Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/10/2020, 16:30 PM

Genshin Impact: Hướng dẫn mở khóa tất cả nhân vật miễn phí

Có tổng cộng 6 nhân vật miễn phí trong Genshin Impact, hoặc 7 nếu tính luôn nhân vật chính. Dưới đây là cách để bạn có được tất cả nhân vật này, và lưu ý, vài trong số chúng yêu cầu người chơi đạt đến cấp độ nhất định mới có thể tiếp cận.

Bài liên quan
2

Hầu hết tuyến nhân vật Genshin Impact đều có được thông qua rút thăm hoặc chi tiền thật. Đối với wish banner, người chơi có thể kiếm tiền ảo trong game để mua những lần rút thăm và trông chờ vào nhân phẩm của mình để vớ được hàng tuyển. 

Nếu theo nghĩa này thì bất kỳ nhân vật nào trong Genshin Impact đều có thể miễn phí -  vì rút thăm là free và mọi thứ bạn có được đều là may rủi. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn thì cách duy nhất để có nhân vật tốt là phải rút hầu bao ra thôi.

Đó là lý do tại sao tuyến nhân vật miễn-phí-thật-sự của Genshin Impact rất quan trọng. Những nhân vật này được mở khóa theo một trình tự nhất định trong suốt câu chuyện, cho phép bạn tiếp cận với bộ năng lực cần thiết, một lượng lớn các nguyên tố và kỹ năng để đi khắp thế giới mà không phụ thuộc vào điều ước.

Danh sách tất cả các nhân vật miễn phí của Genshin Impact và cách “mở khóa”:

Có tổng cộng 6 nhân vật miễn phí trong game (hoặc 7 nếu tính luôn nhân vật chính). Dưới đây là cách để bạn có được tất cả 6 nhân vật này, và lưu ý, vài trong số chúng yêu cầu người chơi đạt đến cấp độ nhất định mới có thể tiếp cận. Còn nếu bạn muốn biết team miễn phí "tuổi gì" khi so sánh với các nhân vật còn lại, hãy xem qua Bảng xếp hạng các nhân vật Genshin Impact của meGAME nhé. 

 
twin

Traveler Twin

Hiển nhiên, nhân vật miễn phí đầu tiên mà Genshin Impact "hào phóng" tặng cho game thủ là Traveler Twin, nhân vật chính. Bắt đầu trò chơi bạn được quyền chọn bất kỳ cặp song sinh nào mình thích, đặt tên cho một nhân vật và người còn lại sẽ được đặt tên tự động (Aether hoặc Lumine, tùy theo giới tính của nhân vật mà bạn chọn), rồi ra đi.  

Nhân vật chính được xếp vào hạng B - trung bình với khả năng chiến đấu và vũ khí ở tầm trung. Điểm độc đáo của Lữ Hành là chúng có 2 bộ di chuyển độc đáo nhờ 2 nguyên tố Đất và Gió. Với vũ khí là thanh gươm, khả năng tấn công trực diện và tấn công bằng gió để chiến đấu trên diện rộng của Lữ Hành khá tốt, tuy nhiên trong những cuộc chiến đòi hỏi kỹ năng thì sự "bình bình" của nhân vật này không phải một lựa chọn hay.

 
amber

Amber

Amber là kỵ sĩ trinh sát duy nhất của thành Mondstadt, cô xuất hiện ngay từ phần mở đầu và giới thiệu cho bạn những gì cần biết về Teyvat. Đồng hành với cô gái đầy năng lượng tích cực này, chẳng mất mấy ngày mà thế giới của Genshin Impact sẽ trở thành ngôi nhà thứ 2 của bạn. 

Với người mới, Amber là nhân vật đầu tiên sử dụng cung tên và mang nguyên tố Lửa. Dễ điều khiển là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của cô nàng, với mức sát thương và bộ kỹ năng quá cơ bản, Amber được xếp vào nhóm D - cấp thấp nhất trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên cho đến khi mở khóa được một nhân vật nguyên tố Lửa khác thì bạn buộc phải chung sức với Amber thôi. 

 
lisa

Lisa

Lisa xuất hiện khi câu chuyện tiếp tục và sẽ được kích hoạt nếu đội bạn hoàn thành nhiệm vụ "Sparks Amongst the Pages". Đừng lo, đây chỉ là một nhiệm vụ Adventure Rank 5, nên việc có được Lisa sẽ sớm và dễ dàng thôi.  

