Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 08:15 AM

Genshin Impact: Rò rỉ thông tin mới về Cyno, Nilou, Tighnari and Fatui Harbingers trước bản cập nhật Sumeru

Cộng đồng Genshin Impact gần đây có được thông tin rò rỉ trước bản cập nhật Sumeru, cụ thể liên quan đến Cyno, Nilou, Tighnari and Fatui Harbingers.

Lưu ý rằng những rò rỉ này không được đảm bảo là chính xác, vì chúng chỉ là những thông tin lộ diện sơ bộ. Không có bất kỳ ảnh chụp màn hình hoặc cảnh quay trò chơi nào được đính kèm với chúng; Những thông tin này chỉ là văn bản từ những Leaker đáng tin cậy. 

Cyno

cyno-genshin-impact

Thông tin đầu tiên có được là liên quan đến nhân vật mới ở Sumeru tên là Cyno. Bên cạnh những nội dung có từ trước, thông tin lần này cho thấy Cyno là một nhân vật hệ Lôi. Nó không nói rõ anh ta sử dụng vũ khí nào, vì vậy có nghĩa là rò rỉ trước đó về việc anh ta sử dụng Thương vẫn có thể xảy ra.

Nilou

azdaha

Nilou là một cái tên khác đã xuất hiện trong những rò rỉ gần đây. Nếu những rò rỉ này là xác thực, thì Nilou có những đặc điểm sau:

• Sử dụng nguyên tố Thuỷ

• Có mái tóc màu đỏ với sừng (có vẻ giống như của Azhdaha)

• Tạo hình nữ

• Là một vũ công

• Có kỹ năng hồi máu

genshin-healer

Ngày phát hành chính xác của cô ấy không được biết. Rò rỉ này cũng đề cập đến một nhân vật nữ khác không rõ tên; nhân vật thuộc nguyên tố Hoả, tạo hình là một phụ nữ cao, và được cho là cũng có đôi tai mèo. Giống như Nilou, nữ nhân vật giấu tên này không có ngày phát hành cụ thể.

Tighnari

Một cái tên khác liên quan đến Sumeru đáng được nhắc đến là Tighnari. Nhân vật này sử dụng Cung và có đôi tai dài, nhưng không nhất thiết là tai dài của yêu tinh. Phần đặc điểm này cũng có thể liên quan tới nhân vật hệ Hoả đã đề cập trước đó.

leak

Tuy nhiên thông tin rò rỉ về Genshin Impact này còn khẳng định rằng Tighnari là một nhân vật nam thấp với chiếc đuôi xù xì. Phần đuôi chắc chắn sẽ phù hợp với các nhân vật của Sumeru có một số đặc điểm của động vật. Ngoài chi tiết nhỏ đó, rò rỉ cũng đề cập rằng nhân vật này là một cung thủ hệ Thảo, nhất là Tignari có thể sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.0 sắp tới.

>> XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn biểu diễn, chỉnh sửa và chia sẻ nhạc trong sự kiện ‘Đại Hội Đánh Trống Arataki Long Trọng Bậc Nhất’

Fatui Harbingers

fatui-genshin

Những rò rỉ cuối cùng đáng nói ở đây là những rò rỉ liên quan đến Fatui Harbingers. Đầu tiên là Scaramouche sẽ có thể chơi được trong Phiên bản 3.2. Giống như những rò rỉ trước đó, không có chi tiết cụ thể về việc nó sẽ một Banner đầu tiên hay thứ hai trong bản cập nhật đó.

fatui-harbingers

Một rò rỉ thú vị khác đề cập rằng một Fatui Harbinger mới sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian đó. Không chỉ vậy, Thông tin này còn ngụ ý rằng không chỉ là gặp một Fatui Harbinger mới (ngụ ý rằng Fatui Harbinger cụ thể này sẽ có thể chơi được).

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin về Genshin Impact nhanh nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.