Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 09:47 AM

Genshin Impact: Lộ diện hai bộ Thánh Di Vật buff nguyên tố Thảo và chỉ số Sát thương Bạo Kích trong bản 3.0

Bản cập nhật 3.0 sắp tới của Genshin Impact rò rỉ thông tin về 2 bộ thánh Di Vật mới: buff Nguyên tố Thảo và Sát thương bạo kích.

Hiện tại, chưa có thông tin về việc người chơi có thể tìm được hai bộ Thánh Di Vật này trong Bí cảnh nào cả. Tương tự như vậy, tên của chúng vẫn là một ẩn số với người chơi. Một điều có thể khiến người chơi quan tâm là bộ đầu tiên tăng Sát thương nguyên tố Thảo của nhân vật trang bị, một nguyên tố mới hiện không có sẵn cho những người trong phiên bản hiện tại của trò chơi.

Tuy nhiên, Genshin Impact 3.0 sẽ cập nhật một khu vực mới là Sumeru cùng với nhiều nhân vật hệ Thảo mới sắp xuất hiện.

baizhu

Nguyên tố Thảo chỉ được sử dụng bởi một số kẻ thù trong phiên bản hiện tại của trò chơi. Điều đó sẽ thay đổi trong Genshin Impact 3.0 và hơn thế nữa khi Nhà Lữ Hành có thể chơi những nhân vật hoàn toàn mới sử dụng nguyên tố này. Không có gì ngạc nhiên khi một số rò rỉ nói rằng miHoYo sẽ tập trung vào nguyên tố mới này và các Phản ứng nguyên tố mới của nó. Cụ thể, thông tin hiện có từ các phản ứng nguyên tố mới là:

• Tăng cường (Thảo + Lôi)

• Phát triển quá mức (Thảo + Thuỷ)

• Cháy (Thảo + Hoả)

dendro-reaction

>>XEM THÊM: Genshin Impact: một nhân vật sẽ được tặng miễn phí cùng với banner Kazuha rerun và một thanh kiếm mới trong phiên bản 2.8?

dendro-reaction-genshin

Với Tăng cường, nếu kích hoạt phản ứng này trên nguyên tố Thảo thì Lôi sẽ được tăng sát thương trong 7 giây. Tương tự nếu hiệu ứng Tăng cường kích hoạt trên nguyên tố Lôi thì Thảo sẽ được tăng sát thương. Phản ứng nguyên tố thứ hai (Phát triển quá mức) chỉ là gieo hạt giống mà người chơi có thể làm nó nảy mầm bằng nguyên tố Thuỷ, sinh ra những bụi gai và gây sát thương nguyên tố Thảo. Cuối cùng là Cháy (Hoả + Thảo), về cơ bản đây là phản ứng gây sát thương nguyên tố Hoả dựa theo sức mạnh nguyên tố của nhân vật Hoả gây ra phản ứng đó.

dendro-burn

Nhanh tay theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin mới nhất từ Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!