Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/03/2021, 13:00 PM

Genshin Impact: miHoYo sẽ mạnh tay ngăn chặn leaker trong thời gian tới

Nhà phát triển của Genshin Impact, MiHoYo đang rất không hài lòng về những rò rỉ gần đây liên quan đến bản cập nhật 1.5 và sẽ tăng cường nỗ lực để ngăn chặn những leaker làm lộ thông tin ra bên ngoài.

Nhà phát triển Trung Quốc miHoYo đã tuyên bố sẽ tăng cường nỗ lực để đối phó với "những tiết lộ bất hợp pháp" sau khi các nhà nghiên cứu dữ liệu rò rỉ một lượng lớn thông tin liên quan đến bản cập nhật 1.5 sắp tới của Genshin Impact. 

post

Tuyên bố này được đưa ra trong một bài post trên Twitter, sau khi một loạt các rò rỉ về Genshin Impact được tìm thấy trên mạng trong khoảng thời gian 1 tuần trước. Những thông tin được leak ra này không chỉ cung cấp thông tin về các nhân vật Genshin Impact mới tiềm năng mà còn có các chỉnh sửa và thay đổi được lên kế hoạch cho một số nhân vật hiện có. Và điều này đã khiến miHoYo không hài lòng khi nó có khả năng ảnh hưởng đến sự phát triển và cũng có thể làm gián đoạn kế hoạch quảng bá nội dung mới của studio này trong tương lai.

Thông tin bị rò rỉ từ lâu đã luôn là một vấn đề nhức nhối đối với nhà phát triển của Genshin Impact kể từ khi game có màn ra mắt cực kỳ thành công vào tháng 9 năm ngoái. Và những thông tin này còn chi tiết tới tất cả mọi thứ từ vũ khí mới mạnh mẽ đến các khu vực có thể chơi sắp tới, bên cạnh những hé lộ về nhân vật 5 sao, Zhongli.

leak

Cân bằng giữa các nhân vật và vũ khí mới trước khi phát hành là một phần thiết yếu của quá trình phát triển của Genshin Impact. Tuy nhiên, nếu những số liệu thống kê của miHoYo được công khai trước khi chúng được hoàn thiện, nó có thể dẫn đến những kỳ vọng không thực tế và cuối cùng là thất vọng và thậm chí còn khiến cho nhà phát triển này phải đưa ra những thay đổi trước khi phát hành chính thức bản cập nhật 1.5.

Đây là vấn đề không chỉ của riêng miHoYo mà là của toàn bộ ngành công nghiệp gaming đang phải đối mặt. Những thông tin rò rỉ giờ đây đang ngày càng phổ biến và chính xác hơn qua thời gian. Trong khi một số nhà phát triển đã chọn thực hiện hành động pháp lý chống lại vấn nạn này, một số khác thay vào đó đã học cách thích nghi và cố gắng để lộ ít nhất có thể về những dự án trong tương lai. Còn về phía miHoYo, đây vẫn sẽ là một câu hỏi về sự thích ứng để chống lại leaker trong thời gian sắp tới.

Genshin Impact hiện đang có trên nền tảng Mobile, PC, PS4 và PS5.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.