Lisa sử dụng nguyên tố Lôi/Điện. Cô có một số hiệu ứng phép thuật ở tầm rộng và một số kỹ năng phù hợp cho việc chế tạo. Phải nói rằng là một nàng phù thủy thông thái nhưng Lisa chiến đấu không xuất sắc lắm, cô được xếp vào bậc C trong bảng xếp hạng. 

 
kaeya

Kaeya

Kaeya gần như xuất hiện cùng lúc với Lisa khi được "mở khóa" như một phần thưởng của Adventure Rank 5. Nhiệm vụ giúp bạn có được anh chàng hiệp sĩ quyến rũ này là "Crash Course", hãy giải quyết nó và "giải cứu" người phụ tá đáng tin cậy này!  

Kaeya ấn tượng hơn những gì bộc lộ qua vẻ ngoài anh. Những đường kiếm hào nhoáng và bộ kỹ năng của nguyên tố Băng sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn, dù vậy, khi so sánh tổng thể thì Kaeya vẫn mới ở mức trung bình khá. Nhưng không thể đòi hỏi quá nhiều ở một nhân vật được "cho" miễn phí, đúng không? Kaeya nằm ở bậc C trong bảng xếp hạng và ngang tầm với Lisa.

 
Xiangling

Xiangling

Xiangling là nhân vật miễn phí cuối cùng được mở khóa thông qua các nhiệm vụ của Genshin Impact - chiến nhất và khó để lấy được nhất trong hội này. Hiển nhiên là bạn có thể chọn bốc thăm để có được Xiangling và trông chờ vào may mắn để có được cô nàng này đầu tiên. 

Còn nếu không, bạn cần đạt đến Adventure Rank 20 và hoàn thành Spiral Abyss Challenge, cụ thể là Phòng 3 của Tầng 3. Truy cập tab Sự kiện và tiến vào Abyss để giành lấy "vua đầu bếp" Xiangling!

Cô nàng bếp trưởng được xếp vào bậc B nhờ các đòn tấn công Polearm cực mạnh và khả năng bùng nổ nguyên tố đỉnh cao, mặc dù các kỹ năng nguyên tố khá mờ nhạt. Xiangling không phải "trùm sò" của nguyên tố Lửa, nhưng là nhân vật mà bạn có thể tiếp cận (mà không phải mất tiền).  

 
noelle

Noelle

Noelle chỉ xuất hiện thông qua wish banner, nhưng tin vui là cơ hội để bạn có được cô nàng này gần như chắc chắn. Thậm chí một phần trong hướng dẫn của trò chơi sẽ chỉ cho bạn cách để có được Noelle thông qua bốc thăm. Cụ thể, Noelle sẽ xuất hiện trong 10 điều ước đầu tiên ở Beginner's Banner dưới dạng giới thiệu tính năng điều ước - một phần của hướng dẫn chơi game.  

Noelle được xếp vào bậc B chủ yếu nhờ những đòn tấn công mạnh mẽ gây ra sát thương lớn với Claymore. Các kỹ năng nguyên tố Đất của cô nàng đôi khi mang đến khả năng phòng thủ hiếm hoi và cực kỳ hữu dụng.

 
barbara

Barbara

Nếu Xiangling là nhân vật miễn phí xịn nhất thì thứ hai không ai khác là Barbara, nhưng cô nàng này chỉ miễn phí trong thời gian có hạn. Để có được Barbara, bạn chỉ cần đạt được Adventure Rank 20 trước khi Genshin Impact chuyển sang bản cập nhật 1.1. Cô nàng sẽ "được chuyển" vào hòm mail của bạn ngay khi cán mốc AR20 trong thời gian quy định.

Barbara là nhân vật bậc A trong bảng xếp hạng nhờ những năng lực hữu ích dựa trên nền tảng của một healer. Ngoài ra, Barbara cũng là chiến binh sở hữu những chiêu thức ma thuật mạnh mẽ nguyên tố Nước, nhưng dù sao đi nữa, khả năng chữa lành khiến cô trở thành một support luôn được săn đón trong đội.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!