Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/08/2022, 15:00 PM

Genshin Impact: Những nhân vật được sử dụng nhiều nhất La Hoàn

Mức độ phổ biến của một nhân vật trong La Hoàn Thâm Cảnh được đánh giá dựa trên tỉ lệ được chọn của họ, ở đây cụ thể là so sánh giữa phiên bản 2.4 và 2.8.

Một trong những hoạt động phổ biến nhất trong Genshin Impact chắc chắn là La Hoàn Thâm Cảnh. Đó là một loại bí cảnh đặc biệt được mở khóa ở Hạng Mạo Hiểm 20 và nằm trên một hòn đảo nhỏ được gọi là Rặng Musk.

Hành lang thâm cảnh trong La Hoàn Thâm Cảnh là chế độ bị tác động nhiều nhất bởi meta nhân vật và là một trong những content đòi hỏi người chơi cần kỹ năng nhất

La Hoàn Thâm Cảnh yêu cầu người chơi phải có các nhân vật đa dạng để có thể hưởng lợi từ các buff được cấp ở mỗi tầng. Một bài đăng mới trên Genshin Impact subReddit chính thức tiết lộ các nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong La Hoàn Thâm Cảnh giữa các bản cập nhật Genshin Impact 2.4 và 2.8.

Xếp hạng được chọn của các nhân vật trong La Hoàn Thâm Cảnh giữa phiên bản 2.4 và 2.8

Bảng xếp hạng này là thông số được tính dựa trên số lượng người chơi có sở hữu nhân vật. Ví dụ, 84,3% người chơi có Kazuha đã sử dụng anh ấy trong La Hoàn Thâm Cảnh. Kaedehara Kazuha đã được chứng minh là một trong những hỗ trợ mạnh nhất trong Genshin Impact kể từ khi xuất hiện trong bản cập nhật 1.6. Tuy nhiên, một phần lớn cộng đồng đã bỏ qua banner đầu tiên của anh ấy chỉ bởi vì Kazuha ngay trước phiên bản 2.0 ra mắt Inazuma cùng các nhân vật mới.

Hình ảnh cổng dẫn vào La Hoàn Thâm Cảnh ở Rặng Musk

Kazuha đã được ra mắt trong phiên bản 1.6 và vừa mới có banner rerun lần đầu tiên trong Gesnhin Impact phiên bản 2.8, banner của anh ta sau khi kết thúc đã lọt vào top 10 banner có doanh thu tốt nhất trò chơi. Nhân vật kế cận Kazuha là Bennett, một hỗ trợ hệ Hỏa 4 sao. Việc Bennett được xếp thứ hai trong danh sách này là điều hoàn toàn bình thường bởi cả Kaedehara Kazuha và Bennett đều là những nhân vật có khả năng support cho đội hình cực kì mạnh mẽ và tương thích với gần như mọi đội hình trong Genshin Impact.

Học Sĩ Vực Sâu - Tử Điện, một trong những kẻ địch trong La Hoàn Thâm Cảnh

Không có gì bàn cãi ở top 5 của danh sách này khi mà toàn bộ các nhân vật trong đó đều là những nhân vật hỗ trợ với mức độ đa dụng cao như Zhongli, Yelan và Xingqiu lần lượt ở vị trí 3, 4 và 5. Xếp ngay sau đó là Raiden Shogun và Xiangling cũng là hai nhân vật rất đa dụng khi Raiden Shogun vừa có thể là một DPS chủ lực mà cũng có thể hỗ trợ rất tốt cho bất kỳ đội hình nào khi có thể chịu trách nhiệm nạp năng lượng cho toàn đội hình.

Một số người chơi tỏ ra ngạc nhiên khi tỉ lệ chọn của Sangonomiya Kokomi lại tăng vọt vượt lên cả Kamisato Ayaka. Mặc dù bị nhiều người chơi đánh giá thấp khi vừa mới ra mắt tuy nhiên ngay sau đó họ đã phải 'quay xe' khi bộ thánh di vật Xà Cừ Đại Dương xuất hiện. Sức mạnh của Kokomi đã được chứng thực theo thời gian tuy nhiên việc tỉ lệ chọn đột nhiên vượt lên cả DPS được đánh giá là OP như Kamisato Ayaka là một điều khá thú vị đối với nhiều người chơi.

>>XEM THÊM: Top 3 đội hình kết hợp với Xingiu tốt nhất trong Genshin Impact

Hai gương mặt còn lại trong top 10 là hai DPS nổi tiếng của trò chơi là Kamisato Ayaka và Hu Tao. Sức mạnh của hai nhân vật này là không thể bàn cãi do đó cũng sẽ không có gì bất ngờ khi tỷ lệ chọn của họ lại cao như vậy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!