Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/10/2022, 17:00 PM

Genshin Impact: Hướng dẫn farm nguyên liệu đột phá Nilou nhanh nhất

Banner Nilou đã chuẩn bị cập bến vì vậy việc chuẩn bị nguyên liệu cho Nilou sẽ là điều cần thiết để có thể đột phá và nâng cấp cô ấy lên cấp độ cao nhất.

Sự bổ sung mới nhất cho danh sách nhân vật chơi được trong Genshin Impact, Nilou, sẽ có mặt trên các máy chủ chính thức chỉ trong vài ngày sắp tới. Người chơi sẽ rất vui khi biết rằng tất cả các nguyên liệu đột phá của cô ấy hiện đều có thể chuẩn bị trước được ở giai đoạn nửa đầu của phiên bản 3.1, cho phép cô ấy tăng cấp lên đến 90 ngay ngày đầu tiên.

Nilou là nhân vật nguyên tố Thủy mới nhất sẽ sớm lên banner

Nguyên liệu đột phá của Nilou bao gồm đặc sản Padisarah từ Sumeru, cùng với đá Thanh Kim Sạch, các loại bột rơi ra từ Nấm Quỷ và Lõi Chuyển Động Vĩnh Viễn. Thông thường, với một vài lần xả nhựa và nếu may mắn, bạn có thể tích trữ đủ tài nguyên để có thể nâng cấp Nilou nhanh nhất ngay khi sở hữu cô ấy.

1. Padisarah

Vị trí farm Padisarah

Nilou sẽ cần tổng cộng 168 Padisarah để đột phá lên cấp độ cao nhất. Loài thực vật này không khó tìm tại Sumeru và chúng cũng nằm ở vị trí tương đối dễ thu thập. Bạn chỉ cần đi đến các địa điểm trong các bản đồ tương tác là sẽ có thể thu thập chúng cho Nilou. Hiện tại, có tổng cộng là 68 vị trí có Padisarah trên bản đồ để người chơi có thể thu thập.

2. Đá Thanh Kim Sạch

Đá Thanh Kim Sạch là đá dùng để đột phá các nhân vật nguyên tố Thủy trong Genshin Impact. Đá này có thể nhận được thông qua việc đánh bại boss tuần hoặc Tinh Linh Nước Trong tại Liyue. Tuy nhiên, nếu như bạn cần số lượng lớn trong thời gian ngắn và không có nhiều thời gian cũng như tài nguyên để farm nguyên liệu này thì bạn có thể đổi nó trong đài ghép.

3. Lõi Chuyển Động Vĩnh Viễn

Vị trí farm Lõi Chuyển Động Vĩnh Viễn

Đây là nguyên liệu đột phá mới, chỉ vừa ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.1. Nilou sẽ cần nguyên liệu này để có thể đột phá. Bạn sẽ cần tổng cộng 46 Lõi Chuyển Động Vĩnh Viễn để có thể đột phá Nilou lên cấp độ cao nhất và Rồng Điềm Báo Vạn Kiếp tại khu vực Núi Devantaka, hay còn gọi là khu vực Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ ở rừng rậm Sumeru sẽ là nguồn cung cấp nguyên liệu này cho người chơi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Lộ diện dàn 4 sao banner Nilou khiến gamer ngao ngán

4. Bột Nấm Quỷ

Vị trí Nấm Quỷ tại Sumeru

Nấm Quỷ có thể rơi ra hai nhóm nguyên liệu, một trong hai nhóm đó là nhóm bột. Nhóm này sẽ bao gồm ba loại từ cấp độ thấp nhất là Bào Tử Nấm Quỷ, Bột Huỳnh Quang và Bụi Tinh Thể là nguyên liệu cao cấp nhất rơi ra từ Nấm Quỷ. Tuy nhiên, cần lưu ý là bạn không được sử dụng nguyên tố Hỏa và Lôi lên Nấm Quỷ, nếu không nó sẽ rơi ra nguyên liệu ở nhóm còn lại chứ không phải là bột.

5. Nguyên liệu nâng cấp thiên phú

Nilou sử dụng bộ sách 'Thực Hành' làm nguyên liệu nâng cấp thiên phú. Để nâng cấp hết tất cả các thiên phú của Nilou, bạn sẽ cần 9 Bài Giảng Của Thực Hành, 63 Hướng Dẫn Của Thực Hành và 114 Triết Học Của Thực Hành. Các nguyên liệu này sẽ được farm tại bí cảnh Tháp Hôn Thức ở Hang Chatrakam.

Bí cảnh farm nguyên liệu nâng cấp thiên phú của Nilou

Ngoài ra, Nilou cũng sẽ sử dụng Nước Mắt Tai Ương rơi ra từ Raiden Shogun để làm nguyên liệu nâng cấp thiên phú thứ hai. Do đó, hãy chú ý farm nguyên liệu này hàng tuần.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!