Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/10/2020, 14:30 PM

Genshin Impact: KLEE nhân vật cho đợt Wish tiếp theo

Nhân vật mới nhất của Genshin Impact, Klee, sắp là nhân vật cho đợt quay gacha tiếp theo, dưới đây là những gì bạn cần biết

Nhà phát triển Genshin Impact - Mihoyo đã thông báo rằng nhân vật mới của game, Klee sẽ là nhân vật chính cho đợt quay gacha tiếp theo trong tuần này. Banner Wish của cô ấy có tên là Sparkling Step sẽ thay thế cho banner của Venti, nên nếu có ông nào muốn quay Venti thì tôi vô cùng làm tiếc (còn lâu).

pjimage-2020-10-20T115555.472

Klee là nhân vật hệ nguyên tố Pyro (lửa) và có bộ chiêu hết sức “bùng nổ” .  Bộ chiêu của cô ấy gồm bom, mìn và cả tia laze có thể gây một tấn sát thương lên kẻ thù (đây là một con loli hay là một con mech?). Nhà phát triển đã bắt đầu đồng hồ đếm ngược cho gacha của Klee, tiếp theo meGAME sẽ chỉ cho bạn cách có được Klee

Thời gian bắt đầu Wish banner Sparkling Steps của Klee

May mắn thay, banner Sparkling Steps của Klee sẽ lên  Genshin Impact vào ngày 21 tháng 10. Tuy rằng Sparkling Steps vẫn chưa được thêm vào, nhưng Ballad of Goblets của Venti đã biến mất, như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Screenshot-2555

Có khả năng banner của Klee sẽ xuất hiện sau khi mỗi máy chủ đạt đến thời gian reset hàng ngày của Genshin Impact, lúc đó Sparkling Steps sẽ hiển thị trên màn hình Wish. Hiện tại, tất cả những gì người chơi có thể quay gacha hiện là gói Beginners 'Wish, giúp tăng tỷ lệ kéo Noelle - nhân vật không được xếp hạng cao trong danh sách phân hạng nhân vật Genshin Impact của meGAME - và gói Wanderlust Invocation, có chứa một số nhân vật tốt nhất của trò chơi bao gồm Diluc và Jean.

Cách để có được Klee

Nếu bạn muốn có được Klee thì rất dễ, nhưng cũng vô cùng khó. Để nói cho đơn giản thì tất cả đều phụ thuộc vào độ may mắn khi quay gacha của bạn. Bạn chỉ có thể lấy được Klee thông qua hệ thống gacha của Genshin Impact, và bạn sẽ dùng tiền trong game để quay gacha. Loại tiền này có thể kiếm được bằng cách hoàn thành các thành tích, nhiệm vụ và sự kiện hoặc có thể nạp bằng tiền thật.

Tuy nhiên, tiêu tiền thật không có nghĩa là bạn đảm bảo có được Klee. Mặc dù Klee đã được tăng tỷ lệ rớt, bất kỳ lượt kéo năm sao nào từ Wish banner tương ứng của cô ấy đều có 50% cơ hội là Klee, nhưng 50% chả là gì trong thế giới của gacha, có nghĩa là có thể mất khá nhiều thời gian và tiền bạc để may mắn lắm mớ co được nhân vật này. Nếu bạn đặc biệt không may, có thể mất tới 180 Wish để kéo được Klee - ví dụ như bạn mua Wish với số lượng thấp thường lên đến khoảng 700.000 đồng cho mỗi 10 lần kéo, điều này có nghĩa là bạn có thể chi ra khoảng 1.160.000 đồng mà vẫn không nhận được Klee. Tỷ lệ kéo tuy có lợi cho bạn so với các gói gacha khác, nhưng chúng vẫn không phải là con số mang lại sự chắc chắn cho lần quay gacha của bạn.

Nếu bạn còn thắc mắc về hệ thống gacha của Genshin Impact hay muốn xem chi tiết thứ hạng sức mạnh của Klee hiện tại thì có thể xem những bài viết bên dưới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
News 20/03/2024, 15:59
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.