Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/05/2022, 23:20 PM

Genshin Impact: Top 4 thành tựu ẩn cực dễ mà bạn có thể đã bỏ qua

Mặc dù có thể được hoàn thành một cách dễ dàng nhưng những thành tựu dưới đây lại hiếm khi được game thủ Genshin Impact biết tới.

Rise and Shrine

Tương tác với 5 ngôi đền trên đảo Yashiori sẽ cho phép người chơi Genshin Impact mở khóa thành tựu bí mật "Rise and Shrine". Tuy nhiên, game thủ cần lưu ý rằng 5 ngôi đền này không bao gồm Outsider Shrine bên cạnh Washizu.

Bạn sẽ có một vài cuộc hội thoại với Paimon ở mỗi địa điểm và các đền thờ cũng đều có chung thiết kế. Mặc dù nhiệm vụ này có thể được thực hiện một cách cực kỳ dễ dàng nhưng vẫn có rất ít người biết đến thành tựu "Rise and Shrine."

Futile Endeavor

Có tổng cộng 9 bản ghi số sê-ri trong Dragonspine mà người chơi có thể khám phá ra. Mặc dù nó không gắn liền với bất kỳ nhiệm vụ cụ thể nào nhưng việc tìm thấy tất cả 9 bản ghi này sẽ giúp bạn mở khóa thành tựu "Futile Endeavor".

Các vật phẩm thuộc Bản ghi số sê-ri này sẽ có hình dáng tương tự như những cỗ máy nhỏ bị chôn vùi trong tuyết và sẽ phát ra tín hiệu nếu game thủ tiến lại gần.

The Chasm Mining Records

Thành tựu này mới hơn khá nhiều so với hai thành tựu đã vừa được đề cập. "The Chasm Mining Records" yêu cầu người chơi hoàn thành mục tiêu khám phá ẩn gắn liền với việc tìm ra ba hồ sơ khai thác ở 3 vị trí sau:

- Phía bắc của Đỉnh núi Glaze

- Bên dưới điểm dịch chuyển của khu vực khai thác chính

- Phía Đông Nam của Đường nước ngầm

As You Wish

1

Có một mục tiêu khám phá bí ẩn trong đó Nhà Lữ Hành phải trò chuyện với Komaki trong khoảng thời gian 5 ngày ngoài đời thực và hoàn thành một số nhiệm vụ. Để mở khóa thành tựu này, game thủ cần phải hoàn thành Nhiệm vụ Thế Giới: Linh Thảo Biển Sâu. Đây là một nhiệm vụ tương đối dễ dàng và có quy mô nhỏ hơn khá nhiều so với các nhiệm vụ khác trong Inazuma.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cửa hàng tranh thủ ăn theo Diablo, bán 60 triệu mỗi cái mặt nạ vẫn cháy hàng
Câu chuyện đằng sau chiếc mặt nạ này là gì và tại sao nó đã gây sốt với giá trị lên đến 60 triệu. Bạn đã sẵn lòng bước vào thế giới Diablo 4 chưa?
LMHT: Tổng hợp 5 mod custom cho Summoner's Rift đẹp nhất do game thủ tự làm
Summoner's Rift nơi diễn ra các trận chiến căng thẳng trong đấu trưởng công lý là nơi vô cùng quen thuộc với nhiều game thủ LMHT, liệu bạn có bao giờ cảm thấy nhàm chán vì phải chơi đi chơi lại một bản đồ không?
LMHT: Skin Viego Tinh Võ rất giống với 1 nhân vật huyền thoại Anime
Mới đây qua một vài hình ảnh giới thiệu cho trang phục Viego Tinh Võ, nhiều game thủ đã tinh ý nhận ra sự tương đồng giữa trang phục này với một nhân vật anime rất nổi tiếng trong bộ anime "những cuộc phiêu lưu kì bí của Jojo".
Baldur’s Gate 3: Tựa game nhập vai mới gây kinh ngạc với 17000 cái kết khác nhau
Baldur’s Gate 3: Mới đây một nhân viên của Larian Studios tiết lộ rằng Baldur’s Gate 3 có thể sẽ sở hữu đến 17.000 cái kết khác nhau, bổ sung thêm vào tính chơi lại của tựa game này.
Cách kiểm tra số tiền bạn đã nạp cho LMHT
Bạn đã từng mua bao nhiêu bộ skin trong LMHT? Liệu rằng nếu không nạp vào LMHT thì bạn có giàu hơn không,vậy hãy cùng tìm hiểu cách xem tổng số tiền bạn đã nạp vào LMHT nhé.
God of War Ragnarok: Điều gì sẽ xảy ra với thanh kiếm Blades of Chaos nếu Kratos hi sinh?
Blades of Chaos là món vũ khí biểu tượng của Kratos kể từ lần đầu xuất hiện trong God of War 2018 cho tới nay. Vậy món vũ khí này sẽ ra sao nếu chẳng may một ngày Kratos hi sinh?
LMHT: 'Hết thuốc chữa' với Yuumi, Riot quyết định làm lại vì quá mạnh
Sau nhiều lần chỉnh sửa không đem lại hiệu quả, Riot quyết định sẽ làm lại cô mèo này vì quá mạnh trong các giải đấu chuyên nghiệp.
LMHT: 'Hú hồn' cuối cùng game thủ cũng hủy được liên kết tài khoản từ Garena sang Riot
Trước vấn đề nhiều tài khoản bị người xấu liên kết trước chủ tài khoản, Riot đã nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết.
God of War Ragnarok: Top 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể hạ bệ
Với danh hiệu là kẻ diệt thần, Kratos của God of War Ragnarok chắc chắn sẽ không ngán phải solo với bất cứ ai kể cả thần linh. Cùng điểm qua 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể đánh bại nhé!