tartaglia hay Diona, nhiều sự kiện hấp dẫn cũng lần lượt được giới thiệu mà "Ngôi Sao Vụt Tắt Chưa Trở Về" là một trong số đó. 

Giới thiệu sự kiện "Ngôi Sao Vụt Tắt Chưa Trở Về" - Genshin Impact 1.1

"Thiên thạch kỳ lạ bất ngờ rơi từ trên trời xuống, mang đến chứng ngủ mê cực kỳ hiếm gặp cho Đại Lục Teyvat. Những con người ngủ mãi không thức, những giấc mơ bí ẩn, những ngôi sao không rõ..."

1

Và thế là "Ngôi Sao Vụt Tắt Chưa Trở Về" đã chính thức trình làng game thủ vào ngày 16/11 vừa qua. Sự kiện kéo dài đến đầu tháng 12 là dịp để người chơi nhận những phần thưởng cực giá trị như Năng Lượng Tức TinhTức Tinh Cô Đọng để “đổi nguyên liệu đột phá nhân vật, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Ma Khoáng Tinh Đúc, nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú, Vương Miện Trí Thức và các phần thưởng khác trong Cửa Hàng Sự Kiện”

Trong khi thu hồi Mảnh Vỡ Sao BăngNgôi Sao Thiên Giáng, sử dụng các nhân vật Mona, Tartaglia, Fischl, Beidou, Lisa, Noelle, Ningguang, Chongyun, Xiangling để khiêu chiến sẽ tăng 60% sát thương gây ra. Thậm chí hoàn thành nhiệm vụ “Khế Ước Của Công Chúa” còn giúp bạn nhận được Fischl - Công Chúa Định Tội! 

Điều kiện tham gia và thời gian diễn ra sự kiện

2

Điều kiện để tham gia Unreconciled Stars là người chơi phải đạt Hạng Mạo Hiểm cấp độ 20. Tuy nhiên, điều đó chẳng là gì với game thủ nào muốn nâng cấp tối đa dàn nhân vật "máu me" trong bộ sậu của mình, bởi vì sự kiện này chính là cơ hội hiếm hoi để bạn hiện thực điều đó! 

Cụ thể thì sự kiện Ngôi Sao Vụt Tắt Chưa Về được chia làm 3 giai đoạn chính bắt đầu từ 16/11 và kéo dài đến 30/11. Bao gồm: 

Giai đoạn 1: Ngôi Sao Chưa rõ (16/11 - 17/11)

Giai đoạn 2: Ngôi Sao Giấc Mơ Kỳ Lạ (18/11 - 22/11)

Giai đoạn 3: Ngôi Sao Định Mệnh (23/11 - 30/11)

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra 3 giai đoạn, Cửa Hàng Sự Kiện sẽ được mở xuyên suốt từ 16/11 đến 06/12/2020. Đừng quên mở Năng Lượng Tức Tinh và Tức Tinh Cô Đọng trong thời gian này vì chúng cũng sẽ tự động biến mất khi Cửa Hàng Sự Kiện đóng đấy.  

Genshin Impact - Hướng dẫn chơi sự kiện Ngôi Sao Vụt Tắt Chưa Trở Về

* Giai đoạn 1: Ngôi Sao Chưa Rõ (16/11 - 17/11)

Điều đầu tiên là bạn phải đạt được Hạng Mạo Hiểm 20, sau đó đến Mondstadt gặp Katheryne của Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm để nhận nhiệm vụ. Hoàn thành nhiệm vụ Ngôi Sao Chưa Rõ sẽ giúp bạn truy cập vào trang chính giai đoạn 1 của sự kiện, “Ngôi Sao Chưa Rõ - Mở Đầu”.

3

Tại đây, nhấn vào biểu tượng vị trí để điều hướng đến khu vực Mảnh Vỡ Thiên Thạch, nhớ sử dụng bản đồ nhỏ góc trái trên giao diện để ước chừng khoảng cách khi đến gần mảnh vỡ. Ánh sáng từ mảnh vỡ phát ra càng mạnh khi bạn càng đến gần nó nhờ hiệu ứng Vision kết hợp. 

4

Khi đã đặt chân đến vị trí Mảnh Vỡ Thiên Thạch, người chơi có thể tương tác và thu hồi mảnh vỡ để nhận “Năng Lượng Tức Tinh”. Thu dọn mảnh vỡ ở các khu vực được chỉ định sẽ giúp game thủ nhận được phần thưởng sự kiện. 

