Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 12:00 PM

Genshin Impact: Phiên bản 2.7 đã được “công bố” ngày cập nhật chính thức

Ngâm bản cập nhật suốt một thời gian, cuối cùng Genshin Impact cũng đã chính thức “ấn định” ngày ra mắt phiên bản 2.7 mới trong thời gian sắp tới.

Do tình hình dịch covid -19 diễn biến phức tạp tại Trung Quốc, tựa game nổi tiếng Genshin Impact đã “hoãn” cập nhật phiên bản 2.7 suốt một thời gian. Tuy nhiên, theo công báo mới nhất, Thượng Hải sẽ sớm ngày được dỡ cách li đồng nghĩa với việc phiên bản 2.7 sẽ sớm được “lên sóng” đến mọi nhà vào cuối tháng 5 này.

Genshin Impact Phiên bản 2.7 đã được công bố ngày cập nhật chính thức

Thông tin được công bố chính thức bởi miHoyo vào 7g tối ngày 19/05/2022. Buổi stream giới thiệu về nội dung của Genshin Impact diễn ra vào tối 20/5/2022 tức ngày hôm nay, và bản cập nhật chính thức sẽ cập bến vào 5g sáng ngày 31/5/2022. Tuy nhiên, lần này phiên bản mới sẽ lên sóng vào thứ 3 chứ không phải thứ 4 như mọi ngày.

Vào 5g sáng ngày 31/05/2022 (tính theo múi giờ thứ 7) tựa game sẽ chính thức đóng máy chủ bảo trì cập nhật phiên bản 2.7. sự kiện Thử Thân Thủ trong game hiện tại cùng với cầu nguyện nhân vật + cầu nguyện vũ khí sẽ khép lại vào 5:59 ngày 31/05/2022.

Genshin Impact Phiên bản 2.7 đã được công bố ngày cập nhật chính thức_2

Được biết, phiên bản 2.7 sẽ diễn ra trong vòng 6 tuần, nếu như không có gì thay đổi thì 2.8 dự kiến sẽ được lên sóng chính thức vào 13/07/2022. Tính năng “Ấm Trần Ca”, cũng sẽ kết thúc sau khi bảo trì cập nhật phiên bản 2.7 đóng lại, Nhà Lữ Hành vẫn được sử dụng tính năng đặt bình thường.

Chương trình livestream giới thiệu nội dung mới của Genshin Impact trong phiên bản 2.7 sẽ diễn ra với những nội dung: các thông tin mới nhất về phiên bản 2.7, công bố dàn nhân vật mới như Yelan và Kuki Shinobu ( hai gương mặt sẽ xuất hiện trong banner cầu nguyện ở phiên bản 2.7, sớm sẽ được ra mắt với các game thủ). Và cốt truyện Vực Đá Sâu sẽ tiếp tục được khai thác tiếp nối những sự kiện cũ.

Genshin Impact Phiên bản 2.7 đã được công bố ngày cập nhật chính thức_1

3 giftcode ( mỗi cái chứa 100 Nguyên Thạch và nhiều phần quà khác hấp dẫn) sẽ được phát trong buổi livestream và sẽ hết hạn vào ngày 21/05, nhanh tay đổi thưởng ngay khi buổi livesteam bắt đầu diễn ra để không bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!