Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 20:18 PM

Genshin Impact: Hướng dẫn pha chế thuốc nhuộm đỏ

Nhiệm vụ thế giới mới đã được thêm vào Genshin Impact 2.7, yêu cầu người chơi đến thăm Serenitea Pot và chế tạo một số thuốc nhuộm màu đỏ cho NPC.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Genshin Impact 2.7 cũng đã ra mắt và mang đến nhiều nội dung cùng các nhân vật và vũ khí mới. Cùng với đó, nhiệm vụ thế giới mới đã được thêm vào, yêu cầu người chơi đến thăm Serenitea Pot và chế tạo một số thuốc nhuộm màu đỏ cho NPC. 

Màu nhuộm đỏ là một trong những màu mà người chơi có thể chế tạo bên trong vương quốc của họ. Dưới đây là danh sách các nguyên liệu mà người chơi sẽ cần để tạo ra thuốc nhuộm màu đỏ:

- Sunsettia x 1

- Cà rốt x 1

- Valberry x 1

Genshin Impact Hướng dẫn pha chế thuốc nhuộm đỏ_1

Hướng dẫn chế tạo thuốc nhuộm đỏ trong Serenitea Pot trong bản 2.7

Thuốc nhuộm đỏ là một trong những vật liệu được sử dụng trong Serenitea Pot để chế tạo các đồ nội thất và đồ trang trí khác nhau trong Genshin Impact. Thuốc nhuộm màu đỏ cũng được yêu cầu để hoàn thành Nhiệm vụ Thế giới mới nhất có tên "On the Stage, behind the Stage".

Trong Nhiệm vụ Thế giới mới nhất, du khách được giao nhiệm vụ thu thập 3 Rừng Thông và một Thuốc nhuộm màu đỏ. Hãy nhớ rằng người chơi sẽ phải mở khóa Serenitea Pot để hoàn thành Nhiệm vụ Thế giới.

Genshin Impact Hướng dẫn pha chế thuốc nhuộm đỏ_2

Để vào được Serenitea Pot, người chơi sẽ phải đáp ứng một số tiêu chí như:

- Xếp hạng Phiêu lưu phải từ 28 trở lên

- Phải hoàn thành Liyue Archon Quest

- Phải hoàn thành nhiệm vụ "A Teapot to Call Home"

- Phải hoàn thành "Interlude Chapter Act I" của Archon Quest

Genshin Impact Hướng dẫn pha chế thuốc nhuộm đỏ_3

Người chơi đã hoàn thành tất cả các tiêu chí có thể chuyển thẳng sang chế tạo thuốc nhuộm đỏ trong Serenitea Pot. Quá trình này khá đơn giản và các nguyên liệu cần thiết để tạo ra thuốc nhuộm đỏ có thể được tìm thấy rất nhiều ở Teyvat.

Vào Serenitea Pot để tương tác với Tubby và chọn "Create Furnishing". Chọn biểu tượng chai nằm ở phần giữa trên cùng của màn hình. Trang mới sẽ hiển thị tất cả các loại thuốc nhuộm khác nhau mà người chơi có thể tạo ra, bao gồm cả thuốc nhuộm đỏ.

Người chơi sẽ cần sử dụng một trong các nguyên liệu sau để tạo ra một loại thuốc nhuộm Đỏ:

- Sunsettia

- Valberry

- Cà rốt

Người chơi phải có nhiều Sunsettia và Cà rốt trong kho của mình bằng cách chọn ngẫu nhiên chúng trong cuộc phiêu lưu của họ. Chỉ cần một trong các mục đã đề cập là có thể tạo ra một màu nhuộm đỏ ngay lập tức.

Genshin Impact Hướng dẫn pha chế thuốc nhuộm đỏ_4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!