Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/08/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Một chi tiết 'lạ' về Thủy Thần Furina được game thủ chỉ ra

Một game thủ Genshin Impact đã chú ý đến một chi tiết ''trùng hợp'' giữa Furina và tộc Tinh Linh Nước Trong, từ đó đặt ra nghi vấn về nguồn gốc của Thủy Thần.

Genshin Impact mới đây mà đã ra mắt được 4 vị thần. Mỗi vị thần đều có một nguồn gốc với xuất thân riêng của mình. Những chi tiết liên quan đến cội nguồn của họ đều được trò chơi hé lộ trong cốt truyện và xuất hiện ngay trên chính thiết kế nhân vật.

Khác với những vị thần khác, Furina đã xuất hiện chào đón người chơi ngay khi chúng ta đặt chân đến Fontaine

Khác với những vị thần khác, Furina đã xuất hiện chào đón người chơi ngay khi chúng ta đặt chân đến Fontaine

Chính vì vậy, nguồn gốc của Thủy Thần lần này cũng là một trong những chi tiết được game thủ chú ý nhiều. Mới đây, một người chơi đã đặc ra nghi vấn của mình khi quan sát thấy một sự trùng hợp kỳ lạ trên thiết kế của Furina.

Game thủ ''tinh mắt'' chú ý đến điểm ''kỳ lạ'' trong thiết kế của Furina trong Genshin Impact

Game thủ u/Maxwell_Adams đã đăng tải bài đăng trên diễn đàn Reddit Genshin Impact sau khi phát hiện đằng sau đuôi tóc của Furina có những chi tiết phát sáng với hình dạng trùng khớp với những chiếc vây của Tinh Linh Nước Trong.

Furina liệu có mối liên hệ gì với Tinh Linh Nước Trong?

Furina liệu có mối liên hệ gì với Tinh Linh Nước Trong?

Tinh Linh Nước Trong là một bộ tộc sinh vật có nguồn gốc từ Fontaine. Theo cốt truyện của trò chơi, sau khi Thủy Thần tiền nhiệm hi sinh trong thảm họa 500 năm trước, Furina đã trở thành Thủy Thần hiện tại nhưng cô không nhận được sự tín nhiệm của Tinh Linh Nước Trong.

Những sinh vật này sau đó đã rời bỏ quê hương Fontaine và ngao du theo dòng nước, lưu lạc đến tận Liyue rồi trở thành boss Tinh Linh Nước Trong mà chúng ta nhìn thấy.

Thiết kế của Furina nhận được rất nhiều lời tán dương của game thủ

Thiết kế của Furina nhận được rất nhiều lời tán dương của game thủ

Chiếc vây phát sáng trong thiết kế của Furina được nhiều game thủ Genshin Impact suy đoán là thuộc về Tinh Linh Nước Trong, Từ đây, họ cho rằng Furina rất có thể cũng chính là một phần của bộ tộc này nhưng lý do vì sao mà cô không nhận được sự ủng hộ của họ thì vẫn còn là một bí ẩn.

Nhiều người chơi khác thì cho rằng Tinh Linh Nước Trong là một trong những đặc trưng thuộc về Fontaine do đó có khả năng đây chỉ là một phần trong thiết kế trang phục của Furina chứ không liên quan đến xuất thân của cô ấy.

Game thủ vẫn đang rất mong chờ sự ra mắt của Furina

Game thủ vẫn đang rất mong chờ sự ra mắt của Furina

Hiện tại, bài đăng vẫn đang thu hút được rất nhiều sự chú ý và bình luận của game thủ. Hàng loạt những giả thuyết xoay quanh chúng đã và đang được đưa ra để cộng đồng sôi nổi bàn tán.

>>XEM THÊM: 3 bug 'lạ' tồn tại trong Genshin Impact 4.0 và cách để phòng tránh 'global ban' 10 năm

Theo bạn, liệu chúng có liên quan gì đến nhau không? Giả thuyết về xuất thân của Furina thuộc tộc Tinh Linh Nước Trong có thật sự khả thi không và có những bằng chứng nào trong game? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!