Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/03/2021, 11:30 AM

Genshin Impact: Top 10 sự thật thú vị về Noelle - Đoá Hoa Chưa Vinh Danh (P.1)

Noelle chinh phục người chơi bằng lòng kiên trì bền bỉ, chưa bao giờ ngừng khao khát được gia nhập đội Hiệp Sĩ Tây Phong. Sau đây là top 10 sự thật thú vị được tổng hợp trong tựa game Genshin Impact với trọng tâm xoay quanh Noelle - cô nàng Hầu gái của đội Kỵ Sĩ thành Mondstadt.

Là 1 trong những nhân vật trong hệ thống Cầu nguyện Tân thủ mà ai cũng phải sở hữu, Noelle mang tới 1 lối chơi mang đậm chất phòng ngự phản công đến cho bất kỳ đội hình nào có sự góp mặt của cô. Đặc biệt, các trận đánh mà người chơi sử dụng Noelle cho dù hướng build chính là Support hay DPS đều có thể dễ dàng được tóm gọn trong 4 từ "mưa dầm thấm lâu". Thật vậy, khả năng của cô nàng Hầu gái của đội Hiệp Sĩ Tây Phong không nằm ở việc cô có thể kết liễu kẻ địch chỉ trong 1 đòn đánh, mà hoàn toàn xoay quanh việc bảo vệ đồng đội và bản thân, từ từ từng bước bóp nghẹt mọi thử thách trước mắt bằng lòng kiên trì và sự chăm chỉ.

1

Trong thế giới cốt truyện của Genshin Impact, chúng ta vẫn hoàn toàn chưa được giới thiệu thêm bất cứ nhiệm vụ hay thông tin nào về Noelle ngoài các thông tin cơ bản của nhân vật cùng với sự ra mắt của sự kiện hẹn hò. Biết được điều đó, MGN mình đã tổng hợp 1 số sự thật mà không phải ai cũng dễ dàng biết được về Noelle - Đoá Hoa Chưa Vinh Danh của thành Mondstadt (P.1)

1. Nguyên nhân đằng sau lựa chọn nghề nghiệp Hầu gái của Noelle

"Trong thành phố được Đội Kỵ Sĩ Tây Phong bảo vệ cả ngàn năm, cô giống như các thiếu niên thiếu nữ khác mong muốn có một ngày mặc lên trên người chiếc áo khoác vinh dự.

Cho dù năng lực của bản thân vẫn chưa thể vượt qua được kỳ tuyển chọn gắt gao, nhưng ít nhất cũng nên học hỏi từng cử chỉ hành vi của kỵ sĩ. Ngoài khoảng thời gian luyện tập và học hành, cô rất biết cách hưởng thụ cuộc sống hiện tại, bận rộn khắp nơi trong Mondstadt, cô luôn xuất hiện bên cạnh những người cần cô giúp do."

2

Trên đây là vài mẩu thông tin về Noelle được trích từ trang giới thiệu nhân vật của Genshin Impact. Có thể thấy được rằng cô nàng Noelle của chúng ra hạnh phúc khoác lên mình bộ trang phục hầu gái không chỉ cho vui, mà đằng sau đó còn là cả 1 giấc mơ của cô, đó chính là được gia nhập đội Hiệp Sĩ Tây Phong. Khi không làm việc, sở thích của cô nàng sẽ là tập luyện không ngừng nghỉ cũng như miệt mài ghi chú, quan sát phong thái của các kỵ sĩ khác.

2. Noelle từng muốn được sở hữu Vision Phong

Được biết Vision Nham được ban cho Noelle như là minh chứng cho sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ của cô. Thật vậy, Noelle làm việc chăm chỉ tới mức khiến những ai lười biếng xung quanh đều phải xấu hổ. Thậm chí, cô nàng hầu gái không chỉ dừng ở việc hoàn thành nhiệm vụ được giao mà còn luôn thể hiện sự hồn nhiên và trong sáng trong việc giúp đỡ những người xung quanh, thể hiện qua việc cô sẵn sàng hỗ trợ Kell gỡ bom và hiểu nhầm đó là 1 phần của đợt huấn luyện đặc biệt.

Noelle từng muốn được sở hữu Vision Phong

Noelle từng muốn được sở hữu Vision Phong

Sau lần thất bại trong bài kiểm tra tuyển chọn lần thứ bảy, Noelle đã từng cảm thấy có phần nản lòng. Tuy nhiên sau khi về nhà sau 1 ngày luyện tập mệt mỏi, Noelle bỗng phát hiện ra mình được ban tặng Vision Nham, như một công nhận của thần linh dành cho sự chăm chỉ của cô.

