Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/06/2022, 10:27 AM

Genshin Impact: Toàn bộ phản ứng nguyên tố Thảo được biết đến giờ

Bản 3.0 Genshin Impact có rất nhiều nội dung mới, bao gồm nguyên tố Thảo. Tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng bây giờ người chơi mới có thể trực tiếp sử dụng nó.

Bản cập nhật mới nhất của Genshin Impact sẽ mang đến một nguyên tố hoàn toàn mới để người chơi khai thác, cùng với một số phản ứng mới. Nguyên tố Thảo là một lựa chọn mới để người chơi sử dụng trong trận chiến và nó sẽ cho phép họ đối đầu với kẻ thù bằng các chiến lược và kỹ năng mới. Cùng MGN.vn tìm hiểu kĩ hơn các phản ứng của nguyên tố Thảo nhé!

Dendro Reaction

 

1. Hoả + Thảo: Thiêu đốt

Khi nguyên tố Hoả và Thảo kết hợp, phản ứng Thiêu Đốt được tạo ra, gây sát thương theo thời gian cho những kẻ địch bị dính bởi nó. Phản ứng này là phản ứng duy nhất mà người chơi có thể tiếp cận trước khi nguyên tố mới này được bổ sung đầy đủ vào trò chơi và có vẻ như nó có thể được sử dụng để gây hiệu ứng tuyệt vời chống lại những kẻ thù có lượng máu lớn như Boss và những kẻ thù khác.

 

2. Thuỷ + Thảo: Xum Xuê 

Phản ứng Xum Xuê  là phản ứng độc nhất trong số các phản ứng Thảo bị rò rỉ cho đến nay, vì nó sẽ xảy ra khi Thuỷ và Thảo gặp nhau. Hiệu ứng này sẽ tạo và một hạt giống nhỏ, và đánh hạt đó bằng nguyên tố Thuỷ sẽ khiến nó nở hoa thành nấm. Những cây nấm này sau đó sẽ phát nổ thành một đợt sát thương AOE Thảo, cho phép người chơi tiêu diệt những nhóm đông kẻ thù chỉ bằng một vụ nổ.

 

3. Lôi + Thảo: Tăng Cường

Phản ứng Tăng Cường là phản ứng bị rò rỉ cuối cùng mà người chơi sẽ có thể sử dụng khi nguyên tố mới phát hành và nó cung cấp cho người chơi một số buff sát thương khủng khiếp. Cụ thể, phản ứng này xảy ra khi Thảo và Lôi kết hợp, và nó làm giảm kháng nguyên tố của kẻ thù đối với cả Lôi và Thảo trong vài giây. Điều này cho phép người chơi gây ra hàng tấn sát thương trong khoảng thời gian đó và hạ gục được những kẻ thù dù có mạnh tới đâu.

> XEM THÊM: Genshin Impact: Thời gian ra mắt Heizou và Kuki Shinobu

 

4. Những phản ứng nguyên tố Thảo khác

Quái vật nguyên tố Thảo

Các phản ứng khác của Thảo hiện vẫn chưa bị rò rỉ và có thể nguyên tố này sẽ không kết hợp được với Băng, Phong và Nham. Sẽ rất ngạc nhiên khi thấy những yếu tố này bị loại bỏ, nhưng trong trường hợp của Băng, nó thực sự có lợi cho Thảo khi không xảy ra phản ứng nguyên tố. Điều này có thể cho phép người chơi sử dụng phản ứng Tan chảy và Thiêu đốt đồng thời, vốn sẽ rất OP nếu thật sự xuất hiện.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.