Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/06/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: Hướng dẫn 'từ a - z' cách sử dụng bản đồ tương tác để truy tìm vật phẩm

Sử dụng bản đồ tương tác của Genshin Impact là một trong những cách thức đơn giản và thông minh nhất để có được các vật phẩm theo mong muốn một cách dễ dàng.

Genshin Impact có đầy đủ các vật phẩm để người chơi tìm và thu thập, tuy nhiên thật khó để theo dõi tất cả! May mắn thay, trò chơi có rất nhiều bản đồ tương tác có thể được sử dụng để săn lùng những vật liệu này một cách dễ dàng.

Đối với game thủ đang muốn xây dựng các nhân vật như Yelan, họ sẽ cần rất nhiều vật phẩm từ khắp Teyvat và việc thu thập tất cả chúng là một nhiệm vụ đơn giản với sự trợ giúp của bản đồ tương tác.

Genshin Impact Hướng dẫn 'từ a - z' cách sử dụng bản đồ tương tác để truy tìm vật phẩm_1

Theo đó, MGN.vn sẽ hướng dẫn game thủ Genshin Impact sử dụng các bản đồ tương tác để đơn giản hóa quá trình sưu tầm các vật phẩm cần thiết. 

Công dụng và cách sử dụng bản đồ tương tác trong Genshin Impact

Genshin Impact Hướng dẫn 'từ a - z' cách sử dụng bản đồ tương tác để truy tìm vật phẩm_2

Có nhiều lựa chọn khi chọn một bản đồ tương tác, nhưng một trong những lựa chọn tốt nhất là 'Bản đồ tương tác Teyvat' chính thức của trò chơi. Sự lựa chọn này mang lại nhiều tính năng đồng thời cung cấp các tài nguyên chính thức để người chơi sử dụng trong thế giới của mình. Bản đồ cho phép game thủ nhìn thấy toàn bộ thế giới rộng lớn của Genshin Impact, ghim các địa điểm quan trọng và xác định vị trí các điểm yêu thích một cách dễ dàng.

Bản đồ thậm chí còn cập nhật cùng với trò chơi để người chơi luôn update thông tin quan trọng. Người chơi có thể sử dụng thông tin này để tìm các đồ tạo tác quý hiếm, các vật phẩm như Oculi, kẻ thù và Boss ẩn cần đánh bại. Bản đồ tương tác của trò chơi thậm chí còn cung cấp cho game thủ vị trí của các rương và các kho báu khác, cho phép họ tích lũy tài nguyên và Nguyên Thạch khá dễ dàng.

Genshin Impact Hướng dẫn 'từ a - z' cách sử dụng bản đồ tương tác để truy tìm vật phẩm_3

>>XEM THÊM: Genshin Impact: ‘Tất tần tật’ 15 phương pháp ‘ôm trọn’ Nguyên Thạch

Không dừng lại ở đó, bản đồ tương tác còn được tận dụng để săn tìm các vật phẩm quý hiếm dành riêng cho khu vực, như Onikabuto hoặc Dandelion Seeds. Những vật phẩm này là bắt buộc đối với các nhân vật tăng dần và thu thập chúng có thể là phần khó nhất để đạt được tối đa bất kỳ lựa chọn 5 sao hoặc 4 sao nào. Với bản đồ tương tác tiện dụng, người chơi sẽ có thể tìm thấy ngay cả những vật phẩm hiếm nhất trong khu vực, khiến việc thăng thiên các nhân vật này trở thành một nhiệm vụ đơn giản.

Bản đồ tương tác chính thức của Genshin Impact có thể được tìm thấy trên trang web chính của Hoyolab hoặc trên Google Play Store Apple App Store. Bản đồ được cập nhật thường xuyên và thậm chí còn chứa các vật phẩm dành riêng cho các sự kiện, giúp việc thu thập mọi Nguyên Thạch cuối cùng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Người hâm mộ luôn muốn có sẵn bản đồ sau khi khởi chạy vào trò chơi để đảm bảo rằng họ sẽ không bao giờ phải đoán vị trí của các vật phẩm nữa.

Genshin Impact Hướng dẫn 'từ a - z' cách sử dụng bản đồ tương tác để truy tìm vật phẩm_4

Đánh dấu các đối tượng với bản đồ tương tác

Quản lý bản đồ tương tác chính thức của trò chơi thật dễ dàng và người chơi có thể nhanh chóng xem qua nhiều tính năng của nó để tìm thứ họ đang tìm kiếm bằng cách truy cập menu thanh bên khi bản đồ khởi chạy. Khi bản đồ mở ra, người chơi sẽ thấy danh sách các vật phẩm mà họ có thể đánh dấu, như Điểm dịch chuyển, Rương, Lumenspar, Oculi,... Thậm chí, người chơi có thể tìm thấy những thứ như Seelies và Puzzles trên bản đồ, cho phép họ tìm cách để có được Nguyên Thạch một cách nhanh chóng.

Đánh dấu những điểm ưa thích này dễ dàng bằng cách nhấp vào chúng trong thanh bên. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng đối tượng tìm kiếm để thu hẹp các tùy chọn và tìm các mục quan trọng mình đang tìm kiếm.

Genshin Impact Hướng dẫn 'từ a - z' cách sử dụng bản đồ tương tác để truy tìm vật phẩm_6

Tóm lại, bản đồ tương tác là một nguồn vô giá đối với bất kỳ nhà thám hiểm nào và người chơi sẽ không muốn bỏ lỡ nó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!