Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/06/2022, 10:30 AM

Genshin Impact: Vị trí và tuyến đường farm bọ Onikabuto trong phiên bản 2.7

Đây là hướng dẫn về tất cả các vị trí và đường đi của Onikabuto trong Genshin Impact phiên bản 2.7 giúp người chơi có thể farm thật nhiều chúng.

Arataki Itto đã trở lại với banner đầu tiên trong Genshin Impact vào 21/6. Với việc anh ấy đã giành được vị trí đầu tiên của đội nổi tiếng nhất trong Spiral Abyss, có thể giả định rằng nhiều người chơi sẽ mong muốn nhân vật này trong banner nhân vật hiện tại.

Giống như những người chơi khác trong trò chơi, Arataki Itto cần 168 bọ Onikabutos tại Inazuma để nâng cấp độ của mình lên ascension cao nhất. Hầu hết chúng cư trú trên cây, khiến việc phát hiện trở nên khó khăn, ngay cả với ánh sáng ban ngày.

>>XEM THÊM: Tựa game MMORPG được dự đoán 'soán ngôi' Genshin Impact ấn định thời gian ra mắt

Bài viết này, MGN.vn sẽ hướng dẫn tất cả các địa điểm để farm Onikabuto trong Genshin Impact.

Tất cả bọ Onikabuto trong Grand Narukami Shrin

Tất cả bọ Onikabuto trong Grand Narukami Shrin

Điểm tham chiếu dịch chuyển Kamisato Estate là một nơi tuyệt vời để bắt đầu nuôi Onikabuto trong Genshin Impact. Sau đó, họ có thể di chuyển đến núi Yougou, nơi được bao phủ bởi một số lượng lớn bọ Onikabuto có thể được nhìn thấy trên các thân cây và cành cây. Sau đó, người chơi có thể dịch chuyển đến một điểm tham chiếu ở Nam Araumi và Làng Konda, vì mỗi khu vực đều có 1 con bọ Onikabuto.

Tất cả bọ Onikabutos bên trong một hang động dưới Thành phố Inazuma

Tất cả bọ Onikabutos bên trong một hang động dưới Thành phố Inazuma

Tiếp theo, người chơi Genshin Impact có thể tìm thấy rất nhiều bọ Onikabuto dưới các tòa nhà ở thành phố Inazuma. Dịch chuyển đến điểm tham chiếu ở Thành phố Inazuma và đi về hướng đông nam theo hướng bãi biển. Bên dưới thành phố, họ sẽ khám phá ra một hang động với 6 con bọ hung ở đó.

Nói chuyện với Shouta về 4 Onikabuto ở Thành phố Inazuma

Nói chuyện với Shouta về 4 Onikabuto ở Thành phố Inazuma

Điều đáng chú ý là Shouta từ Thành phố Inazuma có thể cung cấp cho người chơi 4 con bọ Onikabutos. Bạn có thể tìm thấy NPC gần điểm tham chiếu phía tây bắc ở Thành phố Inazuma sau khi đi xuống vài bước.

Bọ Onikabuto ở Tatarasuna

Bọ Onikabuto ở Tatarasuna

Game thủ Genshin Impact có thể tìm thấy nhiều bọ Onikabuto trên đảo Kannazuka so với bất kỳ nơi nào khác. Đầu tiên, họ có thể dịch chuyển đến điểm tham chiếu ở Kujou Encampment và đi về phía bắc để thu thập 4 con bọ Onikabutos gần khu vực.

Sau đó, dịch chuyển đến điểm tham chiếu phía đông bắc ở Tatarasuna để tìm 7 con bọ hung Onikabuto trên cành cây. Cuối cùng, sử dụng điểm tham chiếu phía nam, họ sẽ tìm thấy 11 con bọ khác.

Tất cả bọ Onikabuto ở Đảo Yashiori

Tất cả bọ Onikabuto ở Đảo Yashiori

Địa điểm tiếp theo là đảo Yashiori, với hai điểm là Onikabuto. Người chơi Genshin Impact có thể bắt đầu từ điểm tham chiếu của Mỏ Jakotsu đến Tượng Bảy ở Làng Higi.

Tất cả bọ Onikabuto ở Đảo Seirai

Tất cả bọ Onikabuto ở Đảo Seirai

Nơi cuối cùng người chơi có thể farm Onikabuto ở TeyvatĐảo Seirai, Inazuma. May mắn thay, tất cả chúng đều ở một địa điểm, đó là Đỉnh Amakumo. Dịch chuyển đến điểm tham chiếu ở Đỉnh Amakumo và nhảy xuống tầng dưới cùng của hòn đảo. Như thường lệ, hầu hết Onikabutos cư trú trên cành cây.

Arataki Itto cần 168 con bọ Onikabuto từ Inazuma để nâng cấp hoàn toàn cấp độ ascension  của mình. Chỉ có 79 loài bọ trong một thế giới, vì vậy người chơi có thể thu thập tất cả các Onikabuto có sẵn trong thế giới của riêng mình trước khi bước vào thế giới của một người bạn để farm nhiều bọ cánh cứng hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
News 20/03/2024, 15:59
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!