Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/06/2022, 17:00 PM

Genshin Impact: Hướng dẫn sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 3

Sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 3 có khó hơn so với hai ngày trước hay không?

Ngày thứ ba của sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái trong Genshin Impact đã bắt đầu. Cùng MGN xem qua bài viết có thể hoàn thành nhiệm vụ sự kiện dễ dàng hơn nhé!

Sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 3 trong Genshin Impact

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 1

Nội dung sự kiện ngày 3

Trong quá trình tiến sâu vào trong, nhóm nghiên cứu của Hosseini đã gặp phải rắc rối khi bùn đen ngày càng lan rộng và nhiều hơn cản trở lối đi. Bên cạnh đó, nó còn thu hút ma vật khiến cho việc di chuyển trở nên nguy hiểm. Nhà Lữ Hành sẽ tìm đến nhóm của Hosseini để nhận trách nhiệm sử dụng Gai Pursina dọn dẹp những bãi bùn xung quanh cũng như là đánh đuổi quái vật, mở đường cho nhóm nghiên cứu.

Nội dung của sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 3 trong Genshin Impact

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 2

Sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 3: Lý Luận Tuần Hoàn

Khiêu chiến của ngày hôm nay sẽ bao gồm một mục tiêu là đánh bại hết ma vật trong thời gian quy định. Trong quá trình khiêu chiến, Gai Pursina sẽ phát ra những đợt xung kích để xua tan sự ảnh hưởng của bùn đen lên kẻ địch, thứ đã khiến chúng khỏe và mạnh hơn.

Hướng dẫn sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 3 trong Genshin Impact
Hướng dẫn tiếp theo của sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày 3 trong Genshin Impact

Tuy nhiên, các bãi bùn đen sẽ liên tục xuất hiện xung quanh Gai Pursina và làm gián đoạn những đợt xung kích này do đó bạn cần chú ý khuếch đại ánh sáng từ Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch nhằm loại bỏ sự gián đoạn cũng như là để đợt ma vật kế tiếp xuất hiện.

Khuếch đại ánh sáng xua tan bùn đen trong Genshin Impact

Xung quanh địa điểm khiêu chiến có trang bị rất nhiều cơ quan dẫn sáng do đó hãy chú ý nạp năng lượng cho nó phát sáng để bạn có thể kịp thời nạp lại Chất Xúc Tác Lưu Minh Thạch trong quá trình khiêu chiến nhé.

Nhìn chung thì sự kiện của ngày hôm nay không quá khó so với hai ngày trước và bạn hoàn toàn có thể vượt qua một cách dễ dàng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của ngày hôm nay, nhóm nghiên cứu sẽ có thể tiến sâu vào bên trong khu mỏ, từ đó đến gần với nguồn gốc của bùn đen hơn.

Khiêu chiến ngày thứ 3 trong sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái của Genshin Impact

Trên đây là những thông tin của sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái ngày thứ hai của Genshin Impact. Hi vọng bài viết có thể hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Genshin Impact nhanh nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.