Giai đoạn 1 sẽ diễn ra trong 2 ngày, với mỗi ngày, nhiệm vụ thu hồi mảnh vỡ sẽ được mở ra ở 3 khu vực khác nhau. Người chơi cần hoàn thành hết nhiệm vụ thu hồi mảnh vỡ ở 3 khu vực đầu tiên (ngày 16/11) mới có thể đi đến nhiệm vụ thu hồi mảnh vỡ ở 3 khu vực ngày 17/11.

* Giai đoạn 2: Ngôi Sao Giấc Mơ Kỳ Lạ (18/11 - 22/11)

Điều kiện để tham gia giai đoạn 2 là game thủ phải hoàn thành nhiệm vụ Nguy Cơ Lây Lan. Game thủ đến vị trí được đánh dấu trên bản đồ để thu hồi thiên thạch. 

5

Giai đoạn 2 cho phép người chơi có cấp thế giới khác nhau chọn độ khó / mức độ thu hồi. Mỗi độ khó tương ứng với phần thưởng khác nhau nên game thủ cứ cân nhắc sao cho phù hợp với thực lực của mình. Nên chú ý rằng quá trình thu hồi có quy định thời gian tối đa, hoàn thành trong thời hạn cho phép mới được xem là hoàn thành nhiệm vụ và nhận được phần thưởng. Đồng thời, game thủ cũng không nên đi quá xa Mảnh Vỡ Sao Băng vì điều này sẽ khiến năng lượng hao hụt dẫn đến mất toàn bộ quá trình thu hồi.  

6

Năng Lượng Tức Tinh có tác dụng khiến địch trở nên hung bạo hơn và nhận thêm bảo vệ nguyên tố. Bù lại, quá trình thu hồi mảnh vỡ sao băng có thể được thúc đẩy thông qua việc đánh bại kẻ địch, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian quy định.    

6

Phần thưởng cho giai đoạn này là Năng Lượng Tức Tinh và EXP yêu thích của nhân vật. Ngoài ra số lượng Mảnh Vỡ Sao Băng thu thập được có thể dùng để đổi thưởng tại giao diện sự kiện. 

7

* Giai đoạn 3: Ngôi Sao Định Mệnh (23/11 - 30/11)

Giai đoạn 3 sẽ mở ra khi Nhà Lữ Hành hoàn thành nhiệm vụ Mê muội của trời, thuốc giải của nước. Nhận Tức Tinh Cô Đọng bằng cách khiêu chiến (cá nhân hoặc tổ đội) Ngôi Sao Thiên Giáng. 

8

Trong quá trình khiêu chiến, Nhà Lữ Hành được trao ngẫu nhiên 1 trong 2 hiệu ứng đặc biệt Phong PhúDũng Mãnh. Hãy dùng chúng để đánh bại những "Sao Biến" ngẫu nhiên xuất hiện gồm Tuần Tra, Hung DịHung Quang để tích lũy năng lượng thiên thể. 

9

Năng lượng thiên thể có 2 đặc điểm. Thứ nhất, lượng năng lượng thiên thể mà người chơi được mang theo có giới hạn, vì thế nhớ nhấn T hoặc biểu tượng tại địa điểm giao để kịp thời giao nộp năng lượng thiên thể. Giao năng lượng đến khi đầy thanh tiến độ trong thời hạn cho phép là hoàn thành nhiệm vụ khiêu chiến. Thứ hai, quá trình giao sẽ gián đoạn nếu người chơi bị tấn công, dẫn đến mất tất cả năng lượng đang có, vì thế chỉ được thắng, không được bại nhé!

7

Sau khi hoàn thành thử thách khiêu chiến này, người chơi sẽ nhận được Tức Tinh Cô Đọng và các phần thưởng (tương ứng với các cấp thế giới khác nhau). Hãy sử dụng Tức Tinh Cô Đọng để đổi lấy các nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú và cường hóa vũ khí tại Cửa Hàng Sự Kiện.

Hoàn thành mỗi giai đoạn của sự kiện Ngôi Sao Vụt Tắt Chưa Trở Về sẽ mở khóa 3 nhiệm vụ thế giới Gợn Sóng Của Sao Băng. Hoàn thành các nhiệm vụ này sẽ giúp bạn có được Nguyên Thạch, Mora, Tức Tinh Cô Đọng và Năng Lượng Tức Tinh.  

10

Chúc các bạn thành công với sự kiện lần này của Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!