Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 13:22 PM

Genshin Impact: Khám phá lối build F2P tốt nhất dành cho Itto và Gorou

Nếu bạn muốn biết về cách build miễn phí cho Itto và Gorou trong phiên bản hiện tại của Genshin Impact thì đừng bỏ qua bài viết này.

IttoGorou gần đây đã trở lại Genshin Impact với việc liên tiếp lọt vào top những đội hình hot của Spiral Abyss. Tin vui là người chơi hiện nay có thể thực hiện điều ước cho 2 nhân vật này vì chúng đang có Banner Rerun trong trò chơi.

Itto và Gorou đang có Banner Rerun trong Genshin Impact

Itto và Gorou đang có Banner Rerun trong Genshin Impact

Tuy nhiên, nhiều Lữ Khách dường như vẫn chưa rõ cách build tốt nhất cho cả hai vì các nhân vật Geo hiếm khi được sử dụng trong Genshin Impact. Thế nên, trong bài viết này, MGN.vn sẽ tập trung vào các bản build F2P tốt nhất dành cho Arataki Itto và Gorou trong phiên bản hiện tại của trò chơi.

Vũ khí F2P tốt nhất cho Arataki Itto trong Genshin Impact phiên bản 2.7

Arataki Itto là một Geo DPS trong Genshin Impact

Arataki Itto là một Geo DPS trong Genshin Impact

Arataki Itto là một Geo DPS trong Genshin Impact, người có thể gây sát thương đáng kể mà không cần sự hỗ trợ của phản ứng nguyên tố. Quy mô kỹ năng của anh ấy với DEF, và vì Gorou có thể nâng DEF của cả nhóm, Itto có thể nhận được rất nhiều ‘bonuses’ từ Gorou.

Whiteblind sẽ là F2P tốt nhất cho Itto trong trò chơi, đặc biệt là đối với những người chơi mới, vì Claymore này có thể rèn được. Whiteblind có 51,7% DEF đáng kinh ngạc cho các chỉ số phụ của nó. Ngoài ra, nội tại cũng phù hợp với lối chơi của Itto, khi tấn Normal và Charged sẽ tăng 6/7.5/9/10.5/12% ATK và DEF của anh ta trong 6s (tùy thuộc vào tinh chỉnh).

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cách build nhân vật và đội hình cho Arataki Itto

Whiteblind sẽ là F2P tốt nhất cho Itto trong Genshin Impact

Whiteblind sẽ là F2P tốt nhất cho Itto trong Genshin Impact

Đối với các Artifacts, không nghi ngờ gì khi nói Husk of Opulent Dreams là Artifacts tốt nhất dành cho Arataki Itto trong phiên bản hiện tại. Set này thực tế được xây dựng cho cả Itto và Gorou trong trò chơi.

- Hiệu ứng 2 mảnh: Tăng 30% DEF của vật chủ.

- Hiệu ứng 4 mảnh: Nhận được 1 điểm cộng dồn hiệu ứng Curiosity khi hoàn thành điều kiện sau: Đánh đối thủ bằng đòn Geo. Khi rời sân, vật chủ sẽ nhận được một điểm cộng sau mỗi ba giây. Mỗi cộng dồn Curiosity sẽ tăng 6% DEF của vật chủ và 6% Geo DMG.

Khi có đầy đủ điểm cộng dồn, Itto có thể nhận được 24% DEF và Geo Damage, điều này sẽ khiến đòn tấn công của anh ta trở nên mạnh mẽ hơn.

Vũ khí F2P tốt nhất cho Gorou trong Genshin Impact phiên bản 2.7

Phòng thủ và Geo DMG là lợi ích chính mà bộ công cụ của Gorou dành cho đội

Phòng thủ và Geo DMG là lợi ích chính mà bộ công cụ của Gorou dành cho đội

Phòng thủ và Geo DMG là lợi ích chính mà bộ công cụ của Gorou dành cho đội. Anh ấy cũng có thể sử dụng Elemental Burst của mình để gây sát thương phụ thuộc vào phòng thủ của bản thân. Tuy nhiên, Elemental Burst của Gorou khá đắt và cần nhiều Energy Recharge.

Đối với những người chơi F2P trong Genshin Impact, Favonius Warbow sẽ là cây cung tốt nhất cho Gorou. Với 61,3% Energy Recharge là chỉ số phụ, nó sẽ giúp anh ta tạo ra các Elemental Particles. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, nội tại của vũ khí cũng cung cấp 6 năng lượng nếu Gorou cố gắng hạ được một cú đánh Crit vào kẻ thù.

Favonius Warbow sẽ là cây cung tốt nhất cho Gorou đối với game thủ F2P

Favonius Warbow sẽ là cây cung tốt nhất cho Gorou đối với game thủ F2P

Về Artifacts, Lữ Khách có thể chọn Husk of Op Acid Dreams 4 mảnh để tiết kiệm thời gian canh tác các miền khác nhau. Tuy nhiên, nếu Gorou của người chơi vẫn thiếu Energy Recharge, họ có thể thay đổi bộ thành 2 mảnh Husk of Opices Dreams và 2 mảnh Emblem of Severed Fate.

Ngay cả khi ở chế độ F2P, game thủ Genshin Impact vẫn có thể sử dụng vũ khí 4 sao trên cả Itto và Gorou, cho phép họ thực hiện nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!