Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/09/2023, 13:00 PM

Genshin Impact: Vô tình làm fanart Furina, game thủ bị kẻ gian 'bế' ảnh đi và nhận đó là leak

Một người chơi Genshin Impact đã đăng tải những hình ảnh mà mình vẽ Furina vô cùng chân thực để rồi bị kẻ gian "trộm" mang lên TikTok và nhận đó là leak.

Có vẻ như bởi vì sức hút của Furina quá lớn nên những gì liên quan đến cô nàng đều sẽ thu hút được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng Genshin Impact, đặc biệt là leak. Chính vì lẽ đó nên có nhiều người đã bất chấp tất cả để tạo ra những tin đồn giả mạo nhằm thu hút sự chú ý của người chơi.

Những thông tin liên quan đến Furina đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng do đã cận kề drip marketing

Những thông tin liên quan đến Furina đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng do đã cận kề drip marketing

Vô tình vẽ fanart Furina, game bị Genshin Impact bị kẻ gian "bê" đi nhận là leak

Sự việc hi hữu xảy ra với game thủ u/E1lySym trên diễn đàn Reddit Genshin Impact khi người này đăng tải loạt hình ảnh về concept hoạt ảnh cho Furina trong game. Người chơi này đã đùa rằng nếu như họ là nhân viên của HoYoverse và đang thiết kế hoạt ảnh gameplay cho Furina thì sẽ ra sao.

Hoạt ảnh đánh thường của Furina. Fanart do u/E1lySym thiết kế.

Hoạt ảnh đánh thường của Furina. Fanart do u/E1lySym thiết kế.

Bài đăng của người dùng này dù đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ Genshin Impact song nó lại vô tình lọt vào tầm ngắm của một kẻ trộm.

Hoạt ảnh Kỹ Năng Nguyên Tố của Furina. Fanart do u/E1lySym thiết kế.

Hoạt ảnh Kỹ Năng Nguyên Tố của Furina. Fanart do u/E1lySym thiết kế.

Kẻ này đã mang loạt ảnh của u/E1lySym đăng lên TikTok và nhận đó là leak của Thủy Thần trong Genshin Impact. Không ngoài dự đoán, đoạn video đó đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của game thủ và có hàng ngàn bình luận trong bài đăng.

Hoạt ảnh Kỹ Năng Nộ của Furina. Fanart do u/E1lySym thiết kế.

Hoạt ảnh Kỹ Năng Nộ của Furina. Fanart do u/E1lySym thiết kế.

Ngay khi phát hiện ra sự việc, u/E1lySym đã đăng tải một bài viết khác trên diễn đàn Reddit Genshin Impact cho biết có lẽ là mình vừa mở khóa một thành tựu khi mà những hình ảnh mình chỉ vẽ... cho vui thì lại bị mang đi và thậm chí còn "được" gọi là leak.

Hiện tại, u/E1lySym cũng như những người chơi phát giác được sự việc đang kêu gọi mọi người cùng báo cáo đoạn video trên để nó bị gỡ xuống vì đây rõ ràng là một thông tin sai sự thật.

Làm quả fanart chơi cho vui mà ai ngờ bị

Làm quả fanart chơi cho vui mà ai ngờ bị "bế" lên TikTok làm leak, thậm chí còn lên hẳn xu hướng.

Có thể thấy, qua sự việc của u/E1lySym thì không phải những thông tin leak nào có hình ảnh cũng là đáng để tham khảo chứ đừng nói là tin theo. Thậm chí, bản thân game thủ mỗi khi tiếp cận các thông tin như thế này cũng nên cẩn trọng để tránh bản thân bị "dắt mũi".

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cộng đồng hoang mang với tin đồn bất ngờ về Thủy Thần Furina

Bạn nghĩ sao về tình huống của u/E1lySym? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!