Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 21:32 PM

Genshin Impact: Sự kiện Core of the Apparatus - Tổng số Nguyên Thạch và chi tiết trò chơi

Core of the Apparatus là sự kiện mới nhất trong Genshin Impact, nơi những người chơi sẽ chế tạo thiết bị robot. Cùng tìm hiểu ngay thôi!

Sự kiện tiếp theo cho Genshin Impact hiện đã được khởi động với một thông báo mới từ nhà phát triển. Core of the Apparatus là sự kiện mới nhất trong Genshin Impact, nơi những người chơi sẽ chế tạo thiết bị robot.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Lữ Khách sẽ cần giúp Bertrand, một thợ làm đồ chơi cơ khí Fontaine ở Inazuma, mua nguồn cung cấp và chế tạo các sản phẩm thử nghiệm để kiếm được các phiếu đổi quà. Sau đó, người chơi có thể đổi các phiếu đổi quà lấy thiết bị robot.

Ngoài đồ đạc, còn có Nguyên Thạch, Hero's Wit, nguyên liệu thăng thiên vũ khí, Mora và các phần thưởng khác sau khi hoàn thành các thử thách của sự kiện.

Core of the Apparatus là sự kiện mới nhất trong Genshin Impact

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 2 cách để lấy Nguyên Thạch từ Vương Quốc Ấm Trà

Bài viết này, MGN.vn sẽ cung cấp những thông tin quan trọng về sự kiện Core of the Apparatus trong Genshin Impact. 

Sự kiện mới trong Genshin Impact, Core of the Apparatus, sẽ có từ ngày 29 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7. Có nhiều điều kiện người chơi cần phải hoàn thành trước khi có thể tham gia sự kiện.

- Đạt đến Xếp hạng Phiêu lưu 30 trở lên.

- Hoàn thành phần 'Ritou Escape Plan' của Nhiệm vụ Archon: 'Chương II: Act I - The Immovable God and the Eternal Euthymia'.

- Hoàn thành nhiệm vụ thế giới "Chisato's Letter".

Trang bị tiện ích Material Collector từ Inventory

Trang bị tiện ích 'Material Collector' có được từ Bertrand để hoàn thành 3 quá trình: Source Material Collection, Elemental Charge và Core Activation trong sự kiện. Material Collector sẽ tiến bộ hơn sau khi người chơi thu thập đủ các nguyên liệu cần thiết. Họ sẽ tiếp tục quy trình tiếp theo khi tiến độ đạt 100%.

Hoàn thành các bước để nhận voucher đổi quà cho thiết robot

Để tạo thiết bị robot, hãy hoàn thành 3 bước nêu trên. Robot có thể có nhiều loại mô hình và hình ảnh động khác nhau, sẽ được xác định bởi những gì người chơi đã làm trong 3 quá trình.

Có một cơ hội nhỏ để phát triển một mô hình ngẫu nhiên hoặc một thiết lập robot độc đáo có khả năng thực hiện cả 3 hoạt ảnh. Người chơi Genshin Impact có thể xem quá trình tạo ra các thiết kế khác nhau cho thiết bị và chuyển động robot trên trang hướng dẫn lưu trữ.

Sử dụng chức năng giao dịch với bạn bè để có được robot cụ thể

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Lữ Khách có thể yêu cầu tổng cộng 4 Robots từ phiếu thưởng mô hình thử nghiệm. Nếu không thể sản xuất được mẫu sản phẩm mình muốn, người chơi có thể sử dụng chức năng giao dịch để gửi yêu cầu và lấy mẫu sản phẩm mình cần.

Đặt thiết bị Robot vào Serenitea Pot

Để nhận được các phiếu đổi quà tương ứng, hãy tạo ra thiết bị robot với nhiều kiểu dáng và chuyển động khác nhau. Sau đó, những phiếu đổi quà này có thể được trao đổi với Bertrand để lấy thiết bị robot có thể được đặt trong Serenitea Pot.

Mặc dù không có phần thưởng dành riêng cho Core of the Apparatus trong Genshin Impact, nhưng nó cung cấp các phần thưởng đáng chú ý như Nguyên Thạch, Mystic Enhancement Ore, Mora, nguyên liệu thăng thiên vũ khí và nguyên liệu EXP nhân vật. Dựa trên sự kiện trước, có thể cho rằng người chơi sẽ nhận được 420 Nguyên Thạch.

Tất cả phần thưởng trong sự kiện Core of the Apparatus

Sự kiện mới này trong Genshin Impact sẽ là một phương pháp tuyệt vời để người chơi có thể farm các Nguyên Thạch cho biểu ngữ nhân vật mà họ muốn trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!