Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/10/2020, 10:00 AM

Ghost of Tsushima sẽ đạt được 60 FPS trên PS5 nhờ ‘Game Boost’

Chức năng ‘Game Boost’ sẽ giúp cho tựa game Ghost of Tsushima có chất lượng hình ảnh cao hơn trên PS5, nâng cao trải nghiệm next-gen gaming cho người dùng

Ghost of Tsushima của Sucker Punch là một câu chuyện đẹp tuyệt vời đã giúp kết thúc kỷ nguyên của PS4 trong vinh quang. Đối với những người quan tâm đến tính năng Game Boost của Sony, đây là một tùy chọn sẽ làm cho trò chơi PS4 trở nên đẹp ná thở hơn nữa.

Tính năng PS5 Game Boost nhằm mục đích cải thiện hiệu suất của các tựa game PlayStation 4 và Ghost of Tsushima sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ điều đó. Đối với những người chơi tựa game này đến từ nhà phát triển Sucker Punch trên thế hệ PlayStation tiếp theo, họ sẽ có thể trải nghiệm 60 FPS tiềm năng nhờ tính năng bổ sung đặc biệt này.

Ghost of Tsushima cũng sẽ tận dụng khả năng của bộ nhớ mềm của PS5, đảm bảo thời gian tải nhanh hơn cho những người chơi.

Thậm chí hơn thế, Sucker Punch còn hứa hẹn rằng người chơi sẽ có thể chuyển những dữ liệu lưu của họ từ hệ thống PlayStation 4 sang PS5, một điều không được đảm bảo cho tất cả các tựa game sẽ chuyển sang thế hệ tiếp theo. Đối với những người muốn thực hiện bước chuyển từ PS4 sang PS5, việc chuyển lưu này có thể được thực hiện thông qua bộ nhớ ngoài hoặc qua WiFi, điều mà Sony đã nhắc đến trong ngày 10 tháng 10.

ghost5.181500b

Đối với những người yêu thích Ghost of Tsushima, một đợt cập nhật thêm nội dung lớn sẽ xuất hiện vào tuần tới, cho phép chế độ nhiều người chơi, có thể chiêu mộ các chú chó làm bạn đồng hành và hơn thế nữa! Bạn có thể tìm hiểu thêm về những gì đang diễn ra với đoạn trailer giới thiệu cập nhật ở đầu bài viết.

Bạn có hào hứng tiếp tục con đường của Samurai với Ghost of Tsushima trên PS5 không? Bạn vui mừng nhất điều gì về thế hệ game sắp tới?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.