Mặc dù cho bản thân luôn luôn mong muốn được sở hữu Vision Phong như Jean, nhưng Noelle vẫn luôn xem như đây là 1 phần thưởng đích thực dành cho những nỗ lực của mình, cũng như lời nhắc nhủ từ thần linh về việc không bao giờ được từ bỏ ước mơ. Tâm trạng của Noelle qua đó như được vực dậy và cô nàng hầu gái ngày càng trở nên quyết tâm hơn bao giờ hết.

3. Noelle thích giữ dáng mặc dù thích ăn đồ ngọt và tuyệt đối không uống rượu

Bản thân Noelle cực kỳ nghiêm túc trong việc ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, cô nàng có vẻ rất "hảo ngọt" khi món ăn đặc sản của cô lại chính là món Bánh Quế Mây Dày được chính tay cô nấu với công thức của món Bánh Xốp cơ bản gồm các nguyên liệu như Quả Mâm Xôi, Bột mì và Trứng.

5

Ngoài ra theo lời thoại của mình thì bữa ăn ưu thích của Noelle là bữa sáng, và thực tế thì cô nàng hầu gái của chúng ta vẫn chưa..."đủ tuổi" để uống rượu. Một minh chứng khác cho việc thích ăn đồ ngọt của cô nàng có thể kể đến chính là việc sử dụng nguyên liệu Quả Dâu Đỏ trong việc đột phá nhân vật, một món ăn được mô tả sở hữu 1 mùi vị ngọt ngào.

4. Mô tả kỹ năng và cung mệnh của Noelle đều xoay quanh công việc hầu gái của cô

Khi Noelle đã hoàn thành xong công việc quét dọn hằng ngày của mình, cô không ngần ngại tiếp tục ra ngoài và ... quét luôn chiến trường. Sở hữu cho mình 1 bộ kỹ năng được mô tả hoàn toàn xoay quanh công việc hầu gái của mình với các đòn đánh thường, kỹ năng nguyên tố và bùng nổ nguyên tố lần lượt được đặt tên là Tây Phong Kiếm Thuật - Hầu Gái, Giáp Hộ TâmQuét Sạch.

6

Thêm vào đó là 2 kỹ năng đột phá cùng với nội tại khá là kêu bao gồm Toàn Tâm Toàn Ý, Gọn Gàng và Thái Độ Của Hầu Gái. Hoàn toàn không mấy làm lạ khi nhiều người chơi lại mong muốn sử dụng Noelle ở vị trí dame chủ lực hơn là chỉ đơn thuần support tạo khiên.

7

Một thông tin khá thú vị chính là nguyên liệu nâng cấp cung mệnh của Noelle được gọi với cái tên Parma Cordis (dịch ra tiếng Latin có nghĩa là Lá chắn của Trái tim) có lẽ phần nào ngụ ý chỉ ra khát vọng được gia nhập Kỵ Sĩ Tây Phong và bảo vệ mọi người của Noelle. Ngoài ra cung mệnh của Noelle cũng khá quan trọng trong việc nâng cấp sức mạnh của cô nàng trở thành 1 dame chủ lực. 

Tên cung mệnh của Noelle theo thứ tự lần lượt: Chi viện cứ giao cho tôi, Hầu Gái Lốc Xoáy, Hầu Gái Không Đau, Sẽ Dọn Dẹp Sạch Sẽ, Chuyên Gia Quét Dọn Đội Kỵ Sĩ, Phải Sạch Bong Kin Kít.

5. Ý nghĩa bông cài tóc hoa hồng của Noelle

Tại Mondstadt, hoa hồng được tượng trưng cho khả năng giữ bí mật theo truyền thống của 1 Hiệp Sĩ. Bất cứ Kỵ Sĩ Tây Phong nào cũng có cho mình những bí mật, những câu chuyện không thể kể cho bất cứ ai. Điển hình có thể kể đến là Jean cùng với quá khứ của mình hay Keaya cùng mối liên hệ với Pháp Sư Vực Sâu.

3

Noelle cũng vậy khi bản thân cô nàng Hầu gái cũng khoác lên cho mình 1 bộ váy có pha chút sắc đỏ của hoa hồng. Điều này cũng càng được thể hiện rõ hơn qua hình dáng bông cài tóc của cô cũng được mô phỏng hoàn toàn giống theo loài hoa đẹp đẽ này. Ngoài ra, nếu bạn để ý thì món ăn đặc biệt Bánh Quế Mây Dày của Noelle cũng được trang trí bằng 1 bông hoa hồng ngay bên cạnh. 

Cũng có thể sẽ không ngoại trừ khả năng chúng ta sẽ được tham gia nhiệm vụ khám phá cốt truyện của Noelle trong tương lai, từ từ vén màn quá khứ bí ẩn của cô nàng Hầu gái này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!