Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/02/2023, 14:00 PM

Genshin Impact: Quan Chấp Hành Fatui nào sẽ xuất hiện tại Fontaine?

Một thông tin leak Genshin Impact mới đã tiết lộ thêm thông tin về những Harbinger nào có thể xuất hiện ở khu vực chính tiếp theo dự kiến là Fontaine.

Một thông tin leak Genshin Impact mới đã tiết lộ Quan Chấp hành nào sẽ xuất hiện ở khu vực chính tiếp theo, dự kiến là Fontaine. Mười một Fatui Harbingers được biết đến là những nhân vật cực kỳ mạnh mẽ làm việc cho Băng Thần Tsaritsa, thủ lĩnh của Fatui. Tổ chức Fatui được biết đến là một trong những phe phản diện chính trong trò chơi cùng với Giáo Đoàn Vực Sâu.

Pantalone, Dottore, Pierro và Childe

Khu vực Sumeru nổi bật gần đây của Genshin Impact đã đánh dấu sự góp mặt của hai Quan Chấp Hành cho câu chuyện, Scaramouche và Dottore. Mặc dù người chơi không trực tiếp chiến đấu chống lại Dottore, nhưng có thể nói rằng anh ta là nhân vật phản diện chính của toàn bộ cốt truyện. Sau khi chịu một thất bại nặng nề, Quan Chấp Hành Scaramouche đã chuyển sang phe tốt, và cậu ấy hiện là một phần của danh sách có thể chơi được.

Columbina và Arlecchino

Một leaker Genshin Impact nổi tiếng có tên SaveYourPrimos đã tiết lộ thêm thông tin về Quan Chấp Hành có thể xuất hiện ở khu vực chính tiếp theo dự kiến là Fontaine. Theo leaker này, hai Quan Chấp Hành rất nổi tiếng: Sandrone và Arlecchino, sẽ xuất hiện trong cốt truyện chính của Fontaine. Cả hai nhân vật này đã chính thức được tiết lộ trong đoạn giới thiệu "Vở Kịch Đêm Đông" cùng với tất cả các Quan Chấp Hành khác. Một trong những lời thoại của Childe đã tiết lộ rằng Sandrone luôn tham gia nghiên cứu về máy móc cơ học, một loại kẻ thù rất phổ biến trong trò chơi còn được gọi là Máy Cày. Cô ấy thậm chí có thể sửa đổi một trong những Thủ Vệ Di Tích để làm việc cho cô ấy, điều này có thể được nhìn thấy trong đoạn giới thiệu.

Arlecchino và Sandrone có thể sẽ xuất hiện tại Fontaine

Kể từ khi được tiết lộ, Arlecchino đã trở thành một trong những Quan Chấp Hành được người hâm mộ yêu thích nhất đối với nhiều người hâm mộ trong cộng đồng. Không có nhiều thông tin về cô ấy ngoài việc cô ấy điều hành Nhà Hơi Ấm, một trại trẻ mồ côi ở Snezhnaya, nơi đã nuôi nấng rất nhiều thành viên Fatui. Tartaglia tiết lộ rằng mặc dù là một Quan Chấp Hành nhưng Arlecchino không hoàn toàn trung thành với Tsaritsa, và cô ấy sẽ không ngần ngại phản bội thủ lĩnh của mình nếu điều đó có lợi cho cô ấy.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Showcase Dehya trong team Mono Hỏa

Những bài đăng leak gần đây về Genshin Impact đã xác nhận rằng Arlecchino là Quan Chấp Hành mạnh thứ tư trong tổ chức Fatui, điều này gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ. Leaker đã tiết lộ rằng hiện tại không có thông tin nào về việc liệu Sandrone và Arlecchino có tham gia vào đội hình có thể chơi được trong tương lai hay không.

Sandrone

Người chơi có lẽ sẽ phải đợi bản phát hành chính thức của Fontaine để tìm hiểu thêm về hai nhân vật này. Trong vài tuần qua, nhiều thông tin leak đã tiết lộ các mô hình của tối đa 10 nhân vật Genshin Impact khác nhau có thể chơi được ở khu vực chính mới.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!