Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/06/2022, 11:00 AM

Genshin Impact: 'Tips' gia tăng Nguyên Thạch nhanh chóng trước Patch 2.8

Đến với Genshin Impact 2.8, chắc rằng người chơi sẽ cần hàng tấn Nguyên Thạch và sau đây là cách nhận nó nhanh chóng trước khi bước sang bản cập nhật mới.

Tương tự các bản cập nhật khác của Genshin Impact, Patch 2.8 sẽ bổ sung các nhân vật nổi tiếng và vũ khí mới. Được biết, biểu ngữ mới gồm có Kazuha, Klee và Yoimiya. Ngoài ra, một nhân vật 4 sao mới có tên Shikanoin Heizou cũng sẽ xuất hiện cùng với Kazuha và Klee.

Các Banner vũ khí cũng sẽ có một số vũ khí 5 sao thú vị mà người chơi chắc chắn sẽ muốn thêm vào bộ sưu tập của mình. Đương nhiên, bạn sẽ cần hàng tấn Nguyên Thạch cho việc đó và có nhiều cách khác nhau nhằm thu thập.

Bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu cách để người chơi ‘bội thu’ Nguyên Thạch một cách nhanh chóng trong Genshin Impact, bao gồm cả phương thức F2P và P2W.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Xuất hiện nhiều server lậu tặng Nguyên Thạch miễn phí để thu hút game thủ

Hướng dẫn kiếm Nguyên Thạch nhanh chóng cho Genshin Impact 2.8

Banner mới của Genshin Impact 2.8

Banner mới của Genshin Impact 2.8

Sau khi Patch 2.8 được cập nhật trong Genshin Impact, người chơi sẽ nhận được khoảng 600 Nguyên Thạch miễn phí. Dưới hình thức bồi thường bảo trì và một số bồi thường từ việc khắc phục sự cố, người chơi có thể tìm thấy số lượng này trong hòm thư 'ingame'.

Thêm và đó, người chơi cũng có thể thu thập 300 Nguyên Thạch miễn phí bằng cách đổi các mã sẽ được hiển thị trong Special Program 2.8. Theo đó, 3 mã code sẽ được tiết lộ định kỳ để người chơi thu thập trong quá trình phát trực tiếp. Ngoài ra còn có nhiều phương pháp F2P khác nhau mà người chơi có thể cân nhắc để kiếm được nhiều Nguyên Thạch nhất có thể.

Dưới đây là bản tóm tắt giải thích phương pháp và số lượng gần đúng của Nguyên Thạch có thể kiếm được:

Hoàn thành Daily Commissions để nhận Nguyên Thạch trong Genshin Impact

Hoàn thành Daily Commissions để nhận Nguyên Thạch trong Genshin Impact

Daily Commissions: 60 Nguyên Thạch

Daily Check-In: Lên đến 80 Nguyên Thạch

Events: Ít nhất 1,680 Nguyên Thạch trở lên

Spiral Abyss: 1800 Nguyên Thạch (nếu 36 sao trong cả 3 giai đoạn)

Stardust Exchange: Lên đến 3,200 Nguyên Thạch (10 Intertwined Fates và 10 Acquaint Fates)

Test Runs: 60 Nguyên Thạch (20 cho mỗi 5 sao)

Hangout Event: 30 Nguyên Thạch

Bản đồ câu đố và nhiệm vụ The Chasm trong Genshin Impact

Bản đồ câu đố và nhiệm vụ The Chasm trong Genshin Impact

Người chơi cần ghi nhớ rằng, họ vẫn có thể kiếm được nhiều Nguyên Thạch hơn bằng cách hoàn thành các câu đố và nhiệm vụ ẩn được thêm vào khu vực 'new playable' được gọi là The Chasm. Ngoài ra còn có các sự kiện web nơi người chơi có thể tham gia và kiếm một số Nguyên Thạch.

Nếu game thủ có một danh sách dài các nhiệm vụ thế giới hoặc nhiệm vụ cốt truyện cần hoàn thành, chắc chắn họ sẽ có nhiều Nguyên Thạch để kiếm hơn những người chơi đã hoàn thành.

Phương pháp Pay-to-Win để kiếm Nguyên Thạch nhanh chóng trước Genshin Impact 2.8

Phương pháp Pay-to-Win để kiếm Nguyên Thạch trong Genshin Impact

Phương pháp Pay-to-Win để kiếm Nguyên Thạch trong Genshin Impact

Không nghi ngờ gì khi người chơi P2W gặp ít rắc rối hơn khi nói đến Nguyên Thạch. Genshin Impact có nhiều phương tiện P2W khác nhau để có được Nguyên Thạch nhanh chóng miễn là người chơi sẵn sàng trả tiền cho nó.

Dưới đây là tóm tắt về tất cả các phương pháp P2W mà người chơi có thể xem xét:

Battlepass: 680 Nguyên Thạch

Blessing of the Welkin Moon: 2700 Nguyên Thạch ( cộng với 300 Genesis Crystal)

Genesis Crystals: từ 60 đến 6480 Nguyên Thạch

Mua Genesis Crystals là phương pháp P2W là cách tốt nhất để thu thập Nguyên Thạch cho người có mức kinh phí thấp

Mua Genesis Crystals là phương pháp P2W là cách tốt nhất để thu thập Nguyên Thạch cho người có mức kinh phí thấp

Mua Genesis Crystals là phương pháp P2W thuận tiện nhất và tốt nhất để thu thập Nguyên Thạch. Người chơi có thể mua Genesis Crystal tùy thuộc vào số tiền mà bản thân sẵn sàng chi. Sau đó, Genesis Crystal đã mua có thể được chuyển đổi thành Nguyên Thạch.

Khi người chơi mua Genesis Crystals, cũng có vấn đề về phần thưởng gấp đôi crystal. Phần thưởng gấp đôi Genesis Crystal sẽ cung cấp cho người chơi gấp đôi số lượng Crystal Genesis với giá của một viên khi mua lần đầu tiên của bạn.

Trên đây là toàn bộ những 'mẹo hay' mà game thủ có thể áp dụng để gia tăng lượng Nguyên Thạch nhanh chóng nhằm chuẩn bị cho Patch 2.8 sắp tới. Đừng quên dõi MGN.vn để liên tục cập nhật tin tức nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!