Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/12/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: Leaker xác nhận thứ tự của các Quan Chấp Hành Fatui

Hóa ra bấy lâu nay người chơi đã luôn lầm tưởng rằng Pierro hay được gọi là The Jester xếp thứ 1 còn Capitano thì ở đâu đó top 4 trở xuống nhưng không phải.

Genshin Impact đã và đang thực hiện xuất sắc công việc tạo ra cốt truyện và tuyến nhân vật của trò chơi. Trong số đó, có thể kể đến là nhóm nhân vật thuộc tổ chức Fatui, một trong những phe được cho là phản diện của trò chơi.

Tsaritsa có một nhóm gồm 11 Quan Chấp Hành dưới quyền, được gọi là The Harbingers. Họ là những thành viên cấp cao nhất trong hệ thống phân cấp quân sự của Fatui, không cúi đầu trước cấp trên của mình. Nhiều người trong cộng đồng luôn thắc mắc về thứ hạng của các Harbinger, đặc biệt là Capitano và The Jester. Những thông tin leak mới nhất cuối cùng đã tiết lộ thứ tự của các Quan Chấp Hành Fatui, và nhiều người sẽ ngạc nhiên với danh sách này.

Các Quan Chấp Hành xuất hiện trong video Vở Kịch Đêm Đông

Các thông tin leak Genshin Impact mới nhất đã mang lại cái nhìn sâu sắc hơn về Fatui Harbingers. Cộng đồng dần dần quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về các Harbingers và khi nào họ sẽ xuất hiện dưới dạng nhân vật có thể chơi được. Tartaglia trước đó đã tiết lộ rằng các Quan Chấp Hành được xếp hạng dựa trên sức mạnh của họ, đó là nguồn tư liệu cho các lore thủ trong Genshin Impact.

Rất nhiều suy đoán đã được đưa ra về bảng xếp hạng của các Quan Chấp Hành, đặc biệt là đối với Capitano và The Jester, hay còn được gọi là Pierro. Capitano là người duy nhất mà Tartaglia kính trọng và muốn được ông thừa nhận. Mặt khác, The Jester là một nhân vật bí ẩn đối với nhiều người. Ông ấy đã tuyển chọn hầu hết các Quan Chấp Hành, và thiết kế nhân vật của ông làm dấy lên những suy đoán về mối liên hệ ông với Khaenri'ah.

Một bài đăng Reddit từ kênh sub r/Genshin_Impact_Leaks trích nguồn từ leaker hxg_diluc nổi tiếng đã tiết lộ thứ hạng của tất cả các Quan Chấp Hành. Dựa trên danh sách trên, đây là danh sách hiển thị thứ hạng của họ:

Thứ tự của các Quan Chấp Hành

Thủ lĩnh - Pierro (The Jester)

Thứ 1 - Il Capatino

Thứ 2 - Il Dottore

Thứ 3 - Columbina

Thứ 4 - Arlecchino

Thứ 5 - Pulcinella

Thứ 6 - Scaramouche

Thứ 7 - Sandrone

Thứ 8 - La Signora

Thứ 9 - Pantalone

Thứ 10 - Không xác định (Có thể đang bị trống)

Thứ 11 - Tartaglia

Các thông tin leak cũng tiết lộ rằng với vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Harbinger, Capitano là người mạnh nhất trong số tất cả và anh ta là người quản lý quân đội. Arclecchino thì sẽ là người chịu trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động gián điệp cho tổ chức.

Những thông tin đã biết được về The Jester và Capitano

Sự kiện của phiên bản Genshin Impact 3.1 tại Mondstadt gần đây đã cung cấp thêm thông tin về Varka - Đại Đội Trưởng của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong. Trong sự kiện này, một nhân vật sắp tới sẽ được ra mắt, Mika, đã đọc một lá thư từ Varka cho tất cả các kỵ sĩ khác, bao gồm cả Nhà Lữ Hành.

Bức thư giải thích cách Varka và đội chinh phạt của ông ấy chạm trán với The Captain trong chuyến thám hiểm của họ. Trong thư cũng giải thích The Captain không có thái độ thù địch như thế nào và thậm chí anh ta còn chia sẻ một số câu chuyện của bản thân. Ngoài ra, bức thư cũng tiết lộ rằng The Captain hiện đang hướng về Natlan. Do đó, những người hâm mộ Genshin Impact có thể mong đợi được gặp Il Capitano khi họ đến được Natlan.

The Jester Pierro

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 mẹo để đối đầu hiệu quả với Chó Săn Ma Vật

Tiếp theo, chúng ta hãy bàn đến nhân vật quan trọng nhất, Pierro, hay The Jester. Hiện tại, có rất ít thông tin về ông ấy ngoài việc ông là Quan Chấp Hành Fatui đầu tiên. Theo thời gian, Ông đã trở thành thủ lĩnh của tất cả các Quan Chấp Hành.

Trong bản cập nhật phiên bản 1.1, The Jester đã gửi Scaramouche đến Mondstadt để khám phá bầu trời. Ông cũng là kẻ chủ mưu đằng sau những hành động của Fatui tại Inazuma. Ông đã cử Nathan phá hoại quân đội của Sangonomiya Kokomi từ bên trong trong khi Scaramouche được cử đến giám sát nhà máy Delusion. Ngoài ra, ông cũng cử Signora đến thao túng Hiệp Hội Kanjou.

Hy vọng rằng cộng đồng Genshin Impact sẽ nhận được điều gì đó cụ thể hơn về Pierro, nguồn gốc của ông hoặc điều gì đó tương tự trong tương lai. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!