Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/06/2022, 19:36 PM

Genshin Impact: Top 5 nhân vật xuất sắc nhất Spiral Abyss phiên bản 2.7

Người chơi Genshin Impact có thể sử dụng những nhân vật này để vượt qua Spiral Abyss trong patch 2.7, hãy cùng MGN.vn khám phá họ là những ai.

Genshin Impact sẽ thiết lập lại Lunar Phase thứ 2 của Spiral Abyss 2.7 trong vòng một tuần. Điều này có nghĩa là người chơi có một tuần để hoàn thành tất cả các tầng và nhận 600 Nguyên Thạch miễn phí. Đội hình của đối phương khá dễ bị đánh bại, và Spiral Abyss này có thể được coi là một trong những team dễ dàng hơn.

Mỗi Lunar Phase cung cấp các hiệu ứng khác nhau cho các nhân vật bên trong Spiral Abyss. Dựa trên Lunar Phase thứ hai, các nhân vật có thể cắt giảm sức chống chịu vật lý và nguyên tố bằng cách đánh kẻ thù bằng Elemental Skills của họ.

>>XEM THÊM: Genshin Impact kiếm hơn 6000 tỷ trong tháng 5 dù không có cập nhật mới!

Bài viết này, MGN.vn sẽ liệt kê 5 nhân vật hàng đầu mà người chơi có thể sử dụng trong Spiral Abyss 2.7 trong Genshin Impact.

1. Kazuha

Kaedehara Kazuha đang thống trị Spiral Abyss của Genshin Impact hiện tại

Kaedehara Kazuha đang thống trị Spiral Abyss của Genshin Impact hiện tại vì đội hình của kẻ địch gần đây có thể dễ dàng được nhóm lại với khả năng kiểm soát đám đông. Kazuha là một nhân vật Anemo 5 sao với một trong những khả năng điều khiển đám đông tốt nhất. Anh ta có thể cắt đứt khả năng kháng nguyên tố của một người khi được trang bị bộ 4 mảnh Viridescent Verener.

Kazuha cũng có các kỹ năng thụ động cung cấp phần thưởng Elemental DMG dựa trên tổng mức Elemental Mastery của anh ấy. Thực tế là anh ta rất dễ xây dựng, với Iron Sting (Kiếm 4 sao) là một trong những vũ khí cần có, ngoài thanh kiếm 5 sao đặc trưng của anh ta.

2. Bennett

Bennett là một trong những nhân vật hỗ trợ tốt nhất đội trong Genshin Impact

Không có gì ngạc nhiên khi Bennett chắc chắn sẽ có mặt trong danh sách này. Bất chấp độ hiếm 4 sao của mình, Bennett đã hết lần này đến lần khác chứng minh rằng anh là một trong những nhân vật hỗ trợ tốt nhất đội trong Genshin Impact.

Bennett là một loại ‘pin’ tuyệt vời cho Pyro DPS và Sub-DPS. Ngoài ra, Elemental Burst của anh ấy là một tiện ích đa năng có thể chữa lành và tăng sức mạnh cho các nhân vật đang hoạt động bằng cách tăng ATK của họ.

3. Zhongli

Zhongli là một nhân vật khá linh hoạt trong Genshin Impact

Zhongli không kém xa Bennett khi trở thành một hỗ trợ đắc lực, mặc dù họ có những bộ dụng cụ khác nhau. Zhongli là một nhân vật khá linh hoạt trong Genshin Impact, có thể được xây dựng cho cả lá chắn mạnh hơn và sát thương bùng nổ. Anh ta có thể tạo lá chắn mạnh bằng Elemental Skill của mình, có thời gian hồi chiêu ngắn để có 100% thời gian hoạt động của lá chắn trừ khi nó bị vỡ do sát thương vượt quá.

Với 40 Elemental Skill, Zhongli có một trong những Elemental Bursts dễ sử dụng nhất, điều này cũng xảy ra với số nhân ở cấp độ tài năng cao hơn.

4. Raiden Shogun

Raiden National Team là một trong những đội được sử dụng nhiều nhất cho Spiral Abyss kể từ khi Raiden Shogun ra mắt

Nếu bạn là một người chơi Genshin Impact, có khả năng cao bạn sẽ biết về Raiden National Team. Đây là một trong những đội được sử dụng nhiều nhất cho Spiral Abyss kể từ khi Raiden Shogun ra mắt.

Đội chủ yếu bao gồm các nhân vật 4 sao như Bennett, Xingqiu và Xiangling. Tuy nhiên, người chơi không nên đánh giá thấp lượng sát thương từ độ hiếm của chúng. Vì 4 sao này là nòng cốt chính của đội, trong khi Raiden Shogun đảm nhận vai trò DPS phụ và “pin” cho tất cả các thành viên trong nhóm với bộ khả năng độc đáo của mình.

5. Yelan

Yelan là một hỗ trợ Hydro xuất sắc và Elemental Burst của cô ấy tương tự như Xingqiu

Ra mắt chính thức trong phiên bản Genshin Impact mới nhất, Yelan là ngôi sao 5 sao mới nhất có thể được sử dụng làm DPS trong Spiral Abyss 2.7. Cô ấy là một hỗ trợ Hydro xuất sắc và Elemental Burst của cô ấy tương tự như Xingqiu. Điều này làm cho Yelan trở thành một sự thay thế tuyệt vời cho bất kỳ đội nào yêu cầu Xingqiu áp dụng off-field hydro ở Spiral Abyss.

Yelan cũng có một Elemental Skill độc đáo cho phép cô chạy nước rút nhanh trên sân. Người chơi có thể sử dụng nó để ghim kẻ thù và gây sát thương AoE Hydro cao hoặc để nhanh chóng tránh các cuộc tấn công của kẻ thù bằng cách đi qua chúng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!