Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/05/2022, 14:08 PM

Genshin Impact: Top 5 địa điểm hàng đầu để tìm kiếm thịt sống

Thịt sống là vật phẩm cực kỳ phong phú tại Teyvat rộng lớn. Tất nhiên, game thủ Genshin Impact có rất nhiều địa điểm để tìm kiếm nó.

Genshin Impact có rất nhiều công thức để người chơi tạo ra những ‘bữa ăn’ tuyệt vời nhằm hồi phục máu và sức khỏe. Do đó, một nguồn cung cấp nguyên liệu dự trữ lớn để nấu ăn là cực kỳ quan trọng.

Các game thủ có thể thu thập các thành phần một cách đơn giản, ví dụ như mua từ các nhà cung cấp ở các thành phố chính. Tuy nhiên, khi nói đến việc thu thập thịt, người chơi buộc phải đi ra ngoài vùng hoang dã và tự mình săn lùng nó.

Ở bài viết này, MGN.vn sẽ gợi ý top 5 địa điểm tìm kiếm thịt sống hàng đầu trong Genshin Impact, giúp người chơi nhanh chóng có được số lượng thịt như ý.

Thịt sống xuất hiện ở rất nhiều nơi trong Teyvat rộng lớn

Thịt sống xuất hiện ở rất nhiều nơi trong Teyvat rộng lớn

Qingce Village

Lợn Rừng xuất hiện rất nhiều ở Qingce Village. Game thủ có thể lướt về phía tây từ điểm tham chiếu để tìm 3 con đang bơi trên sông, lấy thịt chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Raw meat_2

Dunyu Ruins

Các nhà thám hiểm Genshin Impact có thể đến điểm tham chiếu Dunyu Ruins và lướt xuống để tìm hàng tấn Lợn Rừng trên những ngọn đồi gần đó. Những con lợn này chỉ đi loanh quanh, và có khoảng 5 con trong số chúng để săn bắt.

Raw meat_4

Springvale

Một vài con Lợn Rừng đang lang thang trong các khu rừng ở Springvale và việc hạ gục chúng rất dễ dàng, nhờ vào điểm tham chiếu gần đó. Leo lên trên những con lợn rừng này không quá khó, nhờ có cây cối che phủ. Người chơi cũng có thể mua thịt sống từ Draff trong thị trấn này.

Raw meat_5

Dragonspine

Người chơi có thể đến Dragonspine để tìm thịt ướp lạnh bởi nơi đây là ‘thiên đường’ của thịt Lợn Rừng đông lạnh và dễ dàng thu thập. Great Snowboar King cũng hồi sinh sau mỗi 12 giờ và thả khoảng mười miếng thịt ướp lạnh, có thể rã đông để lấy thịt sống dễ dàng.

Raw meat_6

Brightcrown Canyon

Một trong những nơi dễ tiếp cận nhất để tìm Lợn Rừng trong toàn bộ trò chơi là gần điểm tham chiếu của Brightcrown Canyon. Game thủ sẽ muốn dịch chuyển đến đó và đi về phía tây cho đến khi tìm thấy một khu rừng thưa trong khu rừng có hàng tấn loại lợn này. Sau đó, bạn có thể đi săn và nhanh chóng thu được 10-12 thịt sống.

Raw meat_7
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!