Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/11/2022, 01:00 AM

Genshin Impact: 'Trấn' của Kẻ Lang Thang có thể cho những ai dùng?

Trấn của Kẻ Lang Thang là vũ khí hỗ trợ cho người sử dụng cường hóa các đòn đánh thường của mình, thế thì những ai có thể sử dụng tốt được vũ khí này?

Những người hâm mộ của Kẻ Lang Thang trong Genshin Impact nên biết rằng vũ khí đặc trưng của anh ấy, Hồi Ức Tullaytullah, hiện tại đã được công bố toàn bộ thông tin bởi các leaker. Tất cả mọi thứ từ chỉ số đến nguyên liệu đột phá của nó đều có trong những bài leak được các leaker tung ra. Hãy nhớ rằng các con số cụ thể có thể thay đổi. Tương tự như vậy, có khả năng Hồi Ức Tullaytullah có thể được đổi tên khi nó chính thức được phát hành vì đã từng có một số vũ khí trong giai đoạn beta test trải qua những thay đổi như vậy trong quá khứ.

Thông số của vũ khí Hồi Ức Tullaytullah

Các bài leak Genshin Impact hiện tại chỉ ra rằng Hồi Ức Tullaytullah sẽ được phát hành trong nửa đầu của phiên bản 3.3. Nó sẽ được nằm cùng banner với Xích Giác Phá Thạch Đao, và cần lưu ý rằng các vũ khí 4 sao đặc trưng hiện vẫn chưa được biết đến. Những chỉ số cụ thế của vũ khí trấn của Kẻ Lang Thang sẽ có thông tin như sau:

Vũ khí Hồi Ức Tullaytullah

Hồi Ức Tullaytullah - 5 sao - Pháp khí

Chỉ số chính: 674 Tấn Công Căn Bản

Chỉ số phụ: 44.1% Sát Thương Bạo Kích

Hiệu ứng ở cấp Tinh Luyện 1: Tốc độ tấn công thường tăng 10%; Trong 12s sau khi thi triển Kỹ Năng Nguyên Tố: Sát thương gây ra từ tấn công thường mỗi 1s tăng 4.8%; Khi tấn công thường đánh trúng kẻ địch, sát thương gây ra từ tấn công thường tăng 9.6%, hiệu quả này mỗi 0.3s tối đa kích hoạt 1 lần. Trong thời gian duy trì, sát thương tăng thêm từ tấn công thường tối đa tăng đến 48% bằng cách này. Nhân vật khi rời trận sẽ hủy hiệu quả, thi triển Kỹ Năng Nguyên Tố lần nữa sẽ xóa hiệu quả trước đó.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Liệu đây có phải là lý do mà Yoimiya bị bỏ qua?

Shikanoin Heizou là ứng cử viên đầu tiên sau Kẻ Lang Thang có thể dùng tốt vũ khí Hồi Ức Tullaytullah

Vũ khí này sẽ sử dụng bột Nấm Quỷ và vật phẩm Ánh Nắng Quyền Uy làm nguyên liệu đột phá. Với hiệu ứng giúp gia tăng tốc độ tấn công và cường hóa cho sát thương của các đòn đánh thường, vũ khí này được đánh giá là rất phù hợp với các nhân vật DPS đứng sân có thể tạo ra sát thương từ các đòn đánh tay của mình. Các ứng cử viên phù hợp sau Kẻ Lang Thang sẽ gồm có Shikanoin Heizou và Ningguang. Yae Miko cũng được nằm trong danh sách đề cử mặc dù cô ấy không thực sự phù hợp với vũ khí này cho lắm.

Ningguang cũng có thể dùng được Hồi Ức Tullaytullah

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!