Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 18/06/2022, 12:24 PM

Genshin Impact: Tất tần tật về Redhorn Stonethresher trong bản cập nhật 2.7

Bản cập nhật 2.7 Genshin Impact sẽ xuất hiện Redhorn Stonethresher – vũ khí của Arataki Itto: nhân vật phù hợp nhất và ngày phát hành sẽ được tiết lộ.

Mới đây, Genshin Impact đã giới thiệu banner mới cho phiên bản 2.7. Như vậy, tựa game hiện tại đã bước vào Giai đoạn II với sự xuất hiện của Arataki Itto trong banner sự kiện. Và đi kèm với đó chính là vũ khí đặc trưng của anh ấy - Redhorn Stonethresher được xuất hiện trên banner vũ khí.

Các kênh truyền thông xã hội chính thức đã thông báo rằng Redhorn Stonethresher sẽ đến như một phần của Epitome Invocation sắp tới. Mặc dù là vũ khí đặc trưng của Arataki Itto nhưng chỉ số  sub-stat 88,2% Crit DMG của nó cũng có thể được các nhân vật khác sử dụng một cách hiệu quả.

Bài viết dưới đây, MGN.vn sẽ giải thích mọi thứ liên quan đến Redhorn Stonethresher và những nhân vật phù hợp với nó trong Genshin Impact.

Arataki Itto là nhân vật phù hợp nhất với Redhorn Stonethresher

Arataki Itto là nhân vật phù hợp nhất với Redhorn Stonethresher

Như đã đề cập ở trên, miHoYo đã đưa ra thông báo về một Epitome Invocation mới sắp tới trong Giai đoạn II về vũ khí đặc trưng của Arataki Itto, Redhorn Stonethresher, cũng như Memory of Dust. Banner vũ khí sẽ có tỷ lệ rơi tăng cho các vũ khí 4 sao sau:

The Stringless (Bow)

Lion's Roar (Sword)

Dragon's Bane (Polearm)

The Widsith (Catalyst)

Lithic Blade (Claymore)

Các banner sẽ có sẵn trong 5 ngày nữa, đó là lý do tại sao người chơi có thể yên tâm khi cho rằng các banner Giai đoạn II sẽ được phát hành vào 21/6/2022.

Có thể người chơi đã biết, Redhorn Stonethresher là Claymore 5 sao và có một số chỉ số sub-stats cực kỳ cao trong số những Claymore khác. Dưới đây là tóm tắt các chỉ số cơ bản của Redhorn Stonethresher trong Genshin Impact:

Mặc dù là vũ khí đặc trưng của Arataki Itto nhưng chỉ số sub-stat 88,2% Crit DMG của Redhorn Stonethresher cũng có thể được các nhân vật khác sử dụng một cách hiệu quả

Mặc dù là vũ khí đặc trưng của Arataki Itto nhưng chỉ số sub-stat 88,2% Crit DMG của Redhorn Stonethresher cũng có thể được các nhân vật khác sử dụng một cách hiệu quả

Level 1

Base ATK: 44

Base Sub-stat: 19.2

Level 90

Base ATK: 542

Base Sub-stat: 88.2

Điều thú vị là nội tại của Claymore tăng DEF lên 28% / 35% / 42% / 49% / 56%. Ngoài ra, thiệt hại của đòn đánh thường và tấn công tích lũy cũng được tăng thêm 40% / 50% / 60% / 70% / 80% DEF.

Rất nhiều nhân vật có thể tận dụng Redhorn Stonethresher

Rất nhiều nhân vật có thể tận dụng Redhorn Stonethresher

Bất chấp một nhân vật có thể tận dụng lợi thế bị động của nó hay không, Redhorn Stonethresher là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều nhân vật DPS Claymore trong Genshin Impact.

Dưới đây là danh sách những nhân vật có thể tận dụng Claymore này:

Beidou

Chongyun

Diluc

Eula

Itto

Noelle

Razor

Sayu

Xinyan

Mặc dù không phải tất cả chúng đều được hưởng lợi từ bị động theo định hướng DEF, nhưng chỉ số phụ Crit DMG cao nhất là thứ mà tất cả các nhân vật có thể sử dụng để có lợi cho mình. Nó là một lựa chọn 5 sao tuyệt vời cho người dùng Claymore nếu người chơi không có bất kỳ vũ khí phù hợp nào khác.

Redhorn Stonethresher là một lựa chọn 5 sao tuyệt vời cho người dùng Claymore

Redhorn Stonethresher là một lựa chọn 5 sao tuyệt vời cho người dùng Claymore

Tuy nhiên, cũng có một vài nhân vật có toàn bộ bộ dụng cụ của họ dựa trên DEF và đó cũng là người dùng Claymore. Dưới đây là danh sách tất cả các nhân vật có thể sử dụng Redhorn Stonethresher và cũng có thể tận dụng được thế bị động của nó:

Arataki Itto

Noelle

Xinyan

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Lộ diện hai bộ Thánh Di Vật buff nguyên tố Thảo và chỉ số Sát thương Bạo Kích trong bản 3.0

Như đã biết Itto sẽ có mặt trong danh sách này, nhưng cũng có NoelleXinyan có kỹ năng scaled dựa trên DEF của họ. Noelle có thể cung cấp lá chắn và hồi máu, cả hai đều dựa trên DEF của cô ấy. Ngoài ra, Noelle có thể tăng thiệt hại Elemental Burst DMG dựa trên DEF của cô ấy.

Xinyan cũng có thể tạo một lá chắn dựa trên DEF và bằng cách mở khóa chòm sao C6 của cô ấy, các đòn tấn công tích lũy của Xinyan sẽ nhận được phần thưởng ATK được tính bằng 50% DEF của nhân vật này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!