Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Những thông tin đầu tiên về bộ kỹ năng của Furina đã được hé lộ

Mới đây, một số "ông chú" đã cung cấp một vài thông tin xác nhận về bộ kỹ năng của Thủy Thần Furina trong Genshin Impact với nhiều điều thú vị.

Càng đến gần ngày ra mắt Genshin Impact 4.1, Thủy Thần Furina sẽ càng nhận được nhiều sự chú ý hơn. Lý do là vì cô ấy được tiết lộ là sẽ phát hành trong phiên bản 4.2 tiếp nối sau đó.

Điều này có nghĩa là, những thông tin về bộ kỹ năng của cô ấy sẽ dần dần được hé lộ bắt đầu từ thời điểm hiện tại. Đúng như kỳ vọng của các game thủ, mới đây đã có các leak thủ lên tiếng cung cấp một vài mô tả sơ bộ về kỹ năng của Thủy Thần trong Genshin Impact.

Sơ lược về kỹ năng của Thủy Thần Furina trong Genshin Impact

Furina được cho là một nhân vật sử dụng Kiếm Đơn

Furina được cho là một nhân vật sử dụng Kiếm Đơn

Theo thông tin được tiết lộ, Thủy Thần Furina sẽ sở hữu một bộ kỹ năng cung cấp lượng buff sát thương khủng cho đồng minh dựa trên một loại đơn vị tích tầng. Đơn vị này sẽ được tính trên mỗi lần Furina cùng đồng đội của mình mất HP hoặc được hồi lại HP.

Theo như thông tin được cung cấp bởi leaker Gayshin, Furina sẽ sử dụng Kiếm Đơn và thông tin về kỹ năng của cô sẽ như sau:

- Tấn Công Thường: Thi triển 5 lần chém

- Trọng kích: Tiêu hao một lượng thể lực để thi triển 2 đòn chém

Hiệu ứng Noyee Excitement: Nhận hiệu ứng trị liệu trong một vài giây. Đòn tấn công tiếp theo sẽ cung cấp Noyee Excitement cho Furina trong một khoảng thời gian. Suốt thời gian của Noyee Excitement, Furina sẽ có những hiệu ứng sau:

  + Đính kèm nguyên tố Thủy lên đòn trọng kích, sát thương dựa trên %HP tối đa của Furina

  + Sử dụng trọng kích sẽ hi sinh một lượng HP của các nhân vật ở gần

  + Sau một khoảng thời gian, Furina sẽ hồi lại HP cho các nhân vật dựa trên %HP của cô

  + Furina sẽ không thể vào trạng thái Noyee Excitement khi HP của cô nhỏ hơn hoặc bằng 50%

- Kỹ Năng Nguyên Tố: Furina sử dụng cả Sức Mạnh Nền Tảng Pneuma và Ousia cùng lúc để tạo ra một làn sóng năng lượng gây sát thương Nguyên Tố Thủy cho các kẻ địch xung quanh căn cứ trên %HP tối đa của mình. Đồng thời, cô cũng sẽ hồi máu cho các nhân vật trong đội, tỷ lệ dựa trên %HP tối đa, và cung cấp hiệu ứng Imperial Life Force trong một khoảng thời gian.

Nếu thông tin này là đúng, Furina hoàn toàn có thể là một hỗ trợ

Nếu thông tin này là đúng, Furina hoàn toàn có thể là một hỗ trợ "phá game" mới

Hiệu ứng Imperial Life Force: Tăng HP tối đa của tất cả nhân vật trong đội ở gần và tạo ra một hào quang bao quanh nhân vật đang hoạt động trên sân, cho phép họ có thể đi trên mặt nước cũng như khiến kẻ địch xung quanh bị Ẩm Ướt (giống Kỹ Năng Nguyên Tố của Nilou).

Ngoài ra, nhân vật sẽ còn được tăng kháng gián đoạn trong trạng thái này. Khi sóng năng lượng đạt đến khoảng cách tối đa, nó sẽ quay lại vị trí của nhân vật đứng sân và gây thêm sát thương Nguyên Tố thủy cho kẻ địch mà nó đi qua.

Cuối cùng, khi sóng năng lượng trở về vị trí của nhân vật, nó sẽ hồi máu cho toàn bộ thành viên trong đội một lần nữa. Hiểu một cách đơn giản là Kỹ Năng Nguyên Tố của Furina sẽ trị liệu hai lần.

Bên cạnh đó, một leak thủ khác có tên vivliz đã hé lộ Kỹ Năng Nguyên Tố của Furina với thông tin rằng cô ấy sẽ ném ra một vật triệu hồi, tương tự với Guoba của Xiangling hay Ushi của Itto trong Genshin Impact. Đây sẽ được xem là một nguồn sát thương ngoài sân.

Furina vẫn tiếp bước các vị thần trước, là một nhân vật hỗ trợ mạnh mẽ

Furina vẫn tiếp bước các vị thần trước, là một nhân vật hỗ trợ mạnh mẽ

Kỹ Năng Nộ của Furina sẽ có những mô tả sau:

- Furina sử dụng năng lượng kết hợp của Pneuma và Ousia để tạo ra một khu vực rộng lớn bao quanh nhân vật hiện đang hoạt động. Đồng thời, nó tiêu tốn một phần HP tối đa của tất cả các thành viên trong đội gần đó để tăng sát thương dựa trên lượng HP đã mất. Khu vực này sẽ liên tục gây sát thương Nguyên Tố Thủy cho các kẻ địch và các thành viên trong đội.

- Khi kẻ địch sân nhận sát thương, sát thương được tăng cường từ lần sử dụng kỹ năng đầu tiên sẽ cộng thêm tổng lượng HP bị mất của tất cả các thành viên trong nhóm. Sau vài giây, khu vực này ngay lập tức tan thành sương mù và hồi máu cho tất cả các thành viên trong đội gần đó dựa trên %HP tối đa của Furina.

- Ngoài ra, khu vực này cũng phục hồi thêm một phần HP đã mất của họ đồng thời gây sát thương nguyên tố Thủy cho các đối thủ xung quanh dựa trên %HP tối đa của Furina và một phần trong tổng số HP đã mất của tất cả các thành viên trong đội.

- Trong thời gian tồn tại, khu vực này sẽ chuyển thành một khu vực bị bao phủ bởi sương mù sau một khoảng thời gian. Tuy nhiên nó vẫn sẽ cung cấp buff tăng sát thương cho đội và liên tục gây sát thương cho các kẻ địch ở gần, nhưng không còn tiêu tốn HP của các thành viên trong đội.

Lượng HP rút đi chưa rõ là có giới hạn hay không

Lượng HP rút đi chưa rõ là có giới hạn hay không

Đối với thông tin của vivliz, Kỹ Năng Nộ của Furina không được mô tả chi tiết ngoại trừ thông tin về việc nó sẽ cung cấp buff sát thương khủng cùng với đó là hiệu ứng đính kèm nguyên tố Thủy lên đòn đánh.

Thiên Phú của Furina có lẽ sẽ có một cái liên quan đến việc tích lũy stack cho cô sau khi sử dụng Kỹ Năng Nộ. Cụ thể, Furina sẽ có thể tích lũy tối đa 500 tầng. Khi hồi máu, hiệu ứng tích tầng này sẽ giúp tăng hiệu quả trị liệu còn nếu như mất HP thì căn cứ trên số tầng sẽ giúp tăng một lượng sát thương cho cả đội.

Cứ mỗi 1% HP hồi phục hoặc mất đi sẽ được tính là 1 tầng và hiệu ứng này có tác dụng lên toàn bộ đội hình.

Cung Mệnh của Furina trong Genshin Impact có gì?

Bộ kỹ năng của Furina sẽ cần sử dụng Kỹ Năng Nộ nhiều

Bộ kỹ năng của Furina sẽ cần sử dụng Kỹ Năng Nộ nhiều

Hiện tại, chưa có thông tin cụ thể về bộ Cung Mệnh của Furina tuy nhiên các tóm tắt ban đầu được cung cấp như sau:

- Cung Mệnh 1: Khi sử dụng Kỹ Năng Nộ, Furina nhận ngay 150 tầng tích lũy, giới hạn tích tầng tăng lên 650 tầng.

- Cung Mệnh 2: Furina sẽ trở thành một Hypercarry chính hiệu như Raiden Shogun (Ở C0 vẫn có thể gây sát thương nhưng C2 sẽ hiệu quả hơn)

- Cung Mệnh 4: Tăng khả năng hồi năng lượng/nạp (Chưa rõ là hồi lại năng lượng hay tăng Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố)

- Cung Mệnh 6: Thời gian tích tầng tăng gấp đôi, giới hạn không thay đổi

Hiện tại, Furina vẫn đang trong quá trình phát triển và chưa được chính thức đưa vào server beta test công khai vì thế nên những gì được cung cấp bên trên hoàn toàn có thể thay đổi khi cô ấy được ra mắt.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Quan Chấp Hành Fatui hóa ra lại có xuất thân đa dạng, Columbina thực ra đến từ Đảo Thiên Không?

Hãy để lại cảm nghĩ của bạn với bộ kỹ năng dự kiến của Thủy Thần Furina trong phần bình luận nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!