Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/02/2021, 10:15 AM

Genshin Impact: Liệu có còn hy vọng nào cho Hu Tao xuất hiện ở bản 1.3?

Bản cập nhập Genshin Impact 1.3 vừa qua có thể nói như đã tát một gáo nước khá mạnh vào các fan của nhân vật Hu Tao khi không hề đưa ra bất kỳ thông tin nào về banner của nhân vật này. Tuy vậy, khả năng Hu tao vẫn có thể xuất hiện trong phiên bản này vẫn còn rất cao

Bên cạnh việc giới thiệu vô số các sự kiện chào đón năm mới cùng với các phần thưởng cực kỳ hấp dẫn, miHoYo cuối cùng cũng đã cho ra mắt nam thần "quốc dân" Xiao cho tựa game Genshin Impact để thoả lòng trông ngóng bao nhiêu lâu của người hâm mộ. Thế nhưng việc công bố bản 1.3 tưởng chừng như thành công là thế nhưng vẫn còn đó không ít các game thủ tỏ ra không mấy hài lòng khi waifu của mình là HuTao không hề được nhắc đến trong buổi livestream giới thiệu phiên bản mới. Thậm chí nhiều người còn tỏ ra phẫn nộ hơn khi biết được rằng banner thay thế vào vị trí đáng lẽ là của Kẻ chơi khăm lại là "loli tai mèo" Kequing - 1 trong những nhân vật 5 sao đang bị thất sủng.

1

Nhiều người lo lắng rằng ngày ra mắt Hu Tao có thể sẽ được dời sang phiên bản 1.4 hoặc thậm chí là 1.5, dọn đường cho sự trở lại của các banner cũ khác như Venti và Klee. May mắn thay, không hẳn là không hề có cơ hội để Hu Tao có thể xuất hiện ngay trong phiên bản 1.3 này. Sau đây, meGAME mình sẽ đưa ra 1 số phân tích cũng như dự đoán về khả năng xuất hiện của Kẻ chơi khăm Hu Tao trong bản cập nhập này nhé

Thời gian kéo dài banner Xiao và Kequing

Như được biết thì theo thông thường, 1 banner sẽ có khoảng thời gian trung bình kéo dài sẽ là từ 2 tuần trở lên. Điều này được thể hiện qua banner của nhân vật Klee trước đây - đóng vai trò là cầu nối giữa bản 1.1 và 1.2, với khoảng thời gian kéo dài từ 20 tháng 10 cho đến tận mùng 10 tháng 11.

Thế nhưng điều khác thường nằm ở chỗ ở phiên bản 1.3 này thì sự kiện cầu nguyện Lời Mời Pháo Hoa của Xiao cũng như Ánh Đèn Ngư Long của Kequing có thời gian kéo dài khá ngắn. Banner Xiao thì còn kéo dài được đúng 2 tuần, trong khi sự kiện của Kequing cũng chỉ kéo dài trong vòng vỏn vẹn 13 ngày.

Banner của Xiao chỉ kéo dài trong vòng 14 ngày

Banner của Xiao chỉ kéo dài trong vòng 14 ngày

Và với việc miHoYo đã từng tuyên bố rằng cứ 5 tuần sẽ giới thiệu 1 bản cập nhập mới thì vẫn còn đó rất nhiều thời gian để 1 nhân vật mà-ai-cũng-biết xuất hiện. Thậm chí, miYoHo cũng không ngại ngùng che giấu ý định này trong phần Chi tiết cập nhập 1.3 của mình, khi mà ngay ở phía cuối thông báo về sự kiện cầu nguyện còn xuất hiện 1 dòng thông báo màu đỏ khá bắt mắt:

"Trong phiên bản 1.3, sẽ mở các hoạt động cầu nguyện nhân vật khác nữa, hãy chú ý theo dõi nhé!"

4

Leak nhẹ từ phía miHoYo ngay trong game

Không chỉ dừng lại ở đó mà thậm chí nhà phát hành miHoYo không biết vô tình hay cố ý mà đã để lộ 1 bằng chứng khá chi tiết cho việc Hu Tao sẽ là nhân vật mới tiếp theo ngay sau sự xuất hiện của Xiao. Thông tin này đã được phát hiện bởi 1 người dùng reddit có tên là the9thEmber.

3

Cụ thể là ở phần hiển thị bảng tên chưa được mở khoá của người chơi, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự hiện diện của 1 bảng tên khá là thú vị với cái tên Hu Tao. Được biết là mỗi nhân vật sẽ có cho mình 1 bảng tên đặc biệt chỉ có thể đạt được khi người chơi có thể thăng tiến tình cảm đến mốc lv10. Việc bảng tên của Hu Tao xuất hiện ngay sau Xiao cũng chính là lời khẳng định rằng không phải Ayaka mà chính cô nàng chơi khăm mới là người sẽ có mặt trong banner giới thiệu nhân vật mới tiếp theo.

Có thể dự đoán lý do đằng sau vô số các hint cũng như che dấu sự tồn tại của Hu Tao cũng là 1 động thái nào đó nhằm ra mắt nhân vật này đúng với danh hiệu của cô ta - 1 kẻ chơi khăm. Thông tin trên cũng khiến khá nhiều fan hâm mộ Hu Tao trở nên hy vọng hơn về khả năng waifu của họ xuất hiện trong bản cập nhập 1.3 này.

5

Nếu bạn cũng người 1 người hâm mộ vẻ ngoài cũng như kỹ năng gánh team của nhân vật Hu Tao thì đừng dại gì mà lại đi "khô máu" với banner Xiao nhé, vì ai biết đâu được chính bạn lại bị chơi khăm bởi waifu của mình lúc nào không biết đấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.