Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/06/2022, 16:20 PM

Genshin Impact rò rỉ thông tin về Boss thế giới mới sắp xuất hiện

Cộng đồng Genshin Impact vừa nhận được thông tin rò rỉ về Boss thế giới mang nguyên tố 'mới' được mong chờ sẽ xuất hiện sớm trong bản cập nhật sắp tới đây.

Thế giới của Genshin Impact tràn ngập những con quái vật đáng sợ luôn sẵn sàng để đối đầu với Nhà lữ hành bất cứ lúc nào. Hầu hết kẻ thù có một hoặc nhiều nguyên tố trong bộ kĩ năng, vốn cũng là một đặc điểm nổi bật của tựa game này.

boss

Với những tin đồn gần đây tuyên bố rằng việc bổ sung một nguyên tố mới chỉ là sắp xảy ra, người chơi có thể mong đợi một loạt kẻ thù mới mang nguyên tố Thảo sẽ xuất hiện. Một rò rỉ gần đây của Genshin Impact đã tiết lộ thêm thông tin về một trong những Boss thế giới mới sắp ra mắt.

genshin-inazuma

Khi toàn bộ cốt truyện của Inazuma sắp kết thúc, người hâm mộ đang mong đợi một khu vực Genshin Impact hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong các bản cập nhật sắp tới.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, khu vực mới cuối cùng sẽ đưa nguyên tố Thảo được mong đợi từ lâu trở thành tâm điểm. Một Leaker nổi tiếng có tên là Project Celestia đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về Boss Thế giới nguyên tố Thảo đầu tiên của trò chơi.

Bản beta hiện tại bao gồm một số tệp có tên ‘Jade-Plumed Terrorshroom’, dự kiến sẽ là tên chính thức của nó. Con Boss này dường như sẽ rơi ra một vật phẩm có tên ‘Nagadus Emerald Gem’, vật phẩm này dường như sẽ dùng làm vật liệu nâng cấp cho nhân vật, có thể là một nhân vật hệ Thảo trong tương lai.

>> XEM THÊM: Genshin Impact 2.8 rò rỉ thông tin về một vũ khí mới

dendro-leak

Project Celestia cũng tuyên bố rằng Boss mới này có thể sẽ không góp mặt trong bản cập nhật Genshin Impact 2.8 sắp tới. Giả sử rằng những rò rỉ trước đó về phiên bản 2.8 cập nhật Inazuma lần cuối cùng là đúng, người chơi có thể mong đợi Boss thế giới mới sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.0 và có thể sẽ xuất hiện vào cuối tháng 8.

Tuy nhiên, những tin đồn gần đây tiết lộ rằng bản cập nhật 2.7 hoặc 2.8 sẽ ngắn hơn so với các bản cập nhật thông thường để bù đắp cho sự chậm trễ cập nhật ba tuần gần đây, có nghĩa là bản 3.0 có thể đến sớm hơn dự kiến ​​vài tuần.

Baizhu

Thảo là yếu tố Genshin Impact duy nhất không có trên bất kỳ nhân vật có thể chơi được tại thời điểm này. Có rất nhiều lời bàn tán xung quanh sự xuất hiện của nó, và nó có lẽ là phần bổ sung được mong đợi nhất của trò chơi. Sự xuất hiện của một nguyên tố mới có thể sẽ ảnh hưởng đến xếp hạng sức mạnh nhân vật hiện tại vì nó sẽ giới thiệu thêm các phản ứng nguyên tố Thảo.

yaoyao

Bản cập nhật lớn mới cũng sẽ giới thiệu một quốc gia mới có tên là Sumeru. Nhiều NPC trong trò chơi mô tả Sumeru là một vùng bí ẩn gồm rừng và sa mạc. Khi nói đến các nhân vật nguyên tố Thảo mới, Baizhu và Yaoyao đã được đồn đại là sẽ xuất hiện kể từ khi trò chơi trở lại vào năm 2020. Yaoyao là nhân vật beta ban đầu duy nhất bị thiếu trong danh sách có thể chơi được. Ngoài hai điều này, người chơi có thể mong đợi Vị thần bảo hộ của Sumeru, Kusanali, sẽ đến ngay sau khi phiên bản 3.0 ra mắt.

Theo dõi MGN.vn ngay để cập nhật thông tin về phiên bản mới nhất của Genshin Impact nào!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.