Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/06/2022, 22:08 PM

Genshin Impact: Hướng dẫn game thủ tìm kiếm và thu thập củ cải

Thế giới trong Genshin Impact có rất nhiều loại thực vật và tài nguyên đặc biệt, chỉ có thể được tìm thấy ở một số khu vực nhất định.

Củ cải là một loại thực vật có thể được tìm thấy trong môi trường tự nhiên của Genshin Impact hoặc cũng có thể mua được từ một số nhà cung cấp nhất định.

Củ cải có thể được sử dụng cho trong nhiều công thức nấu ăn khác nhau hoặc trao đổi với Liben qua sự kiện "Cửa Hàng Đồ Hiếm" để nhận được Nguyên Thạch. Chính vì vậy mà rất nhiều game thủ đang rất muốn tìm kiếm và thu thập vật phẩm này.

Dưới đây là lộ trình đơn giản và hiệu quả nhất để người chơi có thể nhanh chóng thu thập củ cải và đổi lấy những phần thưởng giá trị.

Springvale

18

Những khu vườn trong khu vực Springvale luôn có đầy ắp củ cải nên bạn có thể khám phá thị trấn nhỏ này và thu hoạch một lượng lớn vật phẩm cần thiết.

   >>XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 3

Nhà máy rượu vang Dawn

19

Tương tự thì nhà máy rượu vang Dawn cũng có đa dạng các loại thực vật khác nhau mọc trong vườn nên game thủ sẽ tìm thấy được rất nhiều củ cải và cà rốt trong khu vực này.

Cổng đá

20

Gần vị trí Cổng đá Liyue có một ngôi nhà nhỏ với khá nhiều củ cải mọc xung quanh. Tuy nhiên, để tiếp cận được ngôi nhà này là một điều không hề dễ dàng nên người chơi cần đảm bảo thể lực dồi dào trước khi bắt đầu leo núi.

Gần đồng bằng Bishui

21

Có một ngôi nhà nhỏ khác gần đồng bằng Bishui với khá nhiều củ cải để thu thập. Bên cạnh đó, khu vực này cũng có khá nhiều câu đố để game thủ khám phá và kiếm được các bộ thánh di vật khác nhau.

Nhà hàng Wanmin

22

Cách đơn giản nhất để lấy được củ cải là mua từ Nhà hàng Wanmin. Tại đây, bạn có thể mua tối đa 10 củ cải mỗi ngày với giá 315 Mora cho mỗi củ từ Bếp trưởng Mao.

Đừng bao giờ bỏ lỡ những thông tin hay ho và ấn tượng nhất về Genshin Impact trên MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!