Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/01/2023, 09:00 AM

Genshin Impact: Kaeya và Klee sẽ là hai nhân vật tiếp theo có skin

Các leak Genshin Impact mới đã tiết lộ hai bản phác thảo trang phục ban đầu cho cô bé 'khủng bố' Klee và đội trưởng Kỵ Binh Kaeya.

Các leak Genshin Impact gần đây đã tiết lộ thêm chi tiết về hai skin mới cho Kaeya và Klee dường như sẽ xuất hiện trong tương lai. Mặc dù trọng tâm chính của trò chơi là danh sách có thể chơi được, nhưng các trang phục nhân vật phần lớn đã bị lạc hậu trong suốt quá trình phát triển của nó.

Kaeya và Klee là bộ đôi nổ cá nổi tiếng trong Genshin Impact

Hai trang phục nhân vật cuối cùng xuất hiện trong trò chơi bắt nguồn từ bản cập nhật Genshin Impact 2.8, trong đó Anh Hùng Bóng Đêm Diluc và nhân vật hệ Lôi Fischl sẽ nhận được trang phục mới. Sự kiện livestream gần đây nhất cho bản cập nhật 3.4 đã xác nhận rằng một số trang phục mới sẽ ra mắt trong vài tuần tới.

Kaeya và Klee sẽ có skin

Một vài bài đăng trên sub Reddit Genshin Impact Leaks cung cấp thêm chi tiết về trang phục mới cho hai nhân vật Mondstadt, Klee và Kaeya. Cả hai concept dường như hiển thị skin trong giai đoạn phát triển ban đầu của chúng, điều đó có nghĩa là chúng sẽ không phải là một phần của các bản cập nhật Genshin Impact sắp tới. Trang phục của Klee theo chủ đề Halloween, điều đó có nghĩa là ngay cả khi những hình ảnh này đáng tin cậy, trang phục mới có thể sẽ không xuất hiện cho đến tháng 10 năm 2023. Một số người hâm mộ cho rằng ngay cả khi ý tưởng trang phục là giả, họa sĩ đã làm rất tốt vì nó phù hợp với phương pháp thiết kế nhân vật của HoYoverse.

Phác thảo skin Klee

Cả Klee và Kaeya đều là những nhân vật lâu đời nhất trong danh sách đã tham gia Genshin Impact kể từ bản cập nhật 1.0. Klee được giới thiệu là nhân vật hệ Hỏa giới hạn đầu tiên từng là nhân vật DPS cấp S trong những ngày đầu của trò chơi. Tuy nhiên, cô bé đã bị đẩy ra khỏi meta kể từ khi có sự xuất hiện của nhiều DPS mạnh mẽ hơn và nhiều người chơi đang yêu cầu làm lại để nhân vật Mondstadt rắc rối này có thể quay lại meta.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Có hơn 14000 Nguyên Thạch free trong phiên bản 3.4

Một vài bình luận đã chỉ ra rằng skin của Kaeya có vẻ rất giống với trang phục hiện tại của anh ấy. Anh ta là một trong bốn nhân vật chơi miễn phí mà người chơi có được bằng cách hoàn thành một vài nhiệm vụ đầu tiên. Mặc dù anh ta được coi là hỗ trợ Genshin Impact rất mạnh nhờ vào Kỹ Năng Nộ của mình, nhưng nhiều người chơi thường không sử dụng Kaeya vì rất khó để tăng cấp độ Cung Mệnh của anh ta, ít nhất là so với các nhân vật bốn sao khác có thể xuất hiện trên banner nhân vật giới hạn.

Phác thảo skin Kaeya

Những leak này nên được coi là những thông tin khuấy động cộng đồng vì không có nhiều thông tin bổ sung về chúng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hai skin được xác nhận gần đây cho Ayaka và Lisa đã được tiết lộ concept vài tháng trước khi chúng được tiết lộ chính thức trong sự kiện livestream.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!