Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/10/2022, 07:00 AM

Genshin Impact: Vũ khí và thánh di vật tốt nhất cho Nilou

Nilou đã chuẩn bị ra mắt trên banner vì vậy rất nhiều người chơi sẽ thắc mắc hướng build nào là tốt nhất cho cô nàng Ngôi Sao Nhà Hát Zubayr này.

Nhân vật 5 sao mới nhất của Genshin Impact Nilou sẽ ra mắt chỉ trong vài ngày tới. Những người chơi đang muốn lấy cô ấy sẽ muốn đảm bảo rằng họ có những bộ thánh di vật và vũ khí tốt nhất được chuẩn bị cho quá trình xây dựng sức mạnh cho cô ấy.

Nilou có lối chơi full %HP

Thánh di vật tốt nhất cho Nilou

Nilou là một nhân vật khá đơn giản để xây dựng, đó là nhờ bộ kit và lối chơi giúp cô ấy chỉ cần tập trung vào tỷ lệ% HP tối đa của mình. Tuy nhiên, cô ấy chưa có một bộ thánh di vật chuyên dụng để có thể tận dụng hết bộ kit của mình vì vậy hiệu quả nhất cho Nilou hiện tại sẽ có những lực chọn sử dụng các bộ mix.

Nilou full build

Nilou là một nhân vật tập trung vào việc khuếch đại phản ứng Sum Suê thông qua thiên phú bị động của cô ấy. Trong khi người chơi có thể bỏ qua thiên phú bị động này và xây dựng cô ấy cho các đội khác, lối chơi tốt nhất và tối ưu được sát thương nhất của cô ấy là sử dụng sức mạnh tổng hợp của cô ấy với nguyên tố Thảo.

Thánh di vật nhất định phải trang bị cho Nilou

Người chơi sẽ muốn tăng% HP và Tinh Thông Nguyên Tố của Nilou càng nhiều càng tốt để tối đa hóa sát thương từ sức mạnh tổng hợp độc nhất của cô ấy với phản ứng Sum Suê. Thật không may, vẫn chưa có một bộ thánh di vật nào thực sự tập trung vào việc gia tăng các chỉ số này, nhưng một bộ có thể sẽ xuất hiện trong tương lai gần. Hiện tại, người chơi có thể lựa chọn giữa sự kết hợp của bộ Thiên Nham Vững Chắc và Giấc Mộng Hoàng Kim hoặc bộ Thiên Nham với Trái Tim Trầm Luân.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn farm nguyên liệu đột phá Nilou nhanh nhất

Cả hai tùy chọn này đều sử dụng bộ Thiên Nham để cho %HP cộng thêm mà nó cấp cho Nilou. Hai lựa chọn còn lại gồm Giấc Mộng Hoàng Kim và Trái Tim Trầm Luân sẽ là hai lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của người chơi.

Các chỉ số cần ưu tiên sẽ bao gồm %HP > Tinh Thông Nguyên Tố > Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố.

Vũ khí phù hợp cho Nilou

Nilou có một số lựa chọn vũ khí đáng kinh ngạc có thể tăng sát thương của cô ấy đáng kể và người chơi sẽ muốn tận dụng chúng khi sử dụng cô ấy trong trận chiến. Khi Nilou được phát hành, người chơi cuối cùng sẽ có thể sử dụng lối chơi tập trung vào phản ứng Sum Suê độc đáo của cô ấy trong đội hình của họ.

Trấn của Nilou, Chìa Khóa Khaj-Nisut

Vũ khí đầu tiên và phù hợp nhất cho Nilou chắc chắn là 'trấn' của cô ấy, Chìa Khóa Khaj-Nisut. Tuy nhiên, nếu không có điều kiện hoặc không đủ may mắn, Bàn Nham Kết Lục, vũ khí còn lại trong banner vũ khí của Nilou cũng là một lựa chọn không tồi. Ngoài ra, vũ khí 4 sao giới hạn có mặt trong banner vũ khí, Ánh Trăng Xiphos, cũng là một lựa chọn ổn khi trang bị cho Nilou.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!