Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/05/2022, 15:09 PM

Genshin Impact: Liben – Thời điểm và vị trí tìm kiếm

Trong Genshin Impact, Liben là người quản lý sự kiện thường trú, có thể xuất hiện khắp nơi mỗi khi sự kiện Marvelous Merchandise có hiệu lực.

Theo đó, game thủ tham gia Marvelous Merchandise sẽ nhận được hàng tấn Nguyên Thạch, nhất là khi hoàn thành mọi yêu cầu mà Liben giao phó.

Liben_2

Trong Genshin Impact, Liben là một thương gia bí ẩn, không chỉ cung cấp truyền thuyết mà còn đưa ra các yêu cầu đặc biệt để người chơi đổi lấy phần thưởng xứng đáng. Ở bài viết này, MGN.vn sẽ hướng dẫn các Lữ Khách truy tìm tung tích của anh ấy.

Vị trí xuất hiện của Liben trong Genshin Impact 2.6

Liben_3

Thông qua các Marvelous Merchandise trước đây, lần này địa điểm của Liben có thể dễ dàng phán đoán hơn. Anh ta thích khởi đầu ở Mondstadt – nơi được cho là dễ tìm thấy Liben nhất trong sự kiện lần này.

Liben_4

Qúa trình truy tìm Liben chỉ là phần đầu tiên của sự kiện, bạn cần hoàn thành mọi yêu cầu hằng ngày của anh ấy để nhận về những phần thưởng tuyệt vời. Liben yêu cầu các vật phẩm từ khắp nơi trên thế giới, kể cả các đặc sản của vùng như Onikabuto hoặc Dendrobiums vì khu vực Inazuma đã được thêm vào.

Liben_5

Có thể nói, việc hoàn thành các yêu cầu của Liben là rất đáng giá, vì anh ta nắm giữ nhiều phần thưởng tốt nhất trò chơi. Trước đây, người chơi có thể lựa chọn các hộp khác nhau với nhiều quà tặng khác nhau, nếu may mắn sẽ có cả một hộp khổng lồ chứa lượng Nguyên Thạch khủng, và sẽ không ngoại lệ trong lần trở lại này của sự kiện.

Liben_6

Được biết, các phần thưởng mà Liben cung cấp bao gồm nguyên liệu EXP, vật phẩm thăng thiên cho nhân vật và thậm chí cả sách tài năng cho một số vùng nhất định. Do đó, việc chọn chính xác chiếc hộp tốt nhất sẽ giúp người chơi tiết kiệm một khoản Resin mà họ sẽ chi cho việc việc trồng trọt và cũng được xem như một phần thưởng bổ sung tuyệt vời.

Liben_7

Nói tóm lại, bất cứ game thủ nào đều mong muốn theo dõi sự kiện Marvelous Merchandise sắp tới vì đây là một trong những sự kiện đơn giản nhất và nhanh nhất để bội thu Nguyên Thạch. Chắc chắn rằng, Liben là một trong những NPC được yêu thích nhất vì sự bí ẩn và vui vẻ của mình. Đừng quên rằng, tìm kiếm Liben và hoàn thành nhiệm vụ là chìa khóa để hoàn thành sự kiện này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!