Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/09/2023, 13:00 PM

Genshin Impact: Những thay đổi trong bộ kỹ năng và 'trấn' của Furina

Các thông tin mới nhất về Furina trong beta test của Genshin Impact có lẽ đã có những thay đổi cả về kỹ năng lẫn vũ khí trấn phái của cô.

Thủy Thần Furina đang rất được cộng đồng game thủ quan tâm trong Genshin Impact. Nhiều người chơi tò mò muốn biết liệu vai trò của cô sẽ là DPS chủ lực, Hỗ Trợ, healer hay là sub DPS.

Có rất nhiều thông tin trôi nổi xoay quanh bộ kỹ năng của Furina. Thậm chí, vũ khí trấn phái của cô cũng đã được hé lộ. Tuy nhiên, những thông tin đó mới đây đã cung cấp cho cộng đồng những cập nhật mới về Furina.

Tổng quan về những thay đổi trong bộ kỹ năng của Furina trong Genshin Impact

Đã có rất nhiều thông tin trôi nổi về kỹ năng của Furina

Đã có rất nhiều thông tin trôi nổi về kỹ năng của Furina

Theo Uncle A, leak thủ đã đưa ra những câu trả lời quan trọng liên quan đến bộ kỹ năng của Furina, người này cho biết Thủy Thần sẽ rút HP của toàn đội để đổi lại một lượng buff tăng sát thương. Không có thông tin cụ thể về lượng HP bị rút đi song theo Uncle A thì một healer có trong đội sẽ rất quan trọng trong Genshin Impact.

Người này cho biết, healer tốt nhất để đi cùng Furina hiện tại là Baizhu bởi vì khả năng hồi máu toàn đội đến từ cả Kỹ Năng Nguyên Tố lẫn Kỹ Năng Nộ mà không cần healer phải đứng sân lâu. Chi tiết này rất quan trọng bởi vì nhờ nó mà chúng ta có thể ước lượng được lượng HP bị rút đi là toàn team chứ không phải chỉ có mục tiêu cụ thể.

Chưa có nhân vật nào sở hữu nhiều thông tin liên quan đến bộ kỹ năng như Furina

Chưa có nhân vật nào sở hữu nhiều thông tin liên quan đến bộ kỹ năng như Furina

Uncle A còn cho biết, Furina cũng có khả năng cấp Thủy, thậm chí có thể sánh vai với Xingqiu về khả năng gây sát thương ngoài sân song về cấp Thủy thì chưa chắc có thể ''ăn'' được C6 Xingqiu. Ngoài ra, Furina cũng không cung cấp khả năng giảm sát thương như Xingqiu do đó game thủ sẽ cần phải cân nhắc.

Mặc dù Furina có thể hoạt động tốt trên mọi DPS Fontaine song có vẻ như người tận dụng hoàn toàn được lượng buff của Furina sẽ là Hu Tao, một DPS đến từ Liyue đã ra mắt từ lâu trong Genshin Impact.

Cuối cùng, Furina sẽ là một DPS chủ lực có thể đứng sân khi đạt Cung Mệnh 2. Điều này có điểm tương đồng với Raiden Shogun do đó nhiều game thủ đánh giá từ tổng quan bộ kỹ năng thì Furina nhiều khả năng sẽ là một nhân vật mạnh trong thời gian sắp tới.

Thay đổi về vũ khí trấn phái của Furina trong Genshin Impact

Vũ khí trấn phái của Furina cũng có những thay đổi lớn

Vũ khí trấn phái của Furina cũng có những thay đổi lớn

Đối với vũ khí của Furina, thông tin cũ về vũ khí trấn phái của cô đã được hé lộ như sau:

Chỉ số chính: 542

Chỉ số phụ: 44.1 Tỷ Lệ Bạo Kích

Hiệu ứng vũ khí: HP tăng 20%. Khi nhân vật bất kỳ trong đội tạo ra phản ứng nguyên tố, nhân vật trang bị sẽ nhận 7% buff sát thương nguyên tố, hiệu ứng cách 0.5 giây kích hoạt một lần, có thể tích lũy đến 4 tầng, kéo dài 6 giây. Khi cộng dồn đạt tối đa, tất cả nhân vật trong đội nhận buff tăng 20% HP.

Vũ khí trấn mới của Furina sẽ đa dụng trên nhiều nhân vật hơn

Vũ khí trấn mới của Furina sẽ đa dụng trên nhiều nhân vật hơn

Tuy nhiên, sau đó vũ khí trấn phái của Thủy Thần Furina đã được thay đổi như sau:

Chỉ số chính: 542

Chỉ số phụ: 88.2 Sát Thương Bạo Kích

Hiệu ứng vũ khí: Tăng sát thương nguyên tố khi HP của người trang bị thay đổi và tăng giới hạn HP cho người trang bị khi HP của đồng đội có sự thay đổi.

Có vẻ như, HoYoverse đã quyết định thay đổi hoàn toàn thông tin về vũ khí trấn cho Furina. Sự thay đổi này nhiều khả năng là hướng tới sự đa dạng cũng như cải thiện khả năng gây sát thương của Furina cho phù hợp với lối chơi của cô.

Ngoài ra, nếu thay đổi về vũ khí của Furina là thật thì vũ khí của cô cũng sẽ dễ dàng trang bị cho nhân vật khác ngoài Thủy Thần Furina hơn.

>>XEM THÊM: Nhận ngay 3 code Genshin Impact mới nhất cuối phiên bản 4.0

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!