Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/12/2020, 12:00 PM

Ghost of Tsushima bổ sung thêm trang phục mới lấy cảm hứng từ Bloodborne

Người chơi Ghost of Tsushima sẽ có cơ hội nhận được những bộ trang phục cực kỳ ấn tượng được lấy cảm hứng từ các nhân vật PlayStation mang tính biểu tượng của God of War, Horizon Zero Dawn, Shadow of the Colossus và Bloodborne!

Mặc dù đã ra mắt kể từ tháng 7, nhưng cho đến hiện tại, Sucker Punch vẫn đang tiếp tục hỗ trợ Ghost of Tsushima với một số những bản cập nhật lớn, bao gồm việc bổ sung thêm một chế độ chơi multiplayer hoàn toàn mới vào tựa game hành động lén lút thế giới mở. 

Hay như trong một bản cập nhật bất ngờ khác, Ghost of Tsushima đã bổ sung thêm một số trang phục cực kỳ xịn sò, được lấy cảm hứng từ những tựa game độc quyền nổi tiếng nhất của PlayStation.

1

Cụ thể, trong một bản cập nhật mới gần đây, người chơi có cơ hội nhận được những bộ trang phục Ghost of Tsushima: Legends lấy cảm hứng từ các nhân vật PlayStation mang tính biểu tượng của God of War, Horizon Zero Dawn, Shadow of the Colossus và Bloodborne!

2

Để có thể mở khóa được cả 4 trang phục này, game thủ phải hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào có sẵn trong Story Mode hoặc Survival Mode với mỗi cấp độ khó khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên hoàn thành chúng một cách nhanh chóng ngay từ bây giờ bởi trang phục sẽ chỉ có thể mở khóa từ nay đến ngày 15/1/2021.

3
4

Là best-seller của Sony đầu năm nay, Ghost of Tsushima đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi đạt được thành công thương mại ngay lập tức sau khi ra mắt với hơn 2,4 triệu bản được bán ra trên toàn cầu trong 3 ngày mở bán đầu tiên. Kể từ đó, theo báo cáo của The New York Times, Ghost of Tsushima đã chính thức bán được hơn 5 triệu bản kể từ khi phát hành vào ngày 17 tháng 7 năm 2020, tức là chỉ trong vòng 4 tháng sau khi phát hành.

Tựa game samurai - ninja thế giới mở này cũng đã vượt mặt những tựa game độc quyền đình đám của PlayStation trong suốt vòng đời của PS4 bao gồm Horizon Zero Dawn, Days Gone, Bloodborne… khi phá vỡ kỷ lục của một trong những tựa game IP mới bán nhanh nhất trong lịch sử PlayStation.

Những thành tích kể trên cũng đã góp phần mang lại cho tựa game một giải lớn tại The Game Awards 2020 ở hạng mục Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất (Art Direction).

Ghost of Tsushima hiện đang được phát hành độc quyền trên các hệ máy PS4 và PS5.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.