Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/04/2022, 10:00 AM

Genshin Impact: Venti sẽ lấy lại ánh hào quang ở vùng đất Sumeru?

Phong thần Venti được cho là sẽ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong thời gian sắp tới sau khi Sumeru xuất hiện trong Genshin Impact.

Teyvat - thế giới mở rộng lớn của Genshin Impact được phân ra thành 7 vùng đất chính và mỗi vùng đất này lại được đặc trưng bởi một nguyên tố tự nhiên. Sau khi lần lượt ghé thăm Mondstadt, Liyue và Inazuma, các Nhà lữ hành giờ đây sẽ sắp sửa được chào đón một vương quốc hoàn toàn mới.

5

Nếu như 6 nguyên tố Phong - Thủy - Hỏa - Băng - Lôi - Nham đều đã xuất hiện trong trò chơi thì nguyên tố cuối cùng - Thảo (Dendro) hiện vẫn còn là một bí ẩn. Và bí ẩn này sẽ sớm được lật mở trong một bản cập nhật có quy mô khổng lồ của Genshin Impact và chắc chắn sẽ tác động mạnh mẽ đến meta hiện tại của game.

6

Sau vài tuần với những thông tin rò rỉ quen thuộc về Sumeru - vương quốc của Thảo Thần thì gần đây, cộng đồng game thủ cũng đã được biết đến một tiết lộ cực kỳ mới lạ.

Theo đó, Phong Thần Venti được cho là sẽ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng ở vùng đất Sumeru. Nhưng không chỉ mỗi Venti mà tất cả các nhân vật hệ Phong sẽ đều được "nâng tầm giá trị" trong khu vực mới này.

7

Trong khi đó, Zhongli và những nhân vật hệ Nham khác lại được cho là sẽ bị giảm sức mạnh ở Sumeru khi mà phản ứng nguyên tố giữa hệ Nham và hệ Thảo không thực sự hiệu quả.

8

Tuy nhiên, dù cho có được "buff" ở Sumeru hay không thì Venti vẫn là một nhân vật 5 sao cực kỳ đáng sở hữu. Khả năng kiểm soát đám đông tốt, khuếch tán và support hiệu quả là những gì đã tạo nên giá trị cốt lõi của Venti trong suốt hơn 1 năm vừa qua xuất hiện trong Genshin Impact.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.