Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/06/2022, 10:00 AM

Genshin Impact: Thời điểm ra mắt Quần Đảo Táo Vàng trong năm 2022

Bản cập nhật 2.8 sắp tới của Genshin Impact sẽ mang đến rất nhiều nội dung mới, và một trong số đó sẽ là sự tái xuất hiện của Quần Đảo Táo Vàng.

Giống như Quần Đảo Táo Vàng lần đầu xuất hiện trong phiên bản 1.6 của Genshin Impact, sự kiện này sẽ mang đến một câu chuyện mới cùng với một số điều đặc biệt khác. Có thể nói rằng sự kiện mới và bản vá 2.8 sẽ có cùng ngày phát hành. Do đó, người chơi sẽ phải đợi đến ngày 13 tháng 7 năm 2022, để trải nghiệm bản vá mới và tất cả các sự kiện đi kèm với nó.

Quần đảo táo vàng

Các nguồn tin cũng đã tuyên bố rằng sự kiện Quần Đảo Táo Vàng lần này sẽ đưa vĩnh viễn các hòn đảo vào trò chơi. Tuy nhiên, kể từ khi sự kiện này lần đầu giới thiệu, có cũng chỉ là một hòn đảo tạm thời và sau đó biến mất ngay khi kết thúc sự kiện.

Thuyền gió trong Genshin Impact

Các nhà phát triển đã giới thiệu Thuyền gió tại Quần Đảo Táo Vàng trong lần ra mắt đầu tiên và nó đã thành công rực rỡ. Trong thời gian dài, người chơi phải tiêu thụ thực phẩm tăng thể lực hoặc sử dụng các nhân vật Băng như Kaeya để du hành trên các vùng nước, nhưng tất cả đã thay đổi từ khi có chiếc thuyền này. Thuyền gió cho đến nay là một trong những bổ sung tốt nhất cho trải nghiệm game của Genshin Impact.

Bản đồ Genshin Impact

Các rò rỉ cũng gợi ý rằng ngoài các sự kiện và câu chuyện mới, Quần Đảo Táo Vàng mới sẽ có một cơ chế vô cùng độc đáo. Cơ chế mới sẽ giúp người chơi thay đổi bố cục của bản đồ để giải các câu đố nhất định trên các hòn đảo.

>> XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn biểu diễn, chỉnh sửa và chia sẻ nhạc trong sự kiện ‘Đại Hội Đánh Trống Arataki Long Trọng Bậc Nhất’

Fischl Genshin Impact

Quần Đảo Táo Vàng mới sẽ tổ chức nhiều sự kiện và Nhiệm vụ câu chuyện mới có các nhân vật gồm: Fischl, Oz, Kazuha, Mona, Xinyna, Yun Jin, Venti, Xiangling và một số NPC khác.Sự kiện chính tại Quần Đảo Táo Vàng mới được gọi là ‘Summer Sea Soujourn’, tạm dịch là Lưu Lại Biển Hè.

Người chơi cũng sẽ rất vui mừng khi biết rằng họ có thể nhận được nhân vật Fischl miễn phí trong sự kiện này. Họ sẽ cần 2000 đơn vị tiền tệ sự kiện trong trò chơi mà họ có thể thu thập được từ việc tham gia các trò chơi nhỏ được tổ chức trên các hòn đảo mới.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Genshin Impact nhanh nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.