Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/05/2022, 00:58 AM

"Gét gô" là gì mà được giới trẻ thi nhau "bắt trend" trong nhiều giờ qua?

Sau "ô dề". "u là trời", MXH lại xuất hiện một từ mới có tên là "gét gô". Vậy "gét gô" thực chất là gì?

Nhiều ngày qua, trên MXH bỗng xuất hiện cụm từ "gét gô" và trend đề ra thử thách cho các bạn trẻ như không đi chơi suốt 6 ngày, học tiếng Anh suốt 6 ngày, ai rủ đi đâu cũng không đi....

Tuy nhiên một số người lại không thể hiểu được nghĩa của từ "gét gô" và không biết các bạn trẻ đang nói gì. Theo tìm hiểu, "gét gô" chính là cách phát âm khác của từ "let's go" có nghĩa là đi thôi, đi nào, xuất phát thôi. Tuy nhiên cụm từ này lại được dùng với sắc thái hài hước và hóm hỉnh hơn.

Nguồn gốc của cụm từ này được xuất phát từ kênh Tiktok Tới Trời Thần (@anhtoi4). Theo đó trong một đoạn clip vào ngày 2/4, nam Tiktoker này cho biết anh sẽ thực hiện tử thách nằm 6 ngày 6 đêm trên bãi sình, đi kèm với đó anh thể hiện sự quyết tâm bằng câu nói: "Gét gô" (Let's go).

ge1

Ở thời điểm hiện tại, clip của anh chàng đã nhận về tới 8 triệu lượt xem cho 1 clip. Tài khoản TikTok của anh dù mới tham gia không lâu cũng đã thu về gần 150 nghìn follower và 2,2 triệu lượt thích, ngoài ra, trend "6 ngày 6 đêm" của anh còn khuấy đảo nền tảng này.

ge2

Và điều chắc chắn rằng nam Tiktok này sẽ không thể nào thực hiện được thử thách trên. Tuy nhiên ngay sau khi xem xong clip này, MXH lại bất ngờ xuất hiện thử thách bỏ ra 6 ngày 6 đêm để làm một việc gì đó.

Cụ thể như:

- Thử thách giận người yêu 6 ngày 6 đêm dù có năn nỉ cũng không chịu.

- Thử thách 6 ngày 6 đêm học tiếng Anh, ai rủ đi đâu cũng không đi.

- Thử thách đi học không ngủ gật trong giờ suốt 6 ngày 6 đêm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.