Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 10:00 AM

Genshin Impact: Top 8 đội hình được game thủ yêu thích nhất (p1)

Dưới đây là những đội hình có sức mạnh “hủy diệt” đã được kiểm chứng qua nhiều mùa La Hoàn Thâm Cảnh khác nhau trong Genshin Impact.

National Team

1

Đội hình Genshin Impact nổi tiếng này là sự kết hợp của 4 nhân vật 4 sao, bao gồm: Xiangling, Bennet, Xingqiu và Chongyun (hoặc Sucrose). Đây là một tổ hợp vô cùng thân thiện với người chơi F2P và có sức mạnh đặc trưng bởi những phản ứng nguyên tố như "Bốc hơi" và "Tan chảy" nhờ sự kết hợp của Hỏa, Băng và Thủy.

Morgana

2

Kể từ sau khi Ganyu và Ayaka lần lượt xuất hiện trong Genshin Impact thì một đội hình phổ biến khác với tên gọi Morgana đã được thành lập, nhưng là dành cho những game thủ có điều kiện. 

Đội hình này tập trung vào lối chơi khống chế kẻ địch bằng "Đóng Băng" với các thành viên nòng cốt là: Ganyu, Ayaka, Venti, Mona. Vị trí của Ganyu hoặc Ayaka có thể được thay thế bởi một support hệ Băng khác với mục đích hồi máu và tăng khả năng nạp nguyên tố.

Raiden – Eula Team

3

Tổ hợp đội hình Raiden – Eula – Sara – Diona được nhiều người chơi ưa chuộng sử dụng khi có thể giúp cho Raiden dễ dàng tích đủ stack cần thiết để tối ưu hóa lượng sát thương gây ra bởi kỹ năng Nộ.

Bên cạnh đó, phản ứng "Siêu dẫn" giữa hai nguyên tố Lôi và Băng cũng giúp giảm khả năng kháng sát thương của kẻ địch, đồng thời tăng sát thương vật lý của Eula.

Childe International Team

4

Đội hình Quốc tế là một phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của Đội hình quốc dân khi được bổ sung khả năng gom quái cực tốt từ Kazuha cùng khả năng cấp thủy AOE vượt trội từ Childe, qua đó có thể tiêu diệt một đám đông kẻ địch chỉ trong thời gian ngắn.

Đổi lại thì người chơi sẽ phải sở hữu tới hai nhân vật 5 sao giới hạn trong đội hình cũng như bỏ ra nhiều thời gian luyện tập để làm quen với lối chơi của Childe